[ใหม่] สีผึ้งอาถรรพ์พรายเทียน

432 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 230
  • สีผึ้งอาถรรพ์พรายเทียน รูปที่ 1
รายละเอียด

สีผึ้งอาถรรพ์พรายเทียน

สุดยอดมหาเสน่ห์ชั้นสูง สุดยอดพุทธาคมอาคมขลังด้านมหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม โชคลาภ อยู่ในสีผึ้งตลับนี้ ปลุกเสก ประจุพลังด้วยพระเวทย์วิทยาคมไสยขาว ที่มีอิทธิฤทธิ์คุณมนต์อยู่ในตัว สีผึ้งอาถรรพ์พรายเทียน จัดสร้างจาก สีผึ้งที่ได้จากน้ำตาเทียนพรรษา7วัด น้ำตาเทียนบุญผะเวด7วัด น้ำตาเทียนมัทรี น้ำมันเครือเขาหลง ผสมกับน้ำมันว่านดอกทอง น้ำมันว่านเสน่ห์จันทร์ น้ำมันสาลิกาลิ้นทอง น้ำมันช้างผสมโขลง พรายกั่วเผาะของแท้1เดียว 

และสีผึ้งอาถรรพ์พรายเทียนตลับนี้ ได้บรรจุแมงเลื่อมที่มีปีกดุจสีปีกแมงทับ ซึ่งอาจารย์ท่านเดินธุดงค์ไปพบโดยบังเอิญที่ภูเขาควายพวกมันแห่บินไปตายในพงเถาวัลย์หลงเป็นจำนวนมากรวมทั้งสัตว์อื่นๆ ท่านได้พลีเถาวัลย์หลงและแมงเหลื่อมมาจำนวนหนึ่ง และทำพิธีเบิกไพรออกจากป่าแล้วได้นำมาจัดสร้างสีผึ้งนี้ รวมทั้งได้บรรจุสาลิกาป้อนเหยื่อเนื้อผงว่านดอกทอง ว่านช้างผสมโขลง ตำรับเขมรต่ำ พร้อมบรรจุรังสาริกาลิ้นทองบรรจุในตลับ สีผึ้งอาถรรพ์พรายเทียน ตลับนี้อาจารย์เสกตั้งธาตุ หนุนธาตุ ธาตุสี่ขันธ์ห้า เรียกรูปนามบังเกิดจิตวิญญาณแห่งแรงครู เมื่อใช้จึงเห็นผลจริง และ 

 

อิทธิคุณของสีผึ้งอาถรรพ์พรายเทียน นี้แรงจริงเกินบรรยาย ขออะไรได้สิ่งนั้น ขอให้มีเสน่ห์ ขอให้มีคนมารักมาชอบ ขอเงินขอทอง ขอโชคขอลาภ เจรจาค้าขาย ผูกจิตมัดใจบุคคลที่เราหมายปอง หรือคนรอบข้าง ขอให้สอบผ่าน ขอให้งานสำเร็จ ขอได้ทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ไม่เกินจริง จะเป็นผลสำเร็จได้อัศจรรย์

ใช้ได้ทุกเพศ ชายจริง หญิงแท้ หรือแม้กระทั่งเพศที่สาม ทอมดี้  เกย์กระเทย เห็นผลมามากแล้ว ประสบการณ์ผู้บูชานำไปใช้ผลตอบรับค่อนข้างดีมาก นักเจรจา พนักงานค้าขาย นักพูด นักธุรกิจ ที่อยู่ในกลุ่มนี้ควรมีติดตัวไว้เพื่อการเจรจา การติดต่อ ประสานงาน จะทำให้ลูกค้า หรือกลุ่มคนที่เราติดต่อเจรจาด้วยจะคล้อยตาม เชื่อตามที่เราพูดได้อย่างง่ายดาย 

เหมาะมากสำหรับบุคคลที่ต้องการเพิ่ม เสริมเสน่ห์ ให้กับตัวเอง คนเห็นคนรัก คนทัก คนชม จะทำให้เป็นที่นิยมชมชอบของผู้คน จะทำให้คนที่นำไปใช้ดูดีมีเสน่ห์ น่าสนใจ น่าคบหา เหมาะมากสำหรับใช้มัดใจผู้คนรอบข้าง ใช้ในการค้าขายการเจรจา เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้คนทั่วไป  เพื่อนร่วมงาน  ผู้ที่เราต้องการให้ช่วยเหลือเรา แม้แต่คนที่เกลียดชังเรา คนที่เป็นศัตรูกับเรา เห็นเราเข้าในขณะที่เราใช้เถาหลงยังต้องกลับมาพูดจาดี ด้วย กิจการร้านค้า ที่ต้องการคนเข้าเยอะๆ ควรมีไว้เพื่อเป็นที่นิยมชมชอบของผู้คนได้ดีทีเดียว จะได้มีคนเข้าคนออกไม่ขาด เพราะคนจะหลงเข้าออกอยู่ตลอดเวลา ซื้อง่ายขายคล่อง ตามแต่เราอธิษฐานขอได้เลย