[ใหม่] แฟรนไชน์กาแฟระดับพรีเมี่ยม Organo gold ออกาโน้โกลด์

430 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 272
รายละเอียด

คุณกำลังสนใจธุรกิจกาแฟหรือแฟรนไชน์กาแฟอยู่ใช่ไหม? 27.gif
นั่นแสดงว่าคุณกำลังมองเห็นการเติบโตของธุรกิจกาแฟ

ใช่แล้วค่ะตลาดกาแฟใหญ่!!

คนกินกาแฟเป็นอันดับ2รองจากน้ำเปล่า
ตลาดกาแฟใหญ่เป็นอันดับ2รองจากน้ำมัน
คนทั่วโลกบริโภค 4,000ล้านแก้ว/วัน
คนไทยบริโภค 40ล้านแก้ว/วัน
คนอายุเกิน18ปี 80%กินกาแฟ 30%ติดกาแฟ
บริษัทยักษ์ใหญ่เริ่มกระโดดลงมาทำธุรกิจกาแฟ 
เช่น Mcdonald, Burger King, dukin doughnut, Benz, ปทต, เซเว่น


สังเกตุมั้ย?? ขายกาแฟคนเดียวไม่รวยค่ะ

ปัจจุบันธุรกิจที่อยู่รอดและเติบโตล้วนแต่เป็นธุรกิจที่มีสาขาหรือแฟรนไชน์ยิ่งสาขาเยอะเท่าไหร่ ยิ่งเข้าถึงผู้บริโภคได้มากเท่าไหร่ผลกำไรของบริษัทก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น 
สตาร์บัคปัจจุบันขยายสาขาทั่วโลกเกิน20,000สาขาแล้วและเตรียมเกิดสาขาใหม่ขึ้นเกือบทุกวัน สมมุติมียอดขายสาขาหนึ่งตีคร่าวๆ1แสนบาทต่อเดือน มี20,000 สาขา ประมาณ2พันล้านบาท ไม่มีทางที่ร้านกาแฟร้านเดียวจะทำได้
ปตท.จากที่ขายน้ำมันมีปั้มอยู่ทั่วประเทศมาจับธุรกิจกาแฟ เอาAmezonเข้าไปในทุกปั้มสำหรับปตท. ปัจจุบันAmezon เป็นธุรกิจลูกที่ทำกำไรให้ปตท.สูงสุด 
ใกล้ตัวหน่อย...ตอนนี้แม้กระทั่งเป็นกาแฟโบราณฮิตมากๆก็กาแฟถุงกระดาษ ปัจจุบันก็มีนักธุรกิจเริ่มสร้างแบรนด์เป็นของตัวเองมากมายไม่ชงกาแฟขายเองแล้ว แต่ขายแฟรนไชน์พร้อมให้เปิดร้านให้ใครก็ได้ที่มีเงินสักก้อนหนึ่งไปช่วยเขาขายส่วนเขาก็ได้ค่าแฟรนไชน์และได้กำไรทุกครั้งที่กลับมาซื้ออุปกรณ์หรือวัตถุดิบของเขาเพิ่ม


วันนี้คุณอยากมีแฟรนไชน์กาแฟในมือมั้ย?
โอกาสมาถึงแล้ว!!113.gif

       

        Orgono goldเป็นธุรกิจเครือข่ายสายพันธ์ใหม่ ที่มาแรงที่สุดในโลก ท่านสามารถเป็นเจ้าของแฟรนไชน์กาแฟได้ ตอนนี้เป็นเบอร์1ของโลกแล้ว พิสูจน์มาแล้วกว่า30ประเทศ เติบโตมากๆในยุโรปและอเมริกา ผู้นำสามารถสร้างรายได้เป็นอันดับ1ของโลก ทำลายสถิติธุรกิจเครือข่ายอื่นที่ทำมามากกว่า50ปี อัตราการเติบโต5ปี สูงกว่าสตาร์บัค5ปีแรก ยอดขายหมื่นล้าน มีแผนต้องการขยายสู่AEC และกำลังจะเปิดตัวที่ประเทศไทยเพื่อให้เป็นประตูสู่ AEC เพราะฉะนั้น ไม่ต้องมีข้อสงสัยใดๆเลยค่ะ ทุกอย่างชัดเจนมากๆเลย ถ้าไม่ทำตอนนี้รับรองค่ะว่าจะต้องเสียใจภายหลังแน่ๆ
"มันง่ายเพราะมันคือกาแฟ"


ดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือร่้วมธุรกิจที่
http://www.number1ogcoffee.com/
ยินดีที่ต้อนรับไดมอนด์ทุกท่าน
Line:mathura-mina-miang
085-9246505 เมี่ยง