[ใหม่] ถ้าพี่กำลังมองหา ดู เบอร์ โทรศัพท์ มงคล อยู่ คลิกเลย

416 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 120
รายละเอียด
พลังธรรมชาติเบอร์โทรศัพท์มือถือทำงานอย่างไร

การทำงานของพลังหมายเลขโทรศัพท์มือถือ ตามหลักโหราศาสตร์ เลขพยากรณ์ นั้นมีหลักการทำงานทั้งนี้ครับ

1. หมายเลขโทรศัพท์มือถือจะมีผลก็ต่อลูกค้า เมื่อผู้ใช้ใช้โทรครับผม อธิบายง่ายๆ ก็เหมือนกับ หมายเลขทะเบียนรถจะส่งผลก็ต่อเมื่อใช้ขับ เลขที่บ้านจะส่งผลก็ต่อเมื่อเราที่พัก เลขที่สำนักงานจะส่งผลต่อบุคคลที่ทำงานที่นั้นๆ ฮะ

2. เมื่อเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์แล้ว ถ้าโทรน้อยส่งผลหรือไม่... ส่งผลครับ แต่จะช้าและต้องใช้ไปตลอดนะครับจึงจะเห็นผล จนกว่าบุคคลที่เราติดต่อด้วยหรืออยากติดต่อจะรับทราบว่าหมายเลขโทรศัพท์นี้เป็นของเรา เพราะหมายเลขโทรศัพท์นั้นใช้คลื่นสัญญาณในการส่งต่อไปยังที่อื่นๆ ที่เราโทรติดต่อหาครับ หากอิฉันไม่โทรจะเป็นเช่นไร... ก็ถ้ามีคนโทรหาเราเพราะเค้ารู้ว่านี้มันหมายเลขของเราก็เท่ากับว่าคลื่นสัญญาณนั้นได้เชื่อมต่อเข้าหมายเลขที่เราเป็นผู้ครอบครองแล้ว ก็ถือว่าหมายเลขโทรศัพท์มือถือเราทำงานครับ

3. คลื่นสัญญาณโทรถือว่าเป็นพลังธรรมชาติครับ ถึงแม้จะเป็นสิ่งที่มนุษย์เราสร้างขึ้น แต่บุคคลเราธรรมชาติก็สร้างขึ้นครับ เพราะฉะนั้นการนำหมายหมายเลขมงคลมาใช้จึงถือว่าเรานำพาพลังธรรมชาติมาใช้ จึงเป็นหลักการที่คล้ายกับโหราศาสตร์ด้านอื่นๆ ครับ ใช้หมายเลขดีก็ได้รับพลังธรรมชาติด้านดีทำให้ดีขึ้นครับ

4. เลขหมายโทรศัพท์ก็คล้ายคลึงกับยีนมนุษย์ครับ อีกนัยหนึ่ง คล้ายได้แต่ไม่มีทางเหมือน และไม่ตรงใคร ยกตัวอย่างให้มองง่ายๆ ครับ เช่น หมายเลข 08 9999 5565 กับ หมายเลข 08 9999 5556 ถึงแม้ว่าตัวเลขที่มีในหมายเลขเหมือนกันทุกตัว จำนวนเลขเท่ากันทุกตัว ความหมายเหมือนกันทุกกระเบียดนิ้ว จากคำทำนายเลขพยากรณ์ บ่งบอกว่า อยู่ที่ไหน รูปร่างหน้าตา อุปนิสัยใจคอ และการตัดสินใจ... คล้ายกันมากๆๆๆๆๆๆ แต่... ไม่เหมือนแน่นอนครับ เพราะลำดับไม่เหมือนกันครับ ดังนั้นความแม่นยำของหลักการทำนายหมายเลขโทรศัพท์มือถือ เลขพยากรณ์ จึงแม่นยำ และ "เจาะจงบุคคล" ครับ "แค่คุณ" ผู้ใช้เพียงหนึ่งเดียว  อ่านต่อ...www.bernoonsub.com