[มือสอง] ร้านดอกไม้เพื่อมอบในวันวาเลนไทน์ @สัมมากร รามคำแหง สะพานสูง

423 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 463
รายละเอียด

Great Hana  by  Fleur de Teddy

ภายใต้ศูนย์รวมผู้จัดดอกไม้ชั้นนำของประเทศและแหล่งรวมความรู้เรื่องดอกไม้แบบครบวงจร  สถาบันดอกไม้ Great Hana และโรงเรียนสอนจัดดอกไม้สดสากล ที่มีชื่อเสียงที่สุดของเมืองไทยUniversal Flower Arrangement School(UFAS) ได้ถ่ายทอดความรู้และความสวยงามของดอกไม้ในรูปแบบร้านดอกไม้ออนไลน์ ที่ชื่อ Fleur de Teddy - เฟลอร์ เดอ เท็ดดี้ ร้านดอกไม้ออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางสั่งซื้อดอกไม้จัดสวยๆได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งๆขึ้น การส่งมอบดอกไม้สวยๆให้กันและกันไม่ใช้เรื่องยากอีกต่อไป

เฟลอร์ เดอ เท็ดดี้ - Fleur de Teddyโดยเริ่มจากสิ่งที่รักนั่นก็คือดอกไม้กับตุ๊กตาหมี Teddy bear จึงกลายเป็นที่มาของชื่อร้าน (Fleur ภาษาฝรั่งเศสแปลว่าดอกไม้) ร้านดังที่ซ่อนตัวในชุมชนย่านหมู่บ้านสัมมากร รามคำแหง  จัดส่งดอกไม้พร้อมความสุขถึงมือผู้รับในแต่ละวันหลากหลายรูปแบบเพื่อมอบแด่คนพิเศษในทุกๆโอกาส… รัก คิดถึง ขอบคุณ เป็นห่วง ยินดี ให้กำลังใจ   พิเศษทั้งรูปแบบผลงานการจัดดอกไม้สไตล์ดอกไม้วินเทจ และดอกไม้บูติคสวยอบอุ่น ด้วยบริการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด หรือจะแวะมาที่ร้านก็ยิ่งไม่ผิดหวัง ร้านสวยน่านั่งถ่ายรูปสวยสไตร์ฝรั่งเศสฮิปๆ ชิคๆ  อีกทั้งเป็นร้านกาแฟชื่อ My Kaffine ในร้านดอกไม้ ร้านกาแฟอร่อยๆย่านรามคำแหง เสริฟด้วยกาแฟ Lavazza กาแฟดังจากอิตาลี่และเหล่าบรรดาขนมอร่อยๆ   โฮมเมดเบเกอรี่ ร้านเหมาะสำหรับผู้ที่รักดอกไม้ รักตุ๊กตาหมีTeddybear รักกาแฟ รักศิลปะ รักความเรียบง่าย  ทั้งกลิ่นหอมของดอกไม้และกลิ่นหอมของเมล็ดกาแฟ Espressoจะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจากความวุ่นวายได้เป็นอย่างดี....ร้านกาแฟสวยย่านรามคำแหง My Kaffeine

ตุ๊กตาหมี Teddy bear น่ารักหลากหลายคอลเล็กชั่นหมีเท็ดดี้ มีมาให้เลือกเป็นของขวัญหรือจะจัดส่งพร้อมกับดอกไม้ได้อย่างน่ารักมีชีวิตชีวาไม่เหมือนใครเพิ่มความสุขแดผู้รับได้เป็นอย่างดี

ด้วยบริการแบบประทับใจทั้งการดูแลเอาใจใส่ในรายละเอียดจากผู้ให้จนถึงมือผู้รับดอกไม้ และการจัดส่ง (Online Delivery Service) จึงทำให้ทางเราเป็นหนึ่งในร้านดอกไม้ออนไลน์ บริการเดลิเวอรี่ ที่สร้างความเชื่อมั่นและมอบความสุขสะดวกสบายให้กับท่านลูกค้าทั้งที่แวะเข้ามาเลือกซื้อที่ร้านหรือสั่งออนไลน์ หรือจะโทรสั่งจัดทำดอกไม้ การบริการของเรารวมถึงทีมงานจัดดอกไม้ที่น่ารักทุกคนของเรายินดีที่จะให้ความรู้และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบจัดดอกไม้สำหรับงานหรือโอกาสต่างๆอีกด้วย

ไม่ว่าจะเป็น งานแต่งงาน งานเลี้ยงวันคล้ายวันเกิด วันรับปริญญา หรือว่าวันวาเลนไทน์ การมอบดอกไม้สวยๆจะถือเป็นสิ่งที่สามารถสื่อถึงความรู้สึกและความจริงใจของผู้มอบต่อผู้ให้ การให้ดอกไม้สามารถแทนคำ ห่วงใย ฉันรักเธอ (I love you) ขอบคุณ ขอโทษ ยินดี เป็นกำลังใจ และสามารถนำไปเป็นของขวัญในการเยี่ยมไข้หรือมอบให้กับผู้ที่เปิดกิจการ ขึ้นบ้านใหม่ หรือจะส่งดอกไม้เซอร์ไพรส์ (surprise)คนรักและเพื่อนๆ ได้อีกด้วย รับรองไม่มีใครปฏิเสธดอกไม้สวยๆเป็นแน่ เมื่อการมอบดอกไม้กลายเป็นวัฒนธรรมในการให้ที่มีความนิยมในสมัยปัจจุบัน การให้ดอกกุหลาบแทนความรักถือเป็นที่นิยมอย่างสูงสุดสำหรับโอกาสต่างๆ ดอกกุหลาบหลากสีมีความหมายที่ต่างกันออกไป การให้ช่อดอกกุหลาบสีแดงกับคนรักในวันวาเลนไทน์คือคำบอกรักที่หวานซึ้ง ส่วนดอกกุหลาบสีขาวนั้นอาจแทนคำขอโทษแก่คนรัก และดอกกุหลาบสีเหลืองสำหรับการเยี่ยมไข้เป็นต้น  รวมทั้งการไปร่วมแสดงความอาลัยในงานศพงานสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักพร้อมการส่งพวงหรีดดอกไม้ (Wreath Delivery) เพื่อเป็นการเคารพแก่ผู้ที่จากไป การมีคนมาร่วมงานและการมีพวงหรีดจำนวนมากก็ช่วยให้ความรู้สึกของเจ้าภาพดีขึ้น ให้ความรู้สึกภูมิใจแก่บุคคลในครอบครัวว่าผู้ที่จากไปยังเป็นที่ระลึกถึงของคน ซึ่งช่วยให้ได้รับกำลังใจได้เป็นอย่างดี

ด้วยบริการครบวงจรและอุปกรณ์เสริมที่จะมอบความสวยงามและน่ารักกับช่อดอกไม้ของคุณ ทางสาขารามคำแหง และหมู่บ้านสัมมากรของเราเป็นอีกช่องทางที่ลูกค้าสามารถแวะชมและเลือกซื้อสินค้าได้ ทางเว็บไซต์ของเรานั้นจะมีข้อมูลและบริการต่างๆให้ท่านลูกค้าได้ทราบเพื่อที่จะสามารถสั่งจัดทำดอกไม้สำหรับวันพิเศษหรือคนพิเศษได้อย่างง่ายโดยไม่ต้องเดินทางมาถึงที่ร้าน ทางเรามุ่งหวังอย่างยิ่งที่จะรับใช้และให้บริการด้วยความยินดี เพื่อมอบทั้งความสุขให้แก่ลูกค้าของเราและผู้ที่ได้รับเช่นกัน มาให้สิ่งดีๆและส่งต่อความรู้สึกดีๆให้กับคนที่คุณรักผ่านดอกไม้กับ เฟลอร์ เดอ เท็ดดี้ - Fleur de Teddy   

บริการรับจัดดอกไม้ ช่อดอกไม้ ช่อรับปริญญา ช่อดอกกุหลาบ ช่อเจ้าสาว  แจกันดอกไม้ กระเช้าดอกไม้ กระเช้าผลไม้หรีดดอกไม้ จัดต้นไม้มงคล ดอกไม้ประดิษฐ์
ดอกไม้ตุ๊กตา  ของขวัญดอกไม้ขนมเค็ก / Flower Cake ดอกไม้ของขวัญ / Flower Gift
จัดส่งดอกไม้ทั่วกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล / Flower Delivery
จัดหรีดสวย ส่งพวงหรีดตามวัดและพวงหรีดพัดลม
จัดดอกไม้งานศพ/ Funeral flower arrangement  

จัดดอกไม้เปิดตัวสินค้า ดอกไม้เปิดสำนักงาน / FlowerOpening Events

จัดดอกไม้แต่งงาน ดอกไม้พิธีหมั่น จัดชุดขันหมาก / Weddings Flower

บริการสั่งซื้อดอกไม้ 24 ชั่วโมง บริการส่งดอกไม้วันเดียวได้ในเขตกรุงเทพฯ และปริมลฆล (สั่งดอกไม้ก่อน 19.00)

Tel. 0922711511
ID Line: fleurdeteddy
ชมผลงาน Facebook:www.facebook.com/FleurdeTeddyShop

รับจัดดอกไม้ ช่อดอกไม้ ช่อรับปริญญา ช่อดอกกุหลาบ ช่อเจ้าสาว  แจกันดอกไม้ กระเช้าดอกไม้ กระเช้าผลไม้ หรีดดอกไม้ ดอกไม้ประดิษฐ์
ดอกไม้ตุ๊กตา  ของขวัญ ดอกไม้ขนมเค็ก / Flower Cake ดอกไม้ของขวัญ / Flower Gift
จัดส่งดอกไม้ทั่วกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล / Flower Delivery
จัดหรีดสวย ส่งพวงหรีดตามวัดพวงหรีดพัดลม
จัดดอกไม้งานศพ / Funeral flower arrangement

จัดดอกไม้เปิดตัวสินค้า ดอกไม้เปิดสำนักงาน / Flower Opening Events

จัดดอกไม้แต่งงาน / Weddings Flower

 

บริการสั่งดอกไม้ 24 ชั่วโมง สั่งดอกไม้ก่อน 19.00  บริการส่งดอกไม้วันเดียวได้ในเขตกรุงเทพ รับประกันความพอใจส่งดอกไม้ถึงมือผู้รับ

ร้านดอกไม้ สะพานสูง,ร้านดอกไม้ รามคำแหง,ร้านดอกไม้ สุขาภิบาล3,ส่งดอกไม้ สะพานสูง,ส่งดอกไม้ รามคำแหง,ส่งดอกไม้ สุขาภิบาล3,สั่งพวงหรีด รามคำแหง,สั่งพวงหรีด สะพานสูง,สั่งพวงหรีด สุขาภิบาล3,รับจัดดอกไม้ สะพานสูง,รับจัดดอกไม้ สะพานสูง,สั่งดอกไม้ สะพานสูง,รับจัดดอกไม้ สะพานสูง,รับจัดดอกไม้ สะพานสูง,รับส่งดอกไม้ สะพานสูง,จัดส่งดอกไม้ สะพานสูง,รับจัดดอกไม้ รามคำแหง,รับจัดดอกไม้ รามคำแหง,สั่งดอกไม้ รามคำแหง,รับจัดดอกไม้ รามคำแหง,รับจัดดอกไม้ รามคำแหง,รับส่งดอกไม้ รามคำแหง,จัดส่งดอกไม้ รามคำแหง,รับจัดดอกไม้ สุขาภิบาล3,รับจัดดอกไม้ สุขาภิบาล3,สั่งดอกไม้ สุขาภิบาล3,รับจัดดอกไม้ สุขาภิบาล3,รับจัดดอกไม้ สุขาภิบาล3,รับส่งดอกไม้ สุขาภิบาล3,จัดส่งดอกไม้ สุขาภิบาล3,ร้านดอกไม้,ส่งดอกไม้,สั่งดอกไม้,รับส่งดอกไม้,จัดส่งดอกไม้,ส่งดอกไม้ออนไลน์,สั่งดอกไม้ออนไลน์,flower shop online, fleurdeteddy, Bangkok flower delivery

ร้านดอกไม้ ร้านดอกไม้ ห้วยขวาง,ร้านดอกไม้ พระราม 9,ส่งดอกไม้ ห้วยขวาง

ร้านดอกไม้ ส่งดอกไม้ หนองแขม,ร้านดอกไม้ หนองแขม,ส่งดอกไม้ เพชรเกษม,ร้านดอกไม้ เพชรเกษม

ร้านดอกไม้ ร้านดอกไม้ สาทร,ร้านดอกไม้ ทุ่งมหาเมฆ,ส่งดอกไม้ สาทร

ร้านดอกไม้ ร้านดอกไม้ เยาวราช,ร้านดอกไม้ สัมพันธวงศ์,ส่งดอกไม้ สัมพันธวงศ์

ร้านดอกไม้ ร้านดอกไม้ รามคำแหง,ร้านดอกไม้ สะพานสูง,รับส่งดอกไม้ สะพานสูง,ร้านดอกไม้ สุขาภิบาล 3,ส่งดอกไม้ สะพานสูง

ร้านดอกไม้ ส่งดอกไม้ สวนหลวง,ร้านดอกไม้ สวนหลวง

ร้านดอกไม้ ร้านดอกไม้ คลองตัน,ร้านดอกไม้ พระโขนง,ร้านดอกไม้ วัฒนา,ส่งดอกไม้ วัฒนา

ร้านดอกไม้ ร้านดอกไม้ วังทองหลาง,ส่งดอกไม้ วังทองหลาง

ร้านดอกไม้ ร้านดอกไม้ ลาดพร้าว,ส่งดอกไม้ ลาดพร้าว

ร้านดอกไม้ ส่งดอกไม้ ราษฎร์บูรณะ,ร้านดอกไม้ ราษฎร์บูรณะ

ร้านดอกไม้ ร้านดอกไม้ ราชเทวี,ร้านดอกไม้ เพชรบุรี,ร้านดอกไม้ มักกะสัน,ส่งดอกไม้ ราชเทวี

ร้านดอกไม้ ส่งดอกไม้ มีนบุรี,ร้านดอกไม้ มีนบุรี

ร้านดอกไม้ ร้านดอกไม้ วังบูรพา,ร้านดอกไม้ บางขุนพรหม,ร้านดอกไม้ พระนคร,ส่งดอกไม้ พระนคร

ร้านดอกไม้ ร้านดอกไม้ สุขุมวิท,ส่งดอกไม้ สุขุมวิท

ร้านดอกไม้ ร้านดอกไม้ พญาไท,ส่งดอกไม้ พญาไท

ร้านดอกไม้ ร้านดอกไม้ ป้อมปราบ,ส่งดอกไม้ ป้อมปราบ

ร้านดอกไม้ ร้านดอกไม้ ปทุมวัน,ส่งดอกไม้ ปทุมวัน

ร้านดอกไม้ ร้านดอกไม้ สีลม,ส่งดอกไม้ สีลม

ร้านดอกไม้ ร้านดอกไม้ บางซื่อ,ส่งดอกไม้ บางซื่อ

ร้านดอกไม้ ส่งดอกไม้ บางแค,ร้านดอกไม้ บางแค

ร้านดอกไม้ ร้านดอกไม้ พหลโยธิน,ร้านดอกไม้ อนุสาวรีย์,ร้านดอกไม้ บางเขน,ส่งดอกไม้ พหลโยธิน

ร้านดอกไม้ ร้านดอกไม้ บางกะปิ,ส่งดอกไม้ บางกะปิ

ร้านดอกไม้ ส่งดอกไม้ จรัญสนิทวงศ์,ร้านดอกไม้ จรัญสนิทวงศ์

ร้านดอกไม้ ส่งดอกไม้ ทุ่งครุ ,ร้านดอกไม้ ทุ่งครุ

ร้านดอกไม้ ส่งดอกไม้ ตลิ่งชัน,ร้านดอกไม้ ตลิ่งชัน@สัมมากร รามคำแหง สะพานสูง