[ใหม่] อาหารสุนัขเกรด 5 ดาว Timberwolf Organics Platinum Ocean Blue Formula, Herring & Salmon. Berries, Herbs and Seed

432 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 179

3,150 ฿

  • อาหารสุนัขเกรด 5 ดาว Timberwolf Organics Platinum Ocean Blue Formula, Herring & Salmon. Berries, Herbs and Seed รูปที่ 1
  • อาหารสุนัขเกรด 5 ดาว Timberwolf Organics Platinum Ocean Blue Formula, Herring & Salmon. Berries, Herbs and Seed รูปที่ 2
  • อาหารสุนัขเกรด 5 ดาว Timberwolf Organics Platinum Ocean Blue Formula, Herring & Salmon. Berries, Herbs and Seed รูปที่ 3
รายละเอียด

นำเข้าโดย Chekkolate Pet Foods นำเข้าอาหารสุนัขเกรด Superpremium & Holistic จาก Canada และสหรัฐอเมริกา

Timberwolf Ocean Blue® Platinum ด้วยคุณค่าจากปลาทะเลและสาหร่ายทะเลน้ำลึก อุดมด้วยไขมันโอเมก้า 3 เสริมสร้างประสิทธิภาพของสมองและการทำงานของหัวใจ ปลาเฮอริ่ง เนื้อปลาทะเล เนื้อปลาแซลมอนที่เป็นส่วนผสมหลักใน Timberwolf สูตร Ocean Blue® Platinum เหมาะเป็นพิเศษสำหรับสุนัขที่แพ้ส่วนประกอบของเนื้อสัตว์

ส่วนประกอบที่ละเอียด กินง่ายสำหรับสุนัข อีกทั้งยังมีรสชาติที่น่ารับประทาน ย่อยง่าย ทำให้เหมาะสำหรับสุนัขที่มีปัญหาเรื่องทางเดินอาหาร สุนัขสูงวัย

เป็นสูตรที่ไม่มีธัญพืชและไม่กระตุ้มให้เกิดภูมิแพ้

แป้งและกากส่วนเกินจากกากข้าวโพดและเมล็ดพืชถูกแทนที่ด้วยเส้นใยจากผักและผลไม้สดหลากชนิด ผสมกับสาหร่ายทะเล ออร์แกนิคจากธรรมชาติ ช่วยบรรเทาปัญหาเรื่องผิวหนัง อีกทั้งยังสามารถดูดซึมไปใช้ได้เต็มที่เนื่องจากมีปริมาณของเนื้อถึง 70% ในขณะที่มีเถ้าเพียง 8%

EPA ช่วยการทำงานของหัวใจและระบบไหลเวียนโลหิต ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของกระดูกและการเคลื่อนไหวของข้อ อีกทั้งมีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ส่งผลดีต่ออาการปวดข้อของสุนัข

DHA นั้นเป็นกรดไขมันที่ไม่อิ่มตัวที่สุดที่สามารถพบได้ในธรรมชาติ เสริมการทำงานของระบบประสาท ความจำ สมาธิและการเรียนรู้

ส่วนประกอบทั้งหมดรวมกับสมุนไพร ผสมกับ Mixed tocopherols ซึ่งเป็นแหล่งวิตามิน E ทำให้สามารถเก็บรักษา Omega 3 ไว้ได้ในปริมาณสูงสุด การศึกษาพบว่าในสัดส่วนของ Omega 3 และ Omega 6 ที่มากกว่า 1:6 นั้น สามารถลดอัตราการเกิดมะเร็งและอาจช่วยชะลอการเสียชีวิตของสุนัขที่เป็นมะเร็ง

Recommendations: Allergies, Inflammation, Puppy, Working, Maintenance, Lactating, Performance.

ส่วนประกอบ
ปลาเฮอร์ริง, ปลาแซลมอน, ปลาเนื้อขาวและปลาทะเลอบแห้ง, ถั่วชิกพี, มันเทศ, น้ำมันมะกอก, น้ำมันตับปลา, สาหร่ายทะเลอบแห้ง, รายีสต์, ถั่วอัลฟาฟา, ไธม์, โป๊ยกั๊ก, ลูกซัด, กระเทียม, ขิง, มะม่วง, บลูเบอร์รี, แคนเบอร์รี, แครอท, เซเลรี, พาร์สเลย์, ผักกาดหอม, วอเตอร์เครส, ผักโขม, เลซิติน, เกลือแร่ : เหล็ก, สังกะสี, แมงกานีส, แคลเซียม, โซเดียม, โพแตสเซียมไอโอได, วิตามิน : วิตามินอี, วิตามินบี 12, วิตามินเอ, วิตามินดี 3, ไรโบฟลาวิน, โฟเลต, วิตามินบี 6,ไทเอมีน, ไบโอติน, กรดซิตริก, พรีไบโอติกส์ : อินนูลิน, โปรไบโอติกส์, แลคโตบาซิลัส สปีชีย์, เทาลีน, ปาเปน, เบตา แคโรทีน, แอล คานิทีน, น้ำมะนาว, สารสกัดจากโรสแมร์รี

Crude Protein (min.) 34%
Crude Fat (min.) 16%
Crude Fiber (max.) 3%
Moisture (max.) 9%
Calcium 1.75%
Phosphorous 0.9%
Copper 16 mg/kg
Vitamin A 22,000 IU/kg
Vitamin D 1,400 IU/kg
Vitamin E 160 IU/kg
Taurine 0.16%
Omega-6 Fatty Acids 3.40%
Omega-3 Fatty Acids 1.30%

Calorie Content per kg 4,058
Calorie Content per cup 485

ราคา 3150 บาท

ราคาพิเศษก่อนวางจำหน่าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Email : Chekkolate@gmail.com
Facebook : Timberwolf Organics Thailand
Line ID : Chekkolate
Phone :