[ใหม่] *Sale*กระหน่ำซื้อPACO CASA 2 ใบ 2,000 ฿.**แถมฟรี** รองเท้า 2 คู่มูลค่า 1,000 ฿.และ CHANEL iPhone caseสีแดง 1 ชิ้น

433 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 193
รายละเอียด

ซื้อกระเป๋า PACO CASA 2 ใบในราคาโปรโมชั่น 2,000 บาท ***แถมกระหน่ำ*** รองเท้าส้นสูง size 39 ลาย ISSEY MIYAKE : BAO BAO สีเงิน 1 คู่, รองเท้าส้นสูง size 38 สีทองประดับเพชร (Mirror) แบรนด์ ZANOTTI อิตาลี 1 คู่ มูลค่าสองคู่นี้ 1,000 บาท และ CHANEL iPhone caseสีแดง 1 ชิ้นค่ะ...*กำไรเห็นๆ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม*

...สนใจซื้อเซ็ทสุดคุ้มนี้ทักมาได้เลยนะคะ ^-^...
...ค่าจัดส่ง...
ถ้าลงทะเบียนปกติ 100 ฿.
ถ้า EMS 150 ฿.
(ราคารวมค่ากล่องและค่าธรรมเนียมทั้งกทม. ปริมณฑลและต่างจังหวัด ของน้ำหนักเยอะจริงๆต้องกราบขออภัยมา ณ.ที่นี้ด้วยค่ะ)

***ของทุกชิ้นซื้อเก็บไม่เคยผ่านการใช้งานเลยแม้แต่น้อยค่ะ...

รายละเอียดสินค้าและของแถม ดังนี้ค่ะ ^_^


กระเป๋า PACO CASA (Leopard) กระเป๋าแบรนด์จากฮ่องกงซื้อจากช้อปในไทยค่ะ กระเป๋าเนื้อพีวีซีลายเสือดาว ทำความสะอาดง่ายใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดเบาๆ มีช่องซิปการใช้งาน 7 ช่องจุของได้เยอะ ดีไซน์เฉี่ยว เปรี้ยวซ่าส์ค่ะ สามารถใช้งานได้ 2 แบบคือ ถือหรือสะพายก็ได้เพราะมีสายปรับได้มาให้ด้วยค่ะ...ซื้อมาเก็บไม่เคยผ่านการใช้งานเลยแม้แต่น้อยมาพร้อมถุงผ้าสีดำของแบรนด์ PACO CASA ด้วยค่ะ...*พิเศษสุดๆแถมต่างหูกลิตเตอร์สวยแบบไฮโซ 2 คู่ค่ะ

กระเป๋า PACO CASA (Brown-Orange) กระเป๋าแบรนด์จากฮ่องกงซื้อจากช้อปในไทยค่ะ กระเป๋าสีน้ำตาลเข้มคลิปด้านข้างสีส้ม มีช่องซิปการใช้งาน 5 ช่องจุของได้เยอะ ดีไซน์เรียบ เก๋ค่ะ สามารถถือไปทำงานหรือถือไปช้อปปิ้งได้สบายๆ เพราะสามารถใช้งานได้ 2 แบบคือ ถือหรือสะพายก็ได้เพราะมีสายปรับได้มาให้ด้วยค่ะ

***แถมฟรี***

*Mirror* รองเท้าแบรนด์ ZANOTTI แบรนด์ดังของอิตาลี สวย ดูดี หรูเลิศด้วยสีทองกลิตเตอร์และประดับด้วยเพชรเลิศเลอมากค่ะ ไม่เคยผ่านการใช้งานเลยซื้อมากะว่าจะเก็บไว้ใช้ออกงาน แต่ไม่มีงานให้ออก..อิอิ เลยอยากขายให้คนที่ชอบ ZANOTTI คู่นี้ได้นำไปใช้ประโยชน์ค่ะ

BAO BAO Silver High Heels (size 39)...รองเท้าส้นสูงลายกระเป๋า BAO BAO ของ ISSEY MIYAKE หรือที่เรียกกันลายกระเบื้องนะคะ555 คู่นี้มือหนึ่งค่ะไม่เคยผ่านการใช้งานเลยค่ะ สภาพดีเลิศ ตอนซื้อมากะจะเอาไว้ให้เป็นของขวัญเพื่อนแต่เพื่อนดันใส่ไซส์ 38 เหมือนโบว์เลยต้องนำมาจำหน่ายให้เพื่อนๆที่ชอบใส่รองเท้าส้นสูง ชอบสีเงินและชื่นชอบ BAOBAO และใส่รองเท้าไซส์ 39 ได้อุดหนุนกันค่ะ

CHANEL iPhone caseสีแดง 1 ชิ้นพร้อมซองผ้าสีดำค่ะ