[ใหม่] ขุนแผนขี่โหงพรายร่ายมนต์ เนื้อผงเสน่ห์ยาแฝด

426 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 269
รายละเอียด

ขุนแผนขี่โหงพรายร่ายมนต์ เนื้อผงเสน่ห์ยาแฝด

 

องค์ครู แก่น้ำมันกั่วเผาะ ผงพรายกุมารฝังตะกรุดนะโหงพรายมหาเสน่ห์ ฝังเม็ดประคำหลงใหล เป็นแร่อาถรรพ์ที่แช่ในน้ำมันพรายถึง3 ปี แรงเฮี้ยน มีตัวตน จารยันต์ขุนแผนสะกดใจนาง นะหลงใหล มหาเสน่ห์

สร้างเพียง 108 องค์เท่านั้น

 

ขุนแผนขี่โหงพรายร่ายมนต์เนื้อเสน่ห์ยาแฝด องค์นี้ อาจารย์ได้ลบผงน้ำนมควายเผือกวิชาลาวเวียงเป็นวิชาหนึ่งเดียวมีเพียงครูบาเท่านั้นที่ทำได้ในเมืองไทยผงนี้มีอิทธิฤทธิ์แรงยิ่งกว่าผงเสน่ห์ยาแฝดยิ่งนักรวมกับมวลสารหลัก  ดังนี้ ผงน้ำนมควายเผือกน้ำมันกั่วเผาะที่หลวงพ่อชูมอบให้ของแท้เทลงหม้อผสมมวลสารกับน้ำมันพรายผงมหาภูติ  ผงพรายกุมารขี้เถ้ากองฟอน 7ป่าช้าผงกระโหลกหน้าผากปั้นเหน่งผีตายทั้งกลมดิน 7 โป่ง, ดิน 7 ท่า, ดิน 7 สระ,ดินทางสามแพร่ง 7 แห่ง, ยอดรักยอดสวาท,ยอดกาหลง, เถาวัลย์หลงกลางป่าช้า, ใบรู้นอน 7 ชนิด, ไคลเจดีย์เสมาโบสถ์ว่านดอกทองผงมือของต้นตำลึง เกาะเกี่ยวผูกมัดจิตใจ ยอดรักซ้อน ยอดสวาทผงเสน่ห์ยาแฝด  ผงครั่งพุทราคั่งไคล้หลงใหลความขลังความมหาเสน่ห์แห่งเมตตาและโชคลาภ เป็นเมตตา มหาเสน่ห์มหาโชคลาภ มหาหลง มหารัก มหาละลวย มหาลาภ มหากำบัง มหาอุตม์ มหาอำนาจ มหาตะบะมหาเดช ป้องกันสิ่งอัปมงคลทั้งหลาย แคล้วคลาด ปัดเป่าทุกข์ภัยใช้ได้หมดสายมหาเสน่ห์ มหาหลง ฯลฯ



 

ขุนแผนขี่โหงพรายร่ายมนต์ มีอานุภาพ ทางเมตตา มหานิยมมหาเสน่ห์  ขั้นเทพพกติดตัวมีมหาเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชายหญิงเห็นรักหลงแม้นรูปชั่วตัวดำหาแฟนยังไม่ได้ หรือหนุ่มสาวเจ้าสำราญทั้งหลาย ต้องมีไว้ครอบครองชายหญิงใช้ได้ไม่มีข้อห้าม มีอิทธิฤทธิ์ในด้านเมตตาใครเห็นใครหลง ใครเห็นใครรักจึงเป็นมนต์มายามีอำนาจในด้านความเมตตามหานิยมค้าขายโชคลาภ มหาเสน่ห์เมตตามหานิยม พิศวาสรักใคร่ คลั่งใคล้ งวยงงหลงใหลที่ได้รับความนิยมสูงสุด จากผู้ที่นิยมชมชอบเครื่องทางทางด้านนี้และเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่กล่าวขานกันมากที่สุดถึงประสบการณ์ที่ผู้นำไปใช้บูชาแล้วได้ผลดีจนเป็นที่เสาะแสวงหากันอย่างมากจากหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ รวมทั้งสาวน้อยสาวใหญ่หญิงแก่ แม่หม้ายผู้ที่ยังไม่มีคู่ครองทั้งโดดเด่นที่สุดทางมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยมพิศวาสหลงใหล เป็นที่นิยมชมชอบทั้งทั้งชายหญิง

 

บูชา ขุนแผนขี่โหงพรายร่ายมนต์ หญิงเห็นหญิงรัก ชายเห็นชายรักมีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็นเกิดเมตตารักใคร่ จะโดดเด่นในเรื่องเมตตามหาเสน่ห์สมหวังในเรื่องความรัก ชีวิตครอบครัวมีความสุข ความเจริญ เดินทางไปแห่งหนตำบลใดจะมีคนให้ความอนุเคราะห์อุ้มชู ไม่อดอยากยากไร้ มีคนอยากพูดอยากรู้จักด้วยมีเสน่ห์นักแล นอกจากประสบการณ์ทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม พิศวาสหลงใหล  อีกยังมีอานุภาพคุ้มครองป้องกัน เตือนภัยทั้งเรื่องการเจรจาค้าขาย ผูกจิต มัดใจ เรียกคน ให้อธิษฐานบอกกล่าวขุนแผนขี่โหงพรายร่ายมนต์ ขอได้เลย

 

 

 


 www.siammontra999.com

 

จำหน่ายเครื่องรางของขลังสายพราย สายพรายสายเขมรมนต์ดำ

++++++++++++++++

โดยเครื่องรางแต่ละชนิดก็จะช่วยในเรื่องต่างๆแตกต่างกันไป

แต่จะเน้นๆในเรื่องการเสริมเสน่ห์การเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง มหาเสน่ห์ชั้นสูง

ชายเห็นชายรักหญิงเห็นหญิงหลง

เป็นที่นิยมชมชอบต่อทุกคนที่พบเจอเจ้านายเมตตาเอ็นดู

เสริมความรักมัดจิตมัดใจแก้ปัญหาชีวิตคู่เรียกคนรักกลับคืน  เรียกโชคลาภ

การพนันเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงทุกชนิด เล่นหวย เล่นหุ้น ตามทวงหนี้สิน

การติดต่อเจรจา ประมูลงานเสนองาน เรียกลูกค้า ทำมาหากินแล้วไม่ติดขัด เงินทองมาไม่ขาดสาย ช่วยหนุนดวงแก้ดวงตก ฯลฯ

 

ทางเรามั่นใจว่าด้วยพุทธคุณของเครื่องรางบารมีของครูบาอาจารย์ และอำนาจแห่งพราย จะช่วยแก้ปัญหาต่างๆของท่านได้หรือตามแต่ท่านประสงค์ว่าจะให้ช่วยในเรื่องใด ขอเพียงแต่ให้ใช้เครื่องรางด้วยความศรัทธามั่นใจในครูบาอาจารย์ มั่นใจในวิชา และพิธีกรรมที่ปลุกเสกมา

เพียงเท่านี้ท่านจะได้สัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงในชีวิตในทางที่ดีขึ้น แน่นอน

เครื่องรางทุกชิ้นรับประกันแท้100% ผ่านพิธีกรรมการปลุกเสก มาแล้ว

 

โดยทางร้านจะแนบเอกสาร หลักการใช้และวิธีบูชาไปให้โดยละเอียด  หากข้องใจในขั้นตอนไหนสามารถสอบถามทางร้านได้ตลอดเวลา

ที่ e-mail /loveamulet.siammontra1@gmail.com

หรือ Tel 0871787818

เรายินดีให้คำแนะนำ