[ใหม่] พื้นที่โฆษณาออนไลน์ พิกเซล หน้าแรกเว็บไซต์ ราคาสบายๆ

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - กำแพงเพชร - คนดู 167
รายละเอียด

***เว็บลงโฆษณา โฆษณาติดเว็บ ลงโฆษณาในเว็บ โปรโมท ร้าน บริการ ขายสินค้า***

รายละเอียด

*เว็บไซต์ที่รวบรวมโฆษณาออนไลน์. ขายพื้นที่โฆษณาเป็นรูปแบบของพิกเซล. อยู่บนเครือข่ายของอินเตอร์เน็ตที่ www.adthai.net. โปรโมชั่นฟรีทันทีเมื่อขายพิกเซลทั้งหมดครบ จะเพิ่มระยะเวลาให้อีก 1 ปีทันที. ขายช่องละ 30 บาท ซื้อครบ 4 ช่องคิด 100 บาท ลดทันที 20 บาท. ติดต่อด่วน id line : adthainet , T.095-8297368

* ทำไมคุณจึงต้องซื้อโฆษณาพิกเซลกับเรา... ?

เพราะคุณจะมีภาพและ Link เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณบนหน้าแรกของ website adthai.net ที่อาจจะเห็นได้จากคนหลายล้านคนในช่วงหลายปีที่จะมาถึง เว็บไซต์ที่จะออนไลน์อย่างน้อย 1 ปีที่รับประกัน แต่ความคิดที่จะให้มันออนไลน์ตลอด ดังนั้นจริงๆคุณสามารถเป็นเจ้าของชิ้นส่วนของประวัติศาสตร์อินเทอร์เน็ตกับเราได้ที่นี่ adthai.net

* ทำไมคุณจึงไม่สามารถซื้อเพียง 100 พิกเซล... ?

ผมยังคิดว่าเว็บไซต์ที่จะดึงดูดความสนใจมากขึ้นในคนที่มีธุรกิจ / เว็บไซต์เพื่อโฆษณากว่ามันจะให้กับประชาชนหรือที่จะนำมันถูกต้องมากขึ้นธุรกิจจะต้องจ่ายมากขึ้นที่จะมีกราฟิกที่มีความหมายในหน้าแรก ดังนั้นการซื้อขั้นต่ำเป็น 30 บาท - บล็อก 10x10=100 พิกเซล

ทุกคนยินดีที่จะต้อนรับที่จะซื้อพิกเซลซึ่งมีอยู่ใน 'บล็อก' 100 พิกเซลของฉัน (แต่ละห้องมีขนาด 10x10 พิกเซล) คุณจะเห็นหน้าแรกจะแบ่งออกเป็น 10,000 เหล่านี้บล็อก 100 พิกเซล (จึงมี 1,000,000 พิกเซลอยู่ในทั้งหมด) เหตุผลในการขายพวกเขาในบล็อก 100 พิกเซลเป็นเพราะอะไรที่มีขนาดเล็กจะมีขนาดเล็กเกินไปที่จะแสดงอะไรที่มีความหมาย

พิกเซลที่คุณซื้อจะแสดงในหน้าแรกอย่างถาวร หน้าแรกจะไม่เปลี่ยน ใช้บางส่วนของเงินที่ทำจากเว็บไซต์ของฉันรับประกันที่จะให้มันออนไลน์อย่างน้อย 1 ปี แต่หวังว่าอีกนานเท่าใด ฉันต้องการที่จะเป็นชนิดของแคปซูลเวลาอินเทอร์เน็ต ดังนั้นในระยะยาวผมเชื่อว่าพิกเซลจะมีมูลค่าที่ดี คุณจะมีชิ้นส่วนของประวัติอินเทอร์เน็ต!