[ใหม่] โปรโมชั่น เรียนภาษาที่บอสตัน Boston ประเทศอเมริกา

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 108
รายละเอียด
เรียนภาษาที่บอสตัน เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง และยังเป็นเมืองหลวงของมลรัฐแมสซาชูเซตส์ รัฐหนึ่งในเขตนิวอิงแลนด์ ที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของสหรัฐอเมริกา เรียนภาษาที่บอสตัน ในชนบทที่สงบสุขของเมืองที่เก่าแก่ และมีวัฒนธรรมที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในอเมริกา เรียนภาษาที่บอสตัน พร้อมซึมซับวิถีชีวิตเมืองแห่งนี้ ที่มีเรื่องราวทางประวัติศาสตร์เกี่ยวกับการปฏิวัติอเมริกา นักเรียนที่มา เรียนภาษาที่บอสตัน มีนักเรียนจากทั่วโลกเดินทางมาที่นี่เพื่อ เรียนภาษาอังกฤษที่บอสตัน และเรียนรู้ทั้งความรู้ใหม่และประวัติศาสตร์เก่า การ เรียนภาษาที่บอสตัน จึงเหมือนการเรียนในศูนย์รวมของนักศึกษานานาชาติและนักท่องเที่ยวมากมาย 

Back Bay อ่าวที่ถูกล้อมรอบไปด้วยแม่น้ำชาร์ลส์ (Charles River) ซึ่งเป็นที่ตั้งของสวนสาธารณะบอสตัน (Boston Public Garden) สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองบอสตัน เป็นสวนพฤกษศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา นักเรียนส่วนใหญ่ที่มา เรียนภาษาที่บอสตัน มักจะรวมตัวกันที่นี่ 

Newbury Street เรียนภาษาที่บอสตัน แล้วเดินเล่นชมที่ตั้งของอาคารประวัติศาสตร์จากศตวรรษที่ 19 ตลอดสองข้างทาง และแวะช็อปปิ้งสินค้าบูติก หรือเลือกทานอาหารกว่าหลายร้อยร้าน 

Copley Square จตุรัสสาธารณะขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากอ่าวแบ็ค เดินชมความสวยงามของสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ที่มีบทบาทในสมัยคริสต์ศตวรรษที่ 18 ทั้ง โบสถ์ทรินิตี้ โบสถ์โอลด์เซ้าท์ หรือ โบสถ์นิวโอลด์เซ้าท์ 

Boston Harbor นักเรียนที่มา เรียนภาษาที่บอสตัน สามารถขึ้นเรือเที่ยวเกาะแก่งต่างๆ มากมายกว่า 30 เกาะ บริเวณท่าเรือธรรมชาติปากแม่น้ำในอ่าวแมสซาชูเซตส์ 

รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> http://เรียนภาษาอังกฤษ.uplusstudyabroad.com/lifestyle/nature/เรียนภาษาที่บอสตัน-boston-เรียนภาษาอังกฤษ-24-สัปดาห์-อเมริกา-โปรโมชั่น/ 

Contact Details : UPLUZ EDUCATION 
Tel: 02 734 2563 
Email: info@uplusstudyabroad.com 
Website: http://www.uplus.co.th