[ใหม่] คชกุศ ตะขอช้างด้ามหวายตีปอบ

423 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 428
รายละเอียด

คชกุศ ตะขอช้างด้ามหวายตีปอบ

ขอได้ดั่งใจหวัง ลงด้วยหัวใจนะสำเร็จมหาเศรษฐีอาจารย์ปู่อี๋ บารมีพระครูปะกำ/21เซนติเมตร

เครื่องรางเสริมบารมีด้ามตะขอทำจากหวายอาคมปราบปอบ หวายทุกเส้นผ่านการฟาดปอบฟาดผีมาแล้วทั้งนั้นเพียงแค่ปู่ง้างมือจะฟาดมันบางตัวก็ออกไปก่อนแล้ว เมื่อหวายปราบปอบปราบผีนำมาลงอาคมสร้างเป็นคชกุศ ตะขอช้างจึงเป็นสุดยอดของมงคล เป็นยอดแห่งการล้างอาถรรพ์ คุณไสย์ มนต์ดำ กันภูตผีปีศาจ กลับร้ายกลายเป็นดีหนุนดวงชะตา เสริมดวง เสริมบารมี

ขอบังคับช้างชื่อก็บอกแม้แต่ช้างซึ่งเป็นสัตว์ใหญ่ยังบังคับได้ขอช้างหรือตะขอช้างชื่อนี้ดีมีมงคลขอสัตว์ใหญ่ได้ขอลาภก้อนโตได้ ผู้ใดมีไว้บูชาจะเจริญรุ่งเรือง ทำกิจการงานอันใดก็จะสำเร็จลุล่วงให้ผู้บูชานำติดตัวพกพาเวลาไปเที่ยวจะแคล้วคลาดปลอดภัย หรือนำไปตั้งหรือแขวนไว้ภายในบ้าน รถ หรือตามสะดวก

คชกุศเป็นหนึ่งในมงคลแปดประการของศาสนาพราหมณ์คือการมีอำนาจในการควบคุมเหตุการณ์ต่างๆไว้ได้คชกุศนี้ถือว่าเป็นเครื่องรางที่วิเศษ ที่หลายคนเข้าใจว่าเป็นแค่เครื่องมือของครวญช้างเท่านั้น คชกุศเป็นของอาถรรพ์ที่เเรงครูสูงมาก ชนิดหนึ่งที่ปู่ได้สร้างถูกต้องตามตำราที่ระบุไว้เรียกว่า “พระครูประกำ” อาจารย์สูงสุดของวิชา คชศาสตร์ 4 ท่านลูกศิษย์ด้วยขอช้างคือ“ พระคชศาสตร์ ”คชกุศ เป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือกันในหมู่ผู้ศึกษาพระเวทย์ที่รู้ลึกรู้จริงว่า ด้วยอำนาจความศักดิ์สิทธิ์ในด้าน คุมอาถรรพ์มีอานุภาพบังคับทุกสิ่งให้เป็นไปในทางดี เป็นของมงคลที่หาได้ยากยิ่ง

มีอานุภาพสูงหลายประการคือ เป็นของ โภคทรัพย์จากการเป็น ของอหมายถึงการเกี่ยวการเหนี่ยวรั้งไว้มีอานุภาพ บังคับทุกสิ่ง ให้เป็นไปในทางดี ไม่ก่อกำเริบเดือดร้อนหากผู้มีวิทยาคุณอื่นจะมาลองวิชาก็มักแพ้ภัยตัวเองไป เพราะอำนาจ คชกุศสะกดอาคมไว้มิให้แสดงฤทธิ์ได้นั่นเอง รวมถึงดีในทางควบคุมคนให้อยู่ในอำนาจด้วย..

 

คาถาบูชาคชกุศ นะหะเนหะ นะหะกะตุ นะชาลีติ อิมะอะมิอุอุมะวา สวาหะ เสก12จบ อธิษฐานบารมีจะมีโชคลาภและตามที่เราหวังแล