[ใหม่] รู้จริง กาแฟ Organo gold

428 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,011
รายละเอียด

ออร์กาโน่ โกลด์  กาแฟสดบดละเอียด ที่เป็นอัจฉริยะของกาแฟตัวจริง

 

บทความนี้จะขอแนะนำให้รู้จักกับกรรมวิธีการผลิต"กาแฟทองคำ Organo Gold" กาแฟสดคั่วบดละเอียด เกรดพรีเมี่ยมที่ผลิตด้วยกรรมวิธี  GrindingMicro ที่ยังเก็บทั้งกลิ่นหอม และรสชาติของกาแฟ เอาไว้ในทุกซองๆทำให้คุณใกล้เคียงกับการเหมือนได้ดื่มกาแฟสดจากเครื่องชงเลยทีเดียว

 

Grinding Micro Coffee คือการนำกาแฟมา Dry & Freeze เพื่อรักษากลิ่นคุณสมบัติ และรสชาติของกาแฟ แล้วนำมาบดละเอียดเป็นผงที่เล็กมากๆผ่านกรรมวิธีในการแยกกากแบบเบ็ดเสร็จ ด้วยวิธีนี้จะเป็นวิธีการเดียวกับกาแฟสดบดละเอียดบรรจุซองยี่ห้อ VIAของสตาร์บัคส์ ที่เราจะต้อง Compare กับสตาร์บัคส์เนื่องจากเจ้าพ่อตลาดกาแฟสดที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็คือสตาร์บัคส์นั่นเองฉะนั้นเราจึงไม่ได้จดจ่อไปที่แบรนด์รองๆ หรือต่ำกว่านั้นเลย

 

กาแฟบรรจุซองทั่วไปจะใช้วิธีต้มกาแฟให้มันระเหยออกแล้วกลายเป็นเกล็ด และเอาเกล็ดกาแฟนั่นแหละมาบรรจุซองเติมเต็มส่วนผสมอื่นให้เราชงดื่มกินเท่ากับความไม่เหลือความสดอะไรเลย

 

เราสามารถมาลองทดสอบความสดของกาแฟเราได้ด้วยการเอาของOG หรือ VIA ของสตาร์บักส์เทใส่แก้ว กดน้ำร้อนจากกาต้มน้ำใส่ลงไป โดยไม่ต้องคนนะครับ  หลังจากนั้นเอากาแฟกึ่งสำเร็จรูปตามท้องตลาดยี่ห้ออะไรก็ได้ เทลงแก้วแล้วกดน้ำร้อนใส่ลงไปโดยไม่คนเช่นกัน จะเห็นความแตกต่างที่เกิดขึ้น นั่นก็คือ ของ OG และVIA จะเกิด Crema ของกาแฟหรือฟองครีมของกาแฟสดนั่นเอง ซึ่งกาแฟกึ่งสำเร็จรูปตามท้องตลาดจะไม่มีกลิ่นไอของกาแฟสดตรงนี้ให้เห็นเลยถ้ายังไม่ชัดเจน ก็ให้ค่อยๆเทน้ำกาแฟออกจากแก้วทิ้งไปเลย แล้วสังเกตดูนะครับของ OGและ VIA จะเหลือ Crema ของกาแฟหรือฟองครีมของกาแฟสดติดอยู่ที่แก้วซึ่งเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของกาแฟสดโดยของกาแฟกึ่งสำเร็จรูปตามท้องตลาดจะไม่มีฟองครีมติดอยู่กับแก้ว นั่นหมายความว่าของ OG กับ VIA จะเป็นกาแฟสดบดละเอียดบรรจุซองจริงๆโดยไม่ผ่านการต้มเพื่อทำระเหยแล้วเอาแค่เกล็ดกาแฟมาให้เราดื่มกัน

 

นอกจาก VIA ของสตาร์บัคส์แล้ว  ก็มีของ Organo Gold นี่แหละครับที่จะทำให้เราได้มีโอกาสดื่มกาแฟสดบดละเอียดที่เป็นสายพันธ์อาราบิก้า 100%เกรด A1 แต่การสกัดคาเฟอีนออก 10 – 12 เท่าเพื่อให้พอเหมาะกับการเอาไปใช้ของร่างกายจริงๆ ก็มีแค่ของ Organo Gold เท่านั้นยิ่งผสมเห็ดหลินจือแดงออร์แกนิคที่เป็นราชาสมุนไพรเข้าไปเพื่อบำรุงร่างกายอีก  กาแฟแบบนี้จึงหาไม่ได้ที่ไหนในโลกใบนี้อีกแล้วนอกจาก Organo Gold

 

       ผสมกับนวัตรกรรมการสกัดสปอร์จากเห็ดหลินจือแดงที่ปลูกปลอดสารโดยวิธีธรรมชาติสปอร์ที่ผลัดต้นครั้งที่ 14 ถือเป็นสุดยอดสมุนไพรจีนตามตำรับโบราณ 4,000 กว่าปี มีรสชาติที่เยี่ยมยอดพร้อมคุณประโยชน์จากเห็ดหลินจือ (Ganodermalucidium) แท้ 100%

 

 

มีหลายรสชาติให้เลือก

Black coffee

   กาแฟอาราบิก้ากาแฟสำหรับผู้รักและหลงใหลในเสน่ห์รสชาติเข้มข้นนุ่มนวลของกาแฟพร้อมกลิ่นหอมกรุ่นผสมด้วยเห็ดหลินจือที่มีคุณประโยชน์เป็นทางเลือกใหม่สำหรับทุกคนที่จะได้เพลิดเพลินไปกับกาแฟแก้วโปรดแค่ฉีกซองชงได้ทั้งน้ำร้อน น้ำเย็น คุณก็จะได้กาแฟเอสเพรส โซ่ ถ้วยโปรดที่มีครีมม่าสีทองลอยฟ่อง สัมผัสประสบการณ์ความหอมละมุนจากกาแฟดำชั้นดีในกาแฟสำเร็จรูปออร์กาโน่โกลด์ กูเมต์ แบล๊คคอฟฟี่คอกาแฟทั้งหลายจะประทับใจในความนุ่มละมุนของรสชาติที่เติมเต็มด้วยส่วนผสมสำคัญอย่างเห็ดหลินจือปลุกประสาทสัมผัสของคุณให้สดชื่นและเติมเต็มวันแห่งความสุขด้วยกาแฟถ้วยโปรดกับรสชาติที่คุณไม่อาจปฏิเสธ

   ช่วยขับล้างสารพิษในลไส้ ช่วยบำรุงกำลัง และไมเกรน หัวโล่งโปร่งดื่มแล้วสดชื่น ตื่นสบาย บ่ายไม่ง่วง ช่วยต้านมะเร็ง ลดไขมันในเส้นเลือดปรับสมดุลย์ในร่างกาย 

 : ราคาขาย570บาท/30ซอง

 

Cafe Latte

   กาแฟยอดนิยมคู่บ้านคุณ ด้วยสูตรที่ผ่านการคิดค้นของ Organo Gold โดยการคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าพันธุ์ดีผสมด้วยเห็ดหลินจือ กลมกล่อมและนุ่มนวล เหมาะที่จะทานในช่วงเช้า ก่อนไปทำงาน หรือในเวลาที่คุณต้องการพักผ่อนสบายๆเครื่องดื่มลาเต้เป็นกาแฟถ้วยโปรดของคนส่วนใหญ่ ความหอมหวานรสชาติกลมกล่อมของกาแฟสำเร็จรูป ออร์กาโน่ โกลด์ กูเมต์ คาเฟ่ ลาเต้อยู่เพียงแค่ปลายนิ้วมือของคุณ ด้วยเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมผสมผสานลงตัวกับครีมและน้ำตาล ให้ความสดชื่นและเปี่ยมสุขที่คุณอยากจะเริ่มต้นทุกเช้าวันใหม่ด้วยกูเมต์คาเฟ่ ลาเต้

  : ราคาขาย570บาท/20ซอง

 

King of coffee

กาแฟสูตรพิเศษที่ออร์กาโน่โกลด์ภาคภูมิใจด้วยส่วนผสมที่ลงตัวของกาแฟคุณภาพสูงอาราบิกาและผงสปอร์จากเห็ดหลินจือสกัดผสมผสานอย่างลงตัว เป็นเครื่องดื่มที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระด้วยกาแฟกลิ่นหอมสดชื่น

   ช่วยควบคุมระดับน้ำตาล ปรับสมดุลย์ร่างกาย ดูแลสุขภาพไตช่วยระบบไหลเวียนโลหิตอย่างได้ผล ลดอาการปวดกล้ามเนื้อ ช่วยต้านมะเร็ง ความดันไมเกรน"

     : ราคาขาย1050บาท/25ซอง

 

Cafe Mocha

   ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างกาแฟ และผงโกโก้คุณภาพเยี่ยมกลายเป็น"ขนมในถ้วยกาแฟ"ที่คุณดื่มได้ไม่ต้องห่วงเรื่องส่วนเกินด้วยรสชาติที่หวานละมุนของกาแฟบวกกับคุณค่าจากเห็ดหลินจือ บำรุงตับควบคุมอาการภูมิแพ้

   ช่วยลดความดันโลหิต ช่วยล้างสารพิษในร่างกายรสชาติกลมกล่อมทานง่ายอิ่มสบายท้อง เหมาะเป็นกาแฟเพิ่มพลังแทนอาหารมื้อค่ำสำหรับคุณ

นอนหลับลึกตื่นสบาย

    : ราคาขาย680บาท/15ซอง

 

Cafe Supreme

   ผสานพลังจากโสมและเห็ดหลินจือจากธรรมชาติ100%ช่วยเพิ่มพลังความสดชื่นกระฉับกระเฉงให้กับคอกาแฟ ผสมโสม(Ginseng)อีกหนึ่งสมุนไพรบำรุงกำลังที่แต่โบราณถูกสงวนไว้สำหรับบุคคลสำคัญเท่านั้นในปัจจุบันก็ยังเป็นสมุนไพรที่ราคาสูง และนิยมมอบเป็นของขวัญเพื่อสื่อถึงความห่วงใยในสุขภาพ

   ช่วยบำรุงกำลัง บำรุงโลหิต ช่วยให้ประจำเดือนมาปกติลดการปวดท้องไม่เป็นลิ่มเลือด ผิวพรรณสดใส ไร้สิวไร้ฝ้าปรับความสมดุลย์ กระชับสัดส่วน หุ่นสวยช่วยควบคุม และปรับร่างกายให้ดูดี "

    : ราคาขาย750บาท/20ซอง

 

Black Tea

เติมความสดชื่นในตัวคุณด้วยความเย็นจากธรรมชาติของชาดำเย็นที่สกัดจากน้ำผึ้งบริสุทธิ์ ผสมเห็ดหลินจือเเละสมุนไพรกัวรานาจากป่าอเมซอน เเบ๊คทีจึงเป็นเครื่องดื่มชาที่คืนความสดชื่นให้กับร่างกายเเละความคิดของคุณในช่วงวันเเห่งฤดูร้อน

    : ราคาขาย790บาท/20ซอง

 

Organic Green tea

ชาเขียวผสมเห็ดหลินจือออร์กานิกส์เติมความสุขให้กับชีวิตคุณ ด้วยชาชั้นดีที่คัดสรรและปรุงจากใบชาเขียวที่เพาะปลูกแบบออร์กานิก ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ (Flavonoids)ที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด ช่วยในการลดสารอนุมูลอิสระในร่างกายช่วยให้ป้องกันมะเร็ง และโรคหัวใจ ผสานคุณค่าจากราชาแห่งสมุนไพรเห็ดหลินจือแดงออร์กานิก ที่ช่วยดูแลเรื่องระบบไหลเวียนโลหิตและช่วยเพิ่มพลังในการต้านอนุมูลอิสระ และช่วยให้คุณสดชื่นและรู้สึกชุ่มคอได้ตลอดวัน เพราะชาเขียว 1 ซอง ชงได้กับน้ำ 1ลิตร

    : ราคาขาย750บาท/25ซอง

 

จัดส่งฟรี


ติดต่อสั่งซื้อสินค้าหรือสนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย 

เมี่ยง 085-9246505

Line:mathura-mina-miang