[ใหม่] 40 Plus+ ผลิตภัณฑ์ 40 พลัส ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ

423 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรสงคราม - คนดู 187
รายละเอียด

 

               




 


                         

 

40พลัส,สี่สิบพลัส ช่วยให้คุณสาวขึ้น คนแนะนำต่อเป็นจำนวนมาก

  


 








               

 

ส่วนประกอบและสรรพคุณผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 40 Plus

1.Fish Collagen สรรพคุณ คอลลาเจนจากปลาทะเล คือ สารอาหารที่สกัดจากปลาทะเล ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น ทำให้ผิวพรรณกลับคืนสู่ความวัยเยาว์ และถนอมรักษาผิวพรรณนั้นให้ดูเปล่งปลั่งสดใส เต่งตึงอยู่เสมอ ช่วยยกกระชับผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยเสริมสร้างและทดแทนคอลลาเจนในชั้นหนังแท้ และเร่งซ่อมแซมเนื้อเยื่อในร่างกาย ทำให้เซลล์ผิวหนังอุ้มน้ำได้ดี ผิวพรรณจึงดูอ่อนเยาว์และกระชับเต่งตึง ใช้บำรุงผิวชะลอความแก่ เพิ่มความยืดหยุ่นแก่ผิว ทำให้ผิวชั้นนอกนุ่มตึงขึ้นเรียบขึ้นช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่นของผิวที่เกิดจากความแห้งกร้านให้ความชุ่มชื้นในชั้นหนังแท้ พร้อมเสริมสร้างไฟบริน ทำให้ผิวตึงกระชับ รู้สึกได้ทันทีหลังใช้ ผิวหน้าตึงขึ้น เนียนเรียบกระชับขึ้น คอลลาเจนจะถูกดูดซึมอย่างรวดเร็วผ่านผิวหนังเข้าไปทดแทนคอลลาเจนที่เสื่อมสภาพไปเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นและชุ่มชื้นแก่ผิวหนัง

2.Isolate Soy Protein (โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง) สรรพคุณ ฮอร์โมนเพศหญิงจะลดระดับลงเมื่ออายุเพิ่มขึ้นส่งผลให้ผิวแห้งกร้าน มีสารไอโซฟลาโวน มีคุณสมบัติเช่นเดียวกับฮอร์โมนเพศหญิงอย่างอ่อนโยน จึงช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิวให้กลับชุ่มชื้นนุ่มนวล สดใส ดูอ่อนวัยดุจผิวแรกสาว จะช่วยลดอาการร้อนวูบวาบที่เกิดจากภาวะหมดประจำเดือนได้ ช่วยลดอัตราการเกิดมะเร็งเต้านมและปากมดลูกได้ และยังทำให้หน้าอกกระชับด้วย

3.L-Glitathione (แอล-กลูต้าไธโอน) สรรพคุณ เป็นกรดอะมิโนที่จำเป็นการกำจัดสารพิษของร่างกายช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่มี่สีหมองคล้ำและช่วยเพิ่มการสร้างเม็ดสีเมลานินที่มีสีขาวนวลผุดออกมาแทนที่จึงช่วยลดความหมองคล้ำและทำให้ผิวขาวยอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยควบคุมการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน ส่งผลให้ผิวหน้าสวยขาวใสไร้รอยด่างดำ รวมถึงผิวพรรณของเรือนร่าง ช่วยสังเคราะห์คอลลาเจน ทำให้ริ้วรอยจางลงเป็น ส่งผลให้ผิวหน้าสวยขาวใสไร้รอยด่างดำ รวมถึงผิวพรรณของเรือนร่าง ช่วยสังเคราะห์คอลลาเจน ทำให้ริ้วรอยจางลง ทำให้ริ้วรอยจางลงป้องกันสิวและรอยดำจากสิว  ลดริ้วรอย จากวัย ทำให้ผิวเนียน ใส และเปล่งประกาย ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย อาจช่วยป้องกันมะเร็งโดยเฉพาะมะเร็งตับ ปกป้องร่างกายจากอนุมูลอิสระ

4.Emblica Extract (สารสกัดจากมะขามป้อม) สรรพคุณ อุดมด้วยวิตามิน ซี สูง ช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างโครงสร้างผิวให้แข็งแรง ต่อต้านริ้วรอย และยังมีฤทธิ์ช่วยระบายอ่อนๆ   แก้หวัด อาการเป็นหวัด ไอ เจ็บคอ ปากคอแห้ง ไข้จากเปลี่ยนอากาศ บำรุงเสียง บำรุงผม บำรุงร่างกายให้แข็งแรง ลักปิดลักเปิด กระหายน้ำ ท้องผูก ธาตุพิการ อาหารไม่ย่อย

5.L-Cysteine สรรพคุณ เป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่งสามารถพบได้ในอาหาร หรือร่างกายสามารถสังเคราะห์ได้เองเป็นตัวช่วยสำคัญตัวหนึ่งของกลูตาไธโอน เพื่อให้ร่างกายเราสามารถสังเคราะห์โปรตีนจากอาหารที่เราบริโภคให้ได้มากที่สุด ช่วยในการเปลี่ยนเซลล์สีผิวของคนผิวเข้มให้ขาวกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำแลดูจางลง ไม่กลับไปคล้ำเสียอีก

6.Melon powder (ผงเมล่อน) สรรพคุณ ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังขึ้นมาทดแทน ริ้วรอยตื้นขึ้น รอยคล้ำดำดูจางลง ความยืดหยุ่นของผิวเพิ่มขึ้น ช่วยเผาพลาญไขมันและลดน้ำตาลและเพิ่มพลังงาน ความชุ่มชื้นของผิวเพิ่มขึ้น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยต้านให้อินซูลินลดลง ลดไขมันในตับ ลดไขมันหน้าท้อง ช่วยปรับสมดุลในร่างกายให้เหมือนกับไปเป็นสาว

7.Alfalfa Extract สรรพคุณ ช่วยขจัดสารเคมีและโลหะหนักในเลือดและตับ บรรเทาอาการท้องผูก ปรับระบบย่อยอาหารให้เป็นปกติ ขจัดพิษที่ไต ขับน้ำส่วนเกินและขับปัสสาวะ ลดระดับโคเลสเตอรอลในเลือดและลดการเกิดไขมันอุดตันในหลอดเลือด ลดระดับน้ำตาลในหลอดเลือด บรรเทาอาการปวดตามข้อ

8.Pine Bark Extract (สารสกัดจากเปลือกสน) สรรพคุณ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวขาวใส ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยลดปฏิกิริยาการเพิ่มเม็ดสีที่ผิวหนังจากการถูกแสงแด ลดขนาดและความเข้มของฝ้า กระ ทำให้ผิวพรรณดูมีสุขภาพหรือมีเลือดฝาดซึ่งเกิดจากการที่เลือดไหลเวียนดี ซึ่งสารสกัดจากเปลือกสนมีคุณสมบัติช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง และเลือดไหลเวียนดี จึงช่วยให้ผิวพรรณมีสุขภาพที่ดีเปล่งปลั่ง และชะลอการเกิดริ้วรอย

9.Grape Seed Extract (สารสกัดจากเมล็ดองุ่น) สรรพคุณ มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซี 20 เท่าและ สูงกว่าวิตามินอีถึง 50 เท่า ช่วยต่อต้านการทำลายเส้นใย คอลลาเจน ลดความเข้มของสีผิวบริเวณที่ดำคล้ำลง จึงทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส ผิวพรรณกระชับเต่งตึงขึ้น แก้ปวดประจำเดือน บำรุงโลหิต

10.Coenzyme Q10 (โคเอ็มไซม์คิว 10) สรรพคุณ บทบาทในการเพิ่มพลังงานให้แก่เซลล์ ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเสี่ยมสภาพของเซลล์ ลดริ้วรอย ไม่ทำให้เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นเพิ่มขึ้นมาใหม่ มากกว่าการลบริ้วรอยเก่าที่มีอยู่แล้ว ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง ฟื้นฟูสภาพผิวที่มีริ้วรอยเหี่ยวย่น หรือผิวหนังหย่อนยาน ลบริ้วรอยต่างๆ ทำให้ริ้วรอยที่เป็นอยู่แล้วตื้นขึ้น แลดูจางลง มากกว่าการป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่  ควบคุมระดับน้ำตาล ลดระดับคลอเลสเตอรอลในกระแสเลือด บทบาทในการเพิ่มพลังงานให้แก่เซลล์ ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเสี่ยมสภาพของเซลล์ ลดริ้วรอย

 

วิธีรับประทาน 40 Plus+ : ทานก่อนนอน หลังอาหารมื้อสุดท้าย 2-3 ชั่วโมง วันละ 1 เม็ด

หรือทานตอนตื่นนอน 1 เม็ด ก็ได้ (หากต้องการผลลัพธ์ที่ดี อาจจะทานทั้งก่อนนอน และตื่นนอนได้เลยค่ะ) 

อย. เลขที่ 12-1-09448-1-0264

1 กล่อง = 14 เม็ด