[ใหม่] เครื่องดื่ม จิงก้า จุ๊ยส์ (jinga juice) เครื่องดื่มทุเรียนเทศผสมต้นอ่อนข้าวสาลี ไม่ต้องกังวลผ่าตัด คีโม หรือโรคร้ายแรงอีกต่อไป จิงก้า ทางออกสำหรับคุณ

431 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 325

900 ฿

  • เครื่องดื่ม จิงก้า จุ๊ยส์ (jinga juice) เครื่องดื่มทุเรียนเทศผสมต้นอ่อนข้าวสาลี ไม่ต้องกังวลผ่าตัด คีโม หรือโรคร้ายแรงอีกต่อไป จิงก้า ทางออกสำหรับคุณ รูปที่ 1
  • เครื่องดื่ม จิงก้า จุ๊ยส์ (jinga juice) เครื่องดื่มทุเรียนเทศผสมต้นอ่อนข้าวสาลี ไม่ต้องกังวลผ่าตัด คีโม หรือโรคร้ายแรงอีกต่อไป จิงก้า ทางออกสำหรับคุณ รูปที่ 2
  • เครื่องดื่ม จิงก้า จุ๊ยส์ (jinga juice) เครื่องดื่มทุเรียนเทศผสมต้นอ่อนข้าวสาลี ไม่ต้องกังวลผ่าตัด คีโม หรือโรคร้ายแรงอีกต่อไป จิงก้า ทางออกสำหรับคุณ รูปที่ 3
  • เครื่องดื่ม จิงก้า จุ๊ยส์ (jinga juice) เครื่องดื่มทุเรียนเทศผสมต้นอ่อนข้าวสาลี ไม่ต้องกังวลผ่าตัด คีโม หรือโรคร้ายแรงอีกต่อไป จิงก้า ทางออกสำหรับคุณ รูปที่ 4
รายละเอียด

Jinga Juice เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่แสนอร่อย ประกอบด้วยพลังจาก 2 สุดยอดอาหาร – วีทกราสและทุเรียนน้ำ เราได้ผสมผสานความมหัศจรรย์ของวีทกราสและประโยชน์ของทุเรียนน้ำในหนึ่งผลิตภัณฑ์ทางโภชนาการ – เครื่องดื่มที่ทำให้สดชื่น
นอกจากนี้ ยังน่ายินดีที่เครื่องดื่ม จิงก้า มีรสชาติที่ถูกปากด้วยรสเปรี้ยวของทุเรียนเทศ ดื่มเป็นประจำ พร้อมกับการควบคุมอาหาร ออกกำลังกาย และพักผ่อน เครื่องดื่ม Jinga สามารถทำให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้น และให้พลังงานกับร่างกาย และต่อต้านโรคต่างๆ เครื่องดื่ม Jinja ใช้วัตถุดิบที่เลือกอย่างพิถีพิถัน ซึ่งถูกสกัดโดยมาตรการที่เข้มงวดที่สุด ทั้งยังประกอบด้วยรสเปรี้ยวอันน่ารื่นรมย์ของน้ำผลไม้ทุเรียนน้ำ

wheatgrassวีทกราสหรือต้นอ่อนข้าวสาลี มีธรรมชาติในการกำจัดพิษ วีทกราสมีบทบาสำคัญในการเสริมสร้างการเจริญเติบโตของผิวหนังด้านนอก ทำให้ผิวมีสุขภาพดี วีทกราสมีคุณสมบัติพิเศษในการทำความสะอาดผิวหนัง สามารถลอกผิว โดยทำให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดออก ทำให้ผิวหนังเปล่งปลั่ง กลับเป็นหนุ่มสาว และมีความยืดหยุ่น โดยกระบวนการล้างพิษของวีทกราส ป้องกันการเกิดสิว และทำให้ผิวพรรณมีสุขภาพดี วีทกราสมีประสิทธิภาพในการรักษาสิว กระ สิวเสี้ยน/สิวหัวดำ และผิวหมองคล้ำ เนื่องจากคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อโรค แป้งวีทกราสจึงสามารถรักษารอยฟกช้ำ ความเจ็บปวด แมลงกัดต่อย ผื่นคัน บาดแผล และรอยถลอก นอกจากนี้ ยังช่วยล้างพิษ บรรเทาอาการผิวหนังที่ไหม้เพราะแดด น้ำร้อน และน้ำกัดเท้า วีทกราสป้องกันอันตรายจากอนุมูลอิสระ มีคุณสมบัติในการชะลอวัย ซึ่งช่วยในการฟื้นฟูเซลล์ ชะลอกระบวนการชราภาพ แก้ปัญหาของผิวหนังหย่อนยาน และรักษาความยืดหยุ่นของผิวหนัง ดังนั้น จึงฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ของผิวหนัง

ทุเรียนน้ำ/ทุเรียนเทศ (ชื่อวิทยาศาสตร์ Anona muricata Linn) วิตามินซีและไฟเบอร์ที่สูงในทุเรียนน้ำ ทำให้ผลไม้ชนิดนี้มีความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งอาจจะลดกระบวนการชราภาพได้ น้ำทุเรียนเทศสามารถช่วยดูแลผิวมัน ลดหนองของตุ่มสิว บรรเทาอาการปวดตามข้อ และการติดเชื้อที่ผิวหนังอื่นๆ เช่น กลาก ทุเรียนเทศมีคุณสมบัติในการเร่งกระบวนการรักษาแผล และเมื่อใช้ในการรักษาแผล สามารถเห็นผลได้ว่าจะไม่เป็นแผลเป็นหรือมีแผลเป็นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติม
www.jingathailand.com
www.facebook.com/jingathailand