[ใหม่] Double stemcell,Triple3,Triple Shine Stem Cream ,2slim ( Super CitriMax ) การควบคุมน้ำห,SnowPhyll คลอโรฟิลล์สาหร่ายหิมะ

425 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 422
รายละเอียด

NewPacket<<   โปรโมชั่นสุดพิเศษ ภายใน 30 กันยายน  นี้เท่านั้น สินค้าเพื่อผิวพรรณและความงามมีมาให้ลูกค้าได้เลือกสรรกันแล้วคะ5 Set 5 Packet  ใหม่..!!รีบๆหน่อยนะคะ อยากสวย ใส ไร้ริ้วรอย ดูดีดูอ่อนกว่าวัยรอช้าไม่ได้นะคะ

ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมากเลยค่ะ

 1>>Double Sc ฟื้นฟูสุขภาพให้กลับมาดูอ่อนกว่าวัยผิวเนียนนุ่มสว่างใสอมชมพู ลดริ้วรอยโดยการกระตุ้นร่างกายให้สร้างสเต็มเซลล์ขึ้นมาใหม่ทดแทนเซลล์เก่าที่เสื่อมสภาพนอกจากนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระเหมาะกับทุกเพศทุกวัย

2>>TripleStemcell แบบสเปรย์ฉีดพ่นบนใบหน้า และบริเวณที่ต้องการปรับสีผิวให้สว่างใส เต่งตึง เรียบเนียนเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว 3 เท่า กระชับรูขุมขน ลดริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำให้จางลง มี SPF 25ปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยให้ผิวสดชื่นดูสดใสทันทีที่ใช้

3>>TripleShine Stem Cream เดย์ครีม ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกระจ่างใสลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ ป้องกันรังสี UV ด้วยค่าSPF 35

4>>2slim( Super CitriMax ) การควบคุมน้ำหนักด้วยซุปเปอร์ ซิทริแมกซ์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลกเป็นการลดน้ำหนักที่ควบคุมด้วย 2 กลไลสำคัญคือ 1. การลดการสะสมไขมันและเพิ่มการเผาผลาญไขมัน2. เติมพลังงานสำรองแทนการสะสมไขมัน ( ทำให้ไม่รู้สึกหิว )ช่วยกำจัดไขมัน กระชับสัดส่วน เพื่อร่างกายที่สวยงามสมส่วน

5>>SnowPhyllคลอโรฟิลล์สาหร่ายหิมะเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเซลล์เม็ดเลือดแดงเพื่อสุขภาพร่างกายที่ดีต้านสารก่อมะเร็งทั้งหมดที่พบในอาหารที่มีเชื้อราสูง ต้านอนุมูลอิสระและลดการอักเสบขับสารโลหะหนัก ลดกลิ่นปากเสริมสร้างระบบทางเดินอาหารให้แข็งแรงมีส่วนประกอบของวิตามินเค ซี กรดโฟลิก ธาตุเหล็ก แคลเซียม โปรตีนเหมาะสำหรับท่านที่ต้องการล้างสารพิษและสร้างสมดุลให้กับร่างกายเพราะ SnowPhyIIช่วยล้างทำความสะอาดเลือด และนำออกซิเจนไปใช้เพื่อให้เกิดการเผาผลาญได้ดีและช่วยล้างสารพิษที่เกิดจากการเผาผลาญที่เหลือตกค้างอยู่ในร่างกาย

...........................................................................................................

สนใจสั่งซื้อสินค้า / เป็นตัวแทนจำหน่าย ติดต่อได้ที่
Tel. : 084-0095550 
Line ID : geaput1234
Facebook : https://www.facebook.com/meetustemcell


#DoubleStemcell#PhytoScience#Stemcell#Plantstemcell,#ดับเบิ้ลสเต็มเซลล์#บริษัทไฟโตไซน์#สเต็มเซลล์#ไฟโตเซลล์เทค,#ไฟโตไซน์#เซลล์ต้นกำเนิด#สเต็มเซลล์จากพืช#สเต็มเซลล์แอปเปิ้ล,#สเต็มเซลล์องุ่น#บลูเบอร์รี่#อะไซอิเบอร์รี่