[ใหม่] จำหน่ายเรือใบนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ไม่ต้องใช้รถเครนในการเคลื่อนย้าย สามารถพับจัดเก็บได้ใน2ถุง และประกอบเรือได้เองในเวลาเพียง 20 นาที

421 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 276
รายละเอียด

จำหน่ายเรือใบนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส(TIWAL3.2) ไม่ต้องใช้รถเครนในการเคลื่อนย้าย สามารถพับจัดเก็บได้ใน2ถุง และประกอบได้เองในเวลาเพียง 20 นาที

ประสบการณ์ใหม่กับความสะดวกสบายที่สามารถพกพาเรือใบไปได้ทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ โดยไม่ต้องเคลื่อนย้ายด้วยรถเครน และหาพื้นที่จัดเก็บให้ยุ่งยากอีกต่อไป ด้วยคุณภาพและราคาที่คุณต้องพึงพอใจ

เรือใบ TIWAL3.2 สามารถพับจัดเก็บได้ใน 2 ถุง ด้วยน้ำหนักเพียง 50 kg ถุงบรรจุมีขนาดพอดีที่จะเก็บในห้องเก็บสัมภาระด้านท้ายของรถยนต์ , ดาดฟ้าของเรือ , ห้องใต้ดิน , โรงรถ , คอนโด , หรือแม้แต่ในตู้ คุณสามารถต่อเรือและประกอบได้เองโดยใช้เวลาเพียง 20 นาที ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เมื่อประกอบเสร็จสมบูรณ์จะมีน้ำหนักเบาที่สามารถใช้ผู้ใหญ่เพียง 2 คน ในการเคลื่อนย้ายลงสู่ทะเล

เรือใบ TIWAL3.2 เป็นเรือใบที่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ทำจากวัสดุพีวีซีชนิดเดียวกับที่ใช้ผลิตเรือยนต์กึ่งแข็งแบบดั้งเดิม ได้รับการออกแบบโดย Marion Excoffon ร่วมกับการสนับสนุนของ Fritsch Durisotti Agency เพื่อให้มีความทนทานและปลอดภัยสูง สามารถรองรับน้ำหนักสูงสุด 190 kg เหมาะกับการแข่งขันเรือใบทั้งในบริเวณที่มีระดับคลื่นน้ำสูง และ เหมาะกับการแล่นเรือเพื่อความสนุกสนานผ่อนคลายในวันพักผ่อนที่พิเศษของคุณและครอบครัวอีกด้วย

สนใจดูรายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.tiwalthailand.com ตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

Email : tiwalthailand@gmail.com