[ใหม่] ตะกรุดคัดกาม พันผ้าปูเตียงลางโลม

418 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 232
รายละเอียด

ตะกรุดคัดกาม พันผ้าปูเตียงลางโลม

(เน้นหนักเรื่องใต้สะดือ กามราคะ กามตัณหา)

ความพิเศษของตะกรุดนี้อยู่ทีท่านใช้ไม้แหย่แย้นำมาพลีแล้วบดเป็นผงผสมกับผงเสน่ห์ยาแฝด ผงว่านดอกทอง สาวหลงว่านเสน่ห์จันทร์ คุณสมบัติของไม้แหย่แย้ ก็เห็นตั้งแต่เก็บกู้มาแล้ว...มามีเสน่ห์ขนาด ขับกามคัดกามได้เลย.. ฉะนั้น เรื่อง เมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ มหาละลวยให้ไปอธิษฐานใช้เอาโดยพิศดาร....

ในสมัยก่อนพระคาถาคัดกามมันคือ มนต์วิชาที่ใช้ในเวลาเรานั่งคุยกันสองต่อสองกับหญิง บนฟากแผ่นเดียวกันหรือกระดานแผ่นเดียวกันเราก็เอาลูกมะนาวมาแอบคลึง ๆ ไปพร้อมบริกรรมคาถาผู้หญิงจะบังเกิดความกระสันเสียว พอบดไปจนมะนาวแตกน้ำกามผู้หญิงก็จะเคลื่อนหรือมีวิธีอื่นๆ อีกเช่นเสกหมากกินบริกรรมไป เราอมไว้อย่าคายชานหมากหญิงจะลุกไปไหนไม่ได้ นั่งคุยอยู่กับเรา พอบ้วนน้ำหมากน้ำกามหญิงจะเคลื่อนหรือถ้านั่งร่วมกระดานแผ่นเดียวกันใช้มือเคาะกระดานเบาๆลูบไล้กระดานหรือบิดชายพก บางทีก็ใช้ดอกจำปาแทน หรือดอกไม้บางชนิดเป็นวิธีทำให้หญิงที่อยู่กับเราเกิดกำหนัดในกามราคะขึ้นมา

หรือถ้าเราร่วมรักกับหญิงก็เสกขมิ้นเหน็บสะเอวไว้จะทำให้ร่วมได้นานกามไม่เคลื่อน หรือหญิงระดูมาไม่ปกติเสกน้ำมนต์ให้กินช่วยขับระดูคาถาและวิธีจำพวกนี้ก็เรียกรวม ๆ ว่าคัดกามหรือขัดกาม


ในปัจจุบันก็เปลี่ยนแปลงกันไปบ้างตามกาลเวลา จะมัวให้มานั่งคลึงมะนาวบนกระดานแผ่นเดียวกันก็จะหายากกันอยู่ฉะนั้นคณาจารย์หลายๆท่านก็จะนำมาใช้ลงในเครื่องราง หรือลายสักที่ให้ผลทางด้านเสน่ห์ด้วยเช่นกันคาถาเสก กาม…ติบริกรรมให้ขึ้นใจท่องเอาไว้เสกตะกรุด อุปเท่ห์ การใช้มีมากมายเช่นคาดเอวเสพกามทำให้ติดใจหลงใหลรักเรายิ่งนัก มีวิธีใช้เฉกเช่นมะนาวหรือการเคี้ยวหมาก แต่ให้ปรับเปลี่ยนวิธีเอาตามแต่จะใช้เรื่องมหาเสน่ห์กามราคะ

ยอดแห่งวิชาคัดกาม เป็นตะกรุดยอดมนต์เพื่อสะกดจิตสะกดใจคน สะกดใจนาง ผีสางนางไม้ ให้มารักใคร่เอ็นดูเมตตาเรา จะใช้เน้นไปทางเสน่ห์กำหนัดคัดกามเมตตา การงาน ความรัก อธิษฐานใช้ได้108 ช่อง 108ประการเลยทีเดียว