[ใหม่] ต้องการขาย USB-TO-AUDIO Interface

686 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 258
รายละเอียด

หากต้องการเปลี่ยนคอมพิวเตอร์ให้เป็นเครื่องเล่นเพลงที่ทรงประสิทธิภาพ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปเพียงหากคุณมี USB-TO-AUDIO Interface ก็สามารถฟังเพลงจากช่องต่อ USB ด้วยเสียงที่เป็นธรรมชาติ แถมยังสามารถควบคุมการทำงานของโปรแกรมเล่นเพลงได้อีกด้วย

เทคโนโลยีการบันทึกเสียงที่เปลี่ยนไป ทำให้พฤติกรรมการฟังเพลงเปลี่ยนไปจากในอดีตที่ใช่ แผ่นเสียง เทปคลาสเซตและตามมาด้วย CD เป็นอุปกรณ์บันทึกข้อมูลเสียงซึ่งในปัจจุบันการบันทึกเสียงได้กลายเป็นไฟล์ข้อมูลที่บันทึกอยู่ในหน่วยความจำประเภทอาร์ตดิสก์หรือเมมโมรี่ อาทิเช่น SD Cards, Micro SD, SD Memory Cards, SSD, Sony Memory Stick, Compact Flash, SD XC, USB Flash Drives, โดยเครื่องเล่นเสียงที่ยืดหยุ่นกับอุปกรณ์บันทึกเสียงที่ทันสมัยเหล่านี้นั่นก็คือ คอมพิวเตอร์ แต่คอมพิวเตอร์ทุกตัวก็ไม่ได้ถูกสร้างมาให้ฟังเพลงโดยเฉพาะ ดังนั้นหากต้องการให้คอมพิวเตอร์เครื่องเล่นเพลงที่ดีเยี่ยมจึงต้องมี เจ้าตัวนี้ครับ USB-TO-AUDIO Interface

คุณสมบัติ USB-TO-AUDIO Interface
- Dimensions 70mm , 88mm , 25mm (W:L:H)
- Sampling Rate 32 , 44.1 , 48 KHz from internal crystal
- Bit Depths 16-bits
- Dynamic Range 98 dB
- Signal-to-Noise Ratio 98 dB
- Frequency Response 20Hz - 20KHz
- THD + N 0.006%
- Power Output 12mW
- Interface & Converter PCM2706
- Interface Switch Control, play/pause, next track, previous track, stop, mute, volume up, volume down
- Input : Fully Compliant With USB 1.1 (Plug & Play functionality)
- Output : 3.5mm Mini Stereo Jack, RCA Connector Audio Output & RCA Connector S/PDIF Output

งานออกแบบ
  • รับออกแบบวงจรอิเล็กทรอนิกส์ ประเภทวงจร Audio, Power Supply, Power Amplifier, LED ให้คำปรึกษาปรับปรุงแก้ไขวงจรอิเล็กทรอนิกส์ เลือกอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับการทำงาน และสร้างงานต้นแบบ ด้วยวิศวกรมืออาชีพ

  • ออกแบบลายวงจร PCB ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัยเพียงแค่ลูกค้ามีรูปวงจรเราก็สามารถสร้างแผ่น PCB ต้นแบบได้ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 500 บาท