[ใหม่] Mask Blue Angel By Freshy Face ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงเนื้อครีมเข้มข้นประสิทธิภาพสูงเพื่อความขาวส่วนผสมของกลูต้าไธโอนเข้มข้น

431 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 434
รายละเอียด
เอ้าาาาาาาา !!! กลับมาอีก แล้วตามคำเรียกร้อง คราวนี้ ของเข้ามา 1000 กระปุก !!!
 จองออเดอร์ก็รีบเลย ค่ะ ของขายดี มาปุ้ปหมดปั้บ !!! 
Mask Blue Angel (( Perfect Night Body Mask ))
ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงเนื้อครีมเข้มข้นประสิทธิภาพสูงเพื่อความขาวสว่างใสของผิวกาย มีส่วนผสมของกลูต้าไธโอนเข้มข้น อาร์บูตินให้ผิวขาวิมชมพู เหมาะกับสาวที่มีผิวคล้ำดำเสีย เมื่อใช้เป็นประจำจะค่อยๆ ขาวขึ้นใน 14 วัน

วิธีใช้ ทาผิวกายหลังอาบน้ำเสร็จ ตอนตัวเปียกหมาดๆเป็นประจำทุกวันเฉพาะก่อนนอน ไม่ต้องล้างออก หากรู้สึกคัน แสบผิวให้ล้างออกทันที

ปริมาณ 50 กรัม 
ราคา 390 บาท


ผลิตภัณฑ์ Freshy Face เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะ ครีม Gold Set เป็นครีมหน้าใส รักษาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ เป็นสินค้ายอดขายดีอันดับ 1 ยาวนานมาตลอด 8 ปี และขายดีเรื่อยๆๆ จนทำให้มีคนกลุ่มนึง ฉกฉวยโอกาศทางการตลาดผลิตของปลอมออกมาจำหน่ายกันอย่างครึกโครมและจำหน่ายในราคาที่ถูกเกินจริง(ของปลอม)จนทำให้ลูกค้าเกินความสับสนและหลงเชื่อไปลองซื้อมาใช้แล้วเกิดอาการแพ้อย่างรุนแรงจนถึงหน้าพัง ดังนั้นทางร้านจึงของแนะนำให้ลูกค้าสังเกตและสั่งซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่าย Freshy Face ที่มีรหัสตัวแทนเท่านั้น 


สำหรับทางร้าน Charming Love เป็นตัวแทนจำหน่ายถูกต้องตามบริษัทกำหนด มีรหัสตัวแทนคือ B64 และตัวแทนในสาย B64เป็นของแท้แน่นอนค่ะ ทางร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบนด์ Freshy Face มานานพอสมควรปีนี้เข้าสู่ปีที่ 4 มั่นใจได้ ของแท้ 100 % มีการรับประกัน หากลูกค้าไม่พอใจหรือแพ้ภายใน 7 วัน ยินดีคืนเงินให้เต็มจำนวน ตามนโยบายของบริษัทค่ะ 


สามารถสั่งซื้อ/สอบถาม เพิ่มเติมได้ที่ 
inbox : https://www.facebook.com/messages/saicharminglove (คลิกลิงค์สีฟ้าจ้า)

ติดต่อทรายโดยตรง
โทร 090-9276531หรือแอดไลน์ ID.saicharminglove
แม่ค้าใจดี ยินดีให้คำปรึกษาก่อนการสั่งซื้อจ้า
รหัสตัวแทนจำหน่าย B64
www.charming-love.com
ขอบพระคุณคร่า