[ใหม่] Topvalue สินค้าดับร้อนลดราคาพิเศษสูงสุด 66% [จำนวนจำกัด]

416 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรสาคร - คนดู 132
  • Topvalue สินค้าดับร้อนลดราคาพิเศษสูงสุด 66% [จำนวนจำกัด] รูปที่ 1
รายละเอียด

แม้ว่าจะเข้าหน้าฝนแล้ว แต่เมืองไทยก็ยังมีอากาศร้อนอยู่เหมือนเดิมเลยนะคะ ทาง Topvalue ของเราจึงมีสินค้าคลายร้อนที่ลดราคาสูงสุดถึง 66 % มานำเสนอให้คุณลูกค้าได้เลือกช้อปคลายร้อนกัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ USB, ตู้เย็นขนาดเล็ก เป็นต้น

เครื่องปรับอากาศ USB ลดราคาถึง 66% เหลือเพียง 205 บาท จากปกติ 599 บาท เครื่องปรับอากาศ USB สามารถช่วยให้คุณได้สัมผัสอากาศเย็นสบาย ในช่วงที่อากาศร้อนนี้ได้ ตัวเครื่องทำจากพลาสติกเนื้อดี แข็งแรง ทนทาน ทำให้คุณได้รับความเย็นอย่างเต็มที่ ซึ่งหากคุณต้องการความเย็นเพิ่มขึ้นอีก ก็สามารถใส่น้ำแข็งลงในตัวเครื่องได้ นอกจากนี้ยังสามารถใส่เครื่องหอมลงในเครื่องปรับอากาศ เพื่อทำให้คุณได้รับความเย็นไปพร้อมๆ กับอากาศที่สดชื่น สินค้านาทีทองลดราคาถึงวันที่ 11 กันยายน 57 เท่านั้นหรือจนกว่าของจะหมด สั่งซื้อได้ที่ http://topvalue.co/air-usb



ตู้เย็นขนาดเล็ก 3 ลิตร - สีขาว ลดราคาถึง 44% เหลือเพียง 1,395 บาท จากปกติ 2,500 บาท ตู้เย็นขนาดเล็กสามารถปรับอุณหภูมิได้ทั้งร้อนและเย็น ทำจากวัสดุชั้นดีทำให้เก็บรักษาอุณหภูมิได้เป็นอย่างดี มีน้ำหนักเบา ขนาดเล็ก กะทัดรัดเหมาะแก่การพกพาไปในที่ต่างๆ ทำให้รู้สึกคุณสะดวกสบายไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม นอกจากนี้ตัวเครื่องยังออกแบบมาให้มีความงาม เพราะกับทุกเพศทุกวัย มีการวัสดุที่ใช้ยังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม และลดการใช้พลังงานได้เป็นอย่างดี สินค้านาทีทองลดราคาถึงวันที่ 12  กันยายน 57 เท่านั้น หรือจนกว่าของจะหมดสั่งซื้อได้ที่ http://topvalue.co/mini-fridge-white


นอกจากนี้เรามีสินค้าอื่นที่ลดราคาอีกมากมายภายในเว็บไซต์ Topvalue เช่น ตู้เย็นมินิ Kemin จากราคาปกติ 2,450 บาท ลดราคา 42% เหลือเพียง 1,017 บาท สนใจเข้ามาเข้าได้ที่ http://www.topvalue.co.th/


สนใจติดต่อ : http://www.topvalue.co.th/contact-us

เบอร์โทร : 034452290