[ใหม่] เปิดจอง/จำหน่ายปลีก/ส่ง/ตลาดไทยและต่างประเทศในกลุ่ม AEC ผ่านการรับรองจากกรมวิชาการเกษตรกรุงเทพมหานครและศูนย์วิจัยพันธ์ปาล์สุราษฎร์ธานี

420 สัปดาห์ ที่แล้ว - เลย - คนดู 225
รายละเอียด

จำหน่าย ปาล์มน้ำมันลูกผสม อายุ 8-12 เดือนสายพันธ์ (DxP เทเนรา สุราษ 7 ) ได้ผ่านการรับรองสายพันธ์ จากรมวิชาการเกษตร เป็นสายพันธ์การคิดค้นจากศูนย์วิจัยพันธ์ปาล์มสุราษฎร์ธานี ไหม่ล่าสุด และในปัจุปันนี้ ทางบริษัท ได้นำทดลองมาปลูกแล้ว และได้รับผลผลิตแล้ว ที่จังหวัดเลย หนองคาย หนองบัวลำภู
นะเวลานี้ มีเนื้อที่ปลูกแล้ว อายุปาล์ม 3-6 ประมาน 20000ไร่ เป็นสายพันธ์ สุราษ 7 ไห้ผลผลิตดีมาก ไม่ต้องไห้น้ำ ในช่วงฤดูแล้ง มีแปลงสาธิตไห้ชม และเป็น
ที่หน้าดีใจของพี่น้องเกษตรที่ปลูกปาล์ม ทางบริษัท ได้ทำการลงทุน สร้างโรงงานบีบปาล์มน้ำมัน อยู่ที่ จังหวัดเลย อีกด้วย เพื่อสร้างความเชื่อมั่น ความยังยืน
ได้รับราคาที่เป็นธรรม ไม่ต้องผ่านพ่อค้าคนกลาง อดีตที่ผ่านมา ทุกคนกลัว ปลูกแล้วไม่มีที่ขาย ไม่มีโรงงานในท่องถิ้น ถูกพ่อค้ากดราคาเกินความเป็นจริง
นะเวลานี้ไม่ต้องกลัว กังวลอีกต่อไป มีโรงงานแน้นอนแล้ว สิ่งสำคัญคือ เลือกสายพันธ์ที่เหมาะสม มีแหล่งที่มาตรวจสอบได้ มีใบอณุญาติแปลงเพาะ
มีใบอณุญาติควบคุมเมล็ดเพื่อการค้าจากกรมวิชาการ ไม่นำเมล็ดจากต้นเดิมมาทำการเพาะซำอีก ต้องไม่หาหรือจัดชื้อไม่จากแหล่งมี่เชื่อถือได้เท่านั้น
พืชพลังงานทดแทน ท่านไม่ต้องกลัว ปลูกแล้วจะล้นตลาต ราคาจะตกต่ำ เพราะพืชพลังงานจากปาล์มน้ำมัน เราไช้ทั้งบริโภค เคร่องสำอาง
น้ำมันเครื่องยนต์ น้ำมันใบโอดีเชล อื่นๆอีกมากมาย และเวลานี้ทาง หน่วยงานภาครัฐ ได้ไห้การส่งเสริมแล้ว สนใจเรืองพืชพลังานโทรหาเราได้
โทร 0883810503 หรื่อเข้าดู email.woraphong2016@gmail.com