[ใหม่] เจ้าเงาะนำโชค จินดามนต์ เรียกทรัพย์รับเงิน(มหาลาภ มหาเศรษฐี)

425 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 484
รายละเอียด


เจ้าเงาะนำโชค จินดามนต์ เรียกทรัพย์รับเงิน(มหาลาภ มหาเศรษฐี)

พระอาจารย์พรสิทธิ์ ธมฺมธโร วัดสว่างอารมณ์ ขนาดบูชา ฐานกว้าง ๗.๕สูง ๒๐ เซนติเมตร


เครื่องรางสุดเข้มขลัง เต็มเปี่ยมด้วยพลังอิทธิฤทธิ์พุทธคุณ ที่จะหนุนนำพาให้ท่านได้พบเจอกับสิ่งอัศจรรย์ตาด้านมหาโชคมหาลาภ  บังเกิดทรัพย์สินเงินทอง  บันดาลความร่ำรวยให้เป็นมหาเศรษฐี  มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง  ทั้งหน้าที่ธุรกิจ  การงาน การค้า  การเงิน ให้เข้ามาหาจนดีขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน  เจ้าเงาะมหาโชค หรือพระสังข์ทองนี้ถือเป็นผู้วิเศษ ที่ได้รับมนต์จินดามณีมาจากนางพันธุรัตน์ มีฤทธิ์สามารถเรียกเนื้อ เรียกปลา  เรียกภักษาหาร เรียกแก้วแหวนเงินทองและยศถาบรรดาศักดิ์ให้แก่ผู้ใดก็ตามที่มีไว้บูชา  เต็มเปี่ยมด้วยบุญฤทธิ์และอิทธิฤทธิ์  สามารถก่อให้เกิดสิ่งดีๆให้มีเข้ามาหานานัปการ  หากใครได้มีไว้บูชา  ไม่ว่าจะบูชาไว้ที่บ้านหรือร้านค้า  จะเจริญด้วยลาภ  ใช้เสี่ยงดวงการพนันขันต่อ เพียงแค่มีไว้แล้วอธิษฐานขอก็จักได้เงินทองมากมายก่ายกอง ยิ่งเรื่องเรียกลูกค้าเข้าร้านจากการขายของยิ่งดีใหญ่  เพราะจักบังเกิดแต่กำไรที่มากมายอย่างไม่คาดคิด  หลวงพ่อชุมได้ใช้วิชามหาจินดามณีผูกดวงจิต เรียกสูตรเชิญเจ้าเงาะหรือพระสังข์นี้ให้มีฤทธิ์  ไว้คอยช่วยหนุนส่งชีวิตท่านที่มีไว้บูชา  ไม่ว่าท่านจะเคยย่ำแย่สักเพียงไหน  ไม่ว่าท่านจะเคยยากจนสักเพียงไหน  ไม่ว่าท่านจะเคยไร้โชคลาภวาสนาถึงเพียงไร  หากได้มีเจ้าเงาะมหาโชคนี้ไว้บูชา  จักพบพานแต่เงินตราอันมากค่า มีทรัพย์สินมีกินมีใช้ได้เป็นมหาเศรษฐีใหญ่  ใครที่มีหนี้ก็จะหมดหนี้  ใครที่หมดหนทางทำมาหากิน  เจ้าเงาะนี้ก็จะทำให้ท่านมีกินมีใช้ไม่รู้หมด

 

วิชาจินดามณีที่เป็นเอกอุเรื่องการทำมาหากินให้ได้คล่องๆบังเกิดความเจริญไพบูลย์พูนผล อุดมสมบูรณ์ให้ข้าวปลาอาหาร ทรัพย์สินบริวารและยังเปี่ยมด้วยเสน่ห์เมตตาอย่างสูงสุดวิชาหนึ่งก็คือ วิชาเงาะป่าจินดามณีวิชาเงาะป่านี้บางครูท่านเรียกว่าวิชาพระสังข์แปลงรูป หรือพระสังข์ซ่อนรูปที่มาวิชานี้คือเมื่อพระสังข์ทองได้เกราะวิเศษคือหน้ากากเงาะป่ามาแล้วเมื่อสวมเข้าในตัวจะแปลงรูปพระสังข์ไปเป็นเงาะป่าที่ดูเหมือนคนบ้าใบ้หน้าตาดูพิลึก ปากหนาตาเล่อ ผิวดำ ผมหยิกแต่ในอานุภาพวิเศษแห่งเจ้าเงาะป่านี้คือสามารถนี้คืออยู่รอดปลอดภัยในป่าดงทั้งด้วยอานุภาพวิเศษแห่งมนต์จินดามณียังสามารถเรียกเนื้อเรียกปลาให้มาหาตนได้และเมื่อพระสังข์อยู่ในรูปเงาะป่าแท้ๆแต่เมื่อนางรจนาเห็นกลับโยนพวงมาลัยเลือกคู่ให้

วิชาทางเรียกทรัพย์เจริญลาภมากด้วยเมตตานั้นนับเป็นวิชาที่มีความสำคัญมาแต่โบราณเพราะผู้ใดที่ได้ร่ำเรียนทางวิชานี้หรือมีของมงคลในสายวิชาไม่ว่าพระคาถาหรือเครื่องรางผู้นั้นย่อมบริบูรณ์ไปด้วยทรัพย์โภชนาหาร และยังเป็นผู้เปี่ยมไปด้วยเมตตา มีคนนับถือรักใคร่ บังเกิดความสุขความร่มเย็นดังนั้นแต่โบราณมาจึงมีผู้พยายามแสวงหาสุดยอดวิชาทางเมตตาค้าขายเจริญด้วยโชคลาภความร่ำรวย เพื่อให้ตนเองพ้นจากความทุกข์ยาก ไม่ต้องลำบากยากจนมีชีวิตความเป็นอยู่อย่างสบายปราศจากความแร้นแค้น

 

 


ครูบาอาจารย์แต่โบราณจึงเห็นว่ารูปเงาะป่านั้น มีนิมิตอันเป็นมงคลอยู่ถึง๙ ประการคือ


๑. เงาะป่ามีอำนาจทางเสน่ห์เมตตาสูงส่ง ดีต่อเพศตรงข้าม ใช้ได้ทั้งหญิงและชาย

๒. ดีทั้งทางค้ำชูดวงชะตา เป็นเมตตาอารัยรักต่อผู้ใหญ่ที่เข้าหาจะบังเกิดเมตตาอุปการะดุจว่าเป็นลูกหลาน ไปที่ใดย่อมได้รับความช่วยเหลือเป็นที่รักแก่มนุษย์และเทวดาทั้งปวง

๓. เป็นที่มาแห่งข้าวปลาอาหาร ทรัพย์สินเงินทองทั้งปวง

๔. เกิดโชคลาภอยู่เสมอ เงินทองไม่ขาดมือ

๕. ทำให้เจริญในหน้าที่การงาน ได้มาซึ่งยศตำแหน่ง

๖. ทำมาหากินได้คล่อง ธุรกิจการงานมีกำไรดี

๗. พูดจาสิ่งใดคนรักคนเชื่อถือ เป็นเสน่ห์ทางคำพูดจาให้ไพเราะจับใจผู้ฟัง

๘. มีเทวดารักษาไปไหนมาไหนจะแคล้วคลาดปลอดภัย

๙. เป็นยอดแห่งนะจังงัง มหาละลวยทั้งตบะเดชะในตัวเอง

 

 

คุณทั้ง ๙ ประการนี้เป็นสิริที่อยู่ในรูปอาถรรพ์คือเงาะป่าแต่โบราณว่าเพียงขึ้นรูปเงาะป่าอาถรรพ์ยังไม่ทันเสกก็มีฤทธิ์ในตัวแล้วเพราะครูในสายวิชานี้ท่านแรงผู้ที่บูชารูปเงาะป่าจินดามณีโดยระลึกถึงคุณพระพุทธเจ้า พระธรรมเจ้าพระอริยสงฆ์เจ้า พระโพธิสัตว์ทั้งปวงคุณของพระพุทธเจ้าเมื่อเสวยชาติเป็นพระสังข์ทอง คุณของพระพุทธเจ้าทั้ง ๕ พระองค์คุณบิดามารดาครูบาอาจารย์ เทวดาทั้งหมด พรหมทั้งหมด ครูแม่พันธุรัตเป็นที่สุดแล้วสำรวมใจบริกรรมพระคาถาจินดามณีหน้ารูปเงาะป่าแล้วจะบังเกิดปาฏิหาริย์เป็นที่อัศจรรย์แก่ผู้นั้นโดยปาฏิหาริย์จะเป็นสิริมงคลทั้ง ๙ ประการแก่ผู้ที่ตั้งใจบูชาอาทิว่าเมตตามหานิยมและเจริญด้วยโภคทรัพย์ สมบัติข้าวปลาอาหารผู้ที่หมั่นทำจะสังเกตได้ว่าไปไหนมาไหนจะมีผู้คนให้ข้าวของติดไม้ติดมือตลอดเมื่อบูชาเจ้าเงาะป่าด้วยพระคาถาจินดามณีเป็นนิจท่านจะเห็นผลเองเป็นที่เชื่อถือสืบมาแต่โบราณ

 

เคล็ดสำหรับบูชา

ผู้ที่ได้วัตถุมงคลนี้ไปบูชา วันแรกที่ได้ไปจัดหาดอกเข็มแดงหรือดอกกุหลาบ หรือพวงมาลัยเจ็ดสี เอาชายเป็นดอกกุหลาบ ขึ้นบูชาจุดธูป ๙ดอกตั้งนะโม ๓ จบ กล่าวคำบูชาพระรัตนตรัยด้วยการกล่าวอรหังสัมมาจนถึงสุปฏิปันโณจากนั้นหากสวดอิติปิโสสวาขาโตจนจบห้องพระสังฆคุณเป็นการนมัสการพระรัตนตรัยก่อนจะเป็นสิริมงคลอย่างยิ่งแล้วกล่าวชุมนุมเทวดา จากนั้นตั้งใจสวดพระคาถา กรณียเมตตาสูตรแล้วค่อยสวดพระคาถาจินดามณีบูชาจะเป็นสิริมงคลอย่างยิ่งและหากปฏิบัติได้ดังนี้ทุกวันจะบังเกิดโภคทรัพย์โชคลาภมากมาย ให้ท่านเห็นเป็นอัศจรรย์ แต่หากไม่มีเวลาให้ตั้งใจสวดพระคาถาจินดามณีบูชารูปเจ้าเงาะเป็นอันใช้ได้

 

วันแรกที่ได้มานั้นท่านให้จัดหาข้าวปลาอาหาร ของคาวหวานและผลไม้เช่นขนุน เงาะ ฝรั่ง กล้วย มะพร้าว ฯลฯ มาถวายด้วยจะเป็นการดีเพราะวันแรกที่รับมานั้นถือว่าสำคัญยิ่งให้ทำการรับให้ดีจากนั้นท่านจะมีโชคลาภในขณะที่อธิฐานนั้นให้ตั้งมั่นในคุณพระรัตนตรัยให้เที่ยงแท้ระลึกถึงครูบาอาจารย์บิดามารดาคุณเงาะป่าเทพเทวดาทั้งหมดคุณพระโพธิสัตว์เจ้าให้มาสงเคราะห์ตัวเองอธิฐานจิตในสิ่งที่เป็นประโยชน์จึงจะเกิดผลเมื่อเกิดผลดีอันใดให้ทำบุญบริจาคทานในพระพุทธศาสนา ให้บำรุงบิดามารดาของท่านทั้งบริจาคของให้คนยากจนแล้วอุทิศผลบุญนั้นแก่บูรพาจารย์ที่ล่วงลับจะเกิดโชคลาภอีกมากเท่าพันทวีเงินทองจะไหลมาไม่ขาดสายเลย

หากมีร้านค้าให้อาราธนาวัตถุมงคลเจ้าเงาะป่าที่เป็นหน้ากากก็ดีรูปหล่อก็ดี อาราธนาทำน้ำมนต์เรียกลาภ สวดพระคาถาจินดามณี ๓จบแล้วนำน้ำมาล้างหน้าบ้าง มาประพรมสินค้าบ้างจะโชคดีแม้จะทำกิจการสิ่งใดไปเจรจาที่ไหนก็ตามให้ยกเจ้าเงาะป่าขึ้นเหนือเศียรเหนือเกล้าบอกกล่าวให้ดีให้คุณเทพยดามาช่วยอนุเคราะห์ ตั้งจิตแผ่เมตตาความปรารถนาดีโดยรอบทำกำลังใจตนให้ดี อย่าให้ขุ่นมัวเลยอธิฐานตั้งจิตให้มั่นคงก็จะสำเร็จสมปรารถนาทุกประการ

 

แต่โบราณท่านกล่าวสรรเสริญไว้ว่ารูปเงาะป่านั้นเป็นกายสิทธิ์ที่มีอิทธิฤทธิ์ในตัวผู้จะได้ครอบครองต้องเป็นพระโพธิสัตว์ผู้สร้างสมทศบารมีเท่านั้นด้วยเหตุนี้พระสุวรรณสังข์จึงได้มีวาสนาเข้าครอบครองเป็นของคุ้มภยันอันตรายและเรียกลาภทั้งข้าวปลาอาหารตามใจปรารถนาจากพระชาดกแต่โบราณมาบัดนี้รูปเงาะป่าได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ผู้มีวาสนาผู้ศรัทธาในพระรัตนตรัยได้บูชาเพื่อให้พ้นทุกข์ทั้งปวงทั้งจากข้าวยากหมากแพงจากโรคระบาดโรคภัยไข้เจ็บและภัยทั้งปวงให้บังเกิดโชคลาภความร่มเย็นเป็นสุขโดยถ้วนหน้า

ผู้ที่มีรูปอาถรรพ์อันโบราณจารย์กล่าวไว้ว่าเป็นกายสิทธิ์คือรูปเงาะป่านี้บูชาไว้พร้อมทั้งหมั่นเจริญภาวนาพระคาถาจินดามณีทุกเช้าค่ำจะบังเกิดความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังยิ่งนักเพราะนับได้ว่าผู้นั้นมีโชควาสนาถึงสองประการคือ มีของดี ได้แก่รูปเจ้าเงาะ และ ๒มีคาถาดีคือ พระคาถาจินดามณีเมื่อนำมาประกอบกันย่อมก่อฤทธิ์ก่ออัศจรรย์ให้แก่ผู้ศรัทธาโดยการสวดพระคาถาจินดามณีนี้บูชาเจ้าเงาะทุกเช้าค่ำ อย่างน้อยสองเวลาและหากปฏิบัติได้ให้สวดพระคาถานี้ไว้ในใจเสมอๆ ยามเปิดร้าน ยามเดินทางยามว่างก็จะเกิดผลดีเป็นที่ประจักษ์ในไม่ช้า




www.siammontra999.com

 

จำหน่ายเครื่องรางของขลังสายพราย สายพรายสายเขมรมนต์ดำ

++++++++++++++++

โดยเครื่องรางแต่ละชนิดก็จะช่วยในเรื่องต่างๆแตกต่างกันไป

แต่จะเน้นๆในเรื่องการเสริมเสน่ห์การเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง มหาเสน่ห์ชั้นสูง

ชายเห็นชายรักหญิงเห็นหญิงหลง

เป็นที่นิยมชมชอบต่อทุกคนที่พบเจอเจ้านายเมตตาเอ็นดู

เสริมความรักมัดจิตมัดใจแก้ปัญหาชีวิตคู่เรียกคนรักกลับคืน  เรียกโชคลาภ

การพนันเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงทุกชนิด เล่นหวย เล่นหุ้น ตามทวงหนี้สิน

การติดต่อเจรจา ประมูลงานเสนองาน เรียกลูกค้า ทำมาหากินแล้วไม่ติดขัด เงินทองมาไม่ขาดสาย ช่วยหนุนดวงแก้ดวงตก ฯลฯ

 

ทางเรามั่นใจว่าด้วยพุทธคุณของเครื่องรางบารมีของครูบาอาจารย์ และอำนาจแห่งพราย จะช่วยแก้ปัญหาต่างๆของท่านได้หรือตามแต่ท่านประสงค์ว่าจะให้ช่วยในเรื่องใด ขอเพียงแต่ให้ใช้เครื่องรางด้วยความศรัทธามั่นใจในครูบาอาจารย์ มั่นใจในวิชา และพิธีกรรมที่ปลุกเสกมา

เพียงเท่านี้ท่านจะได้สัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงในชีวิตในทางที่ดีขึ้น แน่นอน

เครื่องรางทุกชิ้นรับประกันแท้100% ผ่านพิธีกรรมการปลุกเสก มาแล้ว

 

โดยทางร้านจะแนบเอกสาร หลักการใช้และวิธีบูชาไปให้โดยละเอียด  หากข้องใจในขั้นตอนไหนสามารถสอบถามทางร้านได้ตลอดเวลา

ที่ e-mail /loveamulet.siammontra1@gmail.com

หรือ Tel 0871787818

เรายินดีให้คำแนะนำ