[ใหม่] กล่อง ไฟ สตูดิโอ อุปกรณ์ช่วยถ่ายรูปสินค้า ตู้ไฟถ่ายรูป กล่องไฟถ่ายภาพสินค้า กล่องไฟถ่ายรูปสินค้า ขนาด40cm (PLT002)

424 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 385

4,250 ฿

  • กล่อง ไฟ สตูดิโอ อุปกรณ์ช่วยถ่ายรูปสินค้า ตู้ไฟถ่ายรูป กล่องไฟถ่ายภาพสินค้า กล่องไฟถ่ายรูปสินค้า ขนาด40cm (PLT002) รูปที่ 1
  • กล่อง ไฟ สตูดิโอ อุปกรณ์ช่วยถ่ายรูปสินค้า ตู้ไฟถ่ายรูป กล่องไฟถ่ายภาพสินค้า กล่องไฟถ่ายรูปสินค้า ขนาด40cm (PLT002) รูปที่ 2
  • กล่อง ไฟ สตูดิโอ อุปกรณ์ช่วยถ่ายรูปสินค้า ตู้ไฟถ่ายรูป กล่องไฟถ่ายภาพสินค้า กล่องไฟถ่ายรูปสินค้า ขนาด40cm (PLT002) รูปที่ 4
รายละเอียด

กล่อง ไฟ สตูดิโอ อุปกรณ์ช่วยถ่ายรูปสินค้า ขนาด40cm ( 16″ ) mini MK30 Photo studio light tent soft box+gift

  1. Standard Temperature : หลอดไฟจำนวน2หลอด ให้แสงอุณหภูมิสี 5400K ทำให้ได้ภาพสีมาตรฐาน ซึ่งไม่ทำให้ภาพที่ถ่ายได้ได้มีสีที่ผิดเพี้ยน
  2. Easy Shooting : คุณเพียงแค่กดสวิตช์เปิดไฟ ซึ่ง Photo Light Studio สามารถให้ความสว่างคงที่ทันทีที่เริ่มทำการถ่ายภาพ ทำให้ภาพทุกๆภาพของคุณมีความสว่างและคุณภาพของแสงที่ดีเท่ากันตั้งแต่ภาพแรก ถึงภาพสุดท้าย
  3. Easy To Use : ใช้พื้นที่ในการถ่ายรูปน้อยมาก คุณสามารถใช้งานได้ในทุกๆสภาพแวดล้อม และสามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างง่ายดาย
  4. Easy to maintain:ฝุ่นเป็นศัตรูตัวสำคัญในการถ่ายภาพ ด้วยวัสดุหลักที่ทำมาจากอคลีลิค การทำความสะอาดจึงเป็นเรื่องที่ง่ายมากๆ คุณสามารถเช็ดฝุ่นออกได้โดยง่ายโดยใช้ผ้าเปียกหรือเอทิลแอลกอฮอล์
  5. Buil-in : เนื่องจาก Photo Light Studio ได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้สะดวกในการใช้งาน คุณสามารถที่จะเคลื่อนย้ายสถานที่ถ่ายภาพ ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องยุ่งยากในการจัดแสงใหม่อีกครั้ง
  6. Durable : Photo Light Studio ทำมาจากอคลิลิกทำให้เมื่อใช้งานเป็นระยะเวลานานก็ยังไม่มีการเปลี่ยนรูปหรือ บิดงอ ทำให้สามารถรองรับการใช้งานได้เป็นเวลานาน คุ้มค่าต่อการเลือกใช้?

 

รับประกันสินค้า 1 เดือน