[ใหม่] เรา JKS Wedrive บริการจัดรถเก๋งรับ-ส่ง คุณกลับบ้าน ยามคํ่าคืน ให้คุณพักผ่อนหลังจากเที่ยวกลางคืนหรือหลังทำกิจกรรมอื่นๆ ส่งคุณถึงบ้านอย่างปลอดภัย สะดวกและปลอดภัย เริ่มต้นเพียง 500 บาท/เที่ยว

427 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 119

500 ฿

  • เรา JKS Wedrive บริการจัดรถเก๋งรับ-ส่ง คุณกลับบ้าน ยามคํ่าคืน ให้คุณพักผ่อนหลังจากเที่ยวกลางคืนหรือหลังทำกิจกรรมอื่นๆ ส่งคุณถึงบ้านอย่างปลอดภัย สะดวกและปลอดภัย เริ่มต้นเพียง 500 บาท/เที่ยว รูปที่ 1
  • เรา JKS Wedrive บริการจัดรถเก๋งรับ-ส่ง คุณกลับบ้าน ยามคํ่าคืน ให้คุณพักผ่อนหลังจากเที่ยวกลางคืนหรือหลังทำกิจกรรมอื่นๆ ส่งคุณถึงบ้านอย่างปลอดภัย สะดวกและปลอดภัย เริ่มต้นเพียง 500 บาท/เที่ยว รูปที่ 2
  • เรา JKS Wedrive บริการจัดรถเก๋งรับ-ส่ง คุณกลับบ้าน ยามคํ่าคืน ให้คุณพักผ่อนหลังจากเที่ยวกลางคืนหรือหลังทำกิจกรรมอื่นๆ ส่งคุณถึงบ้านอย่างปลอดภัย สะดวกและปลอดภัย เริ่มต้นเพียง 500 บาท/เที่ยว รูปที่ 3
  • เรา JKS Wedrive บริการจัดรถเก๋งรับ-ส่ง คุณกลับบ้าน ยามคํ่าคืน ให้คุณพักผ่อนหลังจากเที่ยวกลางคืนหรือหลังทำกิจกรรมอื่นๆ ส่งคุณถึงบ้านอย่างปลอดภัย สะดวกและปลอดภัย เริ่มต้นเพียง 500 บาท/เที่ยว รูปที่ 4
  • เรา JKS Wedrive บริการจัดรถเก๋งรับ-ส่ง คุณกลับบ้าน ยามคํ่าคืน ให้คุณพักผ่อนหลังจากเที่ยวกลางคืนหรือหลังทำกิจกรรมอื่นๆ ส่งคุณถึงบ้านอย่างปลอดภัย สะดวกและปลอดภัย เริ่มต้นเพียง 500 บาท/เที่ยว รูปที่ 5
รายละเอียด

JKS. We drive , We send you to home เรา บริการจัดรถเก๋งรับ-ส่งคุณจาก ที่ทำงาน หรือ สถานเริงรมย์ ถึงบ้านยามคํ่าคืน สะดวกและปลอดภัย ทำให้คุณหมดห่วง สามารถเที่ยวและดื่ม ได้เต็มที่ ไม่ต้องกลัวอุบัติเหตุ หรือ ถูกคุณตำรวจจับในข้อหาขับขี่ในขณะดื่มสุราอีกต่อไป เพราะเราจะส่ง รถเก๋งเข้ามาบริการรับส่งคุณถึงที่ และถึงจุดหมายโดยสวัสดิภาพ และตรงต่อเวลา เพียงคุณสนใจ แจ้งมาที่เราให้รับใช้ท่าน ค่าบริการ เริ่มต้นเพียง 500 บาท/เที่ยว (ในระยะ 10 กิโลเมตรแรก เกินกว่านั้น คิดค่าบริการ 100 บาท/10กิโลเมตร)

ขั้นตอนการใช้บริการ

1. โทรหาเรา 086-527-7298 หรือ Line มาที่ ID: jks.wedrive หรือทาง

facebook

JKS wedriveนัดเวลาและสถานที่ ก่อนเวลาใช้บริการประมาณ 1 วัน
2. รอรับ SMS ยืนยันรายละเอียดการให้บริการ และค่าใช้จ่าย หรือ รอรับรายละเอียดดังกล่าวทาง LINE
3. เราจะรอรับท่านตามเวลา ณ สถานที่นัดหมาย
4. คุณจะถึงบ้านอย่างปลอดภัย โดยพนักงานขับรถระดับมืออาชีพ

"ทำไมต้อง ใช้บริการเรา JKS Wedrive?"

- คุณกลับถึงบ้านอย่างปลอดภัยแน่นอน
- คุณไม่เสี่ยงกับการถูกลงโทษทางอาญาฐาน “ขับรถขณะ มึนเมาสุรา” (จำคุก ไม่เกิน 1 ปี ปรับ 5000-20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ)
- หมดความกังวลใจกับรถหาย รถโดนทุบ เมื่อทิ้งรถไว้ค้างคืน
- หมดความเสี่ยงจากเหตุอันตรายที่เกิดจากมิจฉาชีพที่อาจแฝงตัวเข้ามาเป็นคนขับแท๊กซี่

ฝากติดตาม facebook ด้วยครับ

https://www.facebook.com/pages/JKS-we-drive/612375368880779

พิเศษสุดๆ สำหรับท่านที่ใช้บริการในช่วงนี้ เพียงท่าน กด like และ share ในfacebook ของเรา ลดค่าบริการ 10%/เที่ยว