[ใหม่] ตะกรุดเสริมพลังกามาสุตรา

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 215
รายละเอียด

ตะกรุดเสริมพลังกามาสุตรา

เป็นตะกรุดสายล่างลงยันต์ปถมังโลกีย์กามสูตรตำรับเขมรขนานแท้

สุดยอดแห่งตะกรุด ผัวรักเมียหลง เพิ่มรักเพิ่มพลังร้อนแรงทางเพศ ทางกามารมณ์ เสน่ห์เมตตาใช้พกติดตัวเพิ่มพลังกามาเมตตาเป็นเอก ยอดเสน่ห์หาอาลัยรัก ใช้ได้ทุกเพศชายรักชายย่อมเป็นยอดชาย หญิงรักหญิงย่อมเป็นยอดหญิง ตะกรุดท่านสร้างมาให้ชายแท้หญิงแท้หรือไม่แท้ได้ใช้กันทุกคน เกย์ตุ๊ดแต๋วทอมดี้ ชายจริง หญิงแท้ ใช้ได้ผลกันทุกคน

ตะกรุดเสริมพลังกามาสุตรา เป็นตะกรุดสายล่างลงยันต์ปถมังโลกีย์กามสูตรตำรับเขมร ลงมนต์กามาสุตราพระเวทย์มนต์ตันตระ สายอินเดียใต้ ผสมกับคาถาสายล่างของอีสาน ไทย ล้านนา ลาว ลงไปอีกทุกบทที่เสกตะกรุดเสริมพลังกามาสุตรา เป็นคาถาสายล่างทุกคำที่สวดกล่าวถึง เรื่องใต้สะดือทั้งนั้น ตะกรุดเสริมพลังกามาสุตรา ทุกดอกอุดผงดินจากวิหารขะชุรโหอินเดียผงขุนแผนอุ้มนาง ผงพญาเขาคำ ผงห้าร้อยเมีย ผงครูเมียมาก ผงว่านดอกทอง ผงเสน่ห์ยาแฝด ผงไคลศิวลึงค์7ปราสาทขอม ผงยันต์เสน่ห์สายล่าง ผงนะปะฉะดะดันดะ ผงดอดัน ผงกามสูตรครูเขมร และมวลสารสายล่างอื่นๆที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ฯลฯ

ไม่มีข้อห้าม ไม่มีผงพรายผสม ทุกดอกใช้วิชาคาถา ว่านยาเสน่ห์ ถือว่าเป็นของสุดยอดแล้ว ใครอยากได้ของดีของแรงเรื่องเสน่ห์เชิญ

ตะกรุดเสริมพลังกามาสุตรา รุ่นนี้ขอฝากชื่อไว้ อิทธิฤทธิ์หายห่วงใช้ในเรื่องมหาเสน่ห์สายล่างเท่านั้น ใครชอบเที่ยวกลางคืน ใครชอบมีคนรักหลายคน ใครอยากเป็นยอดคน ท่านว่าเสกให้ศิษย์ใช้ได้แบบขุนแผนที่มีเมียเยอะๆ แบบพญาเขาคำในทางเหนือ เอาแบบสับรางกันไม่ถูกเลยก็ได้ ใช้คาดเอวแม้เวลาร่วมรักก็อย่าถอด ยิ่งเสพยิ่งรักยิ่งเสพยิ่งหลงเสริมพลังกามคุณ เพิ่มพลังรักพลังเสน่ห์หาเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ ใครที่โลกสวยก็ขออย่าได้พก 

เพราะเรื่องโลกีย์ไสยศาสตร์มหาเสน่ห์สายล่างเป็นเรื่องเฉพาะผู้ศรัทธาจึงจะก่อเกิดผลได้จริง เรื่องเสพสมกามคุณเป็นเรื่องของทางโลกสัตว์ทุกรูปทุกนามย่อมต้องการและแสวงหาและแสวงหาเครื่องรางเสริมกำลังใจอีกด้วย