[ใหม่] Sailor ผงน้ำอัดลมจากญี่ปุ่น

420 สัปดาห์ ที่แล้ว - ประจวบคีรีขันธ์ - คนดู 124

100 ฿

  • Sailor ผงน้ำอัดลมจากญี่ปุ่น รูปที่ 1
  • Sailor ผงน้ำอัดลมจากญี่ปุ่น รูปที่ 2
  • Sailor ผงน้ำอัดลมจากญี่ปุ่น รูปที่ 3
  • Sailor ผงน้ำอัดลมจากญี่ปุ่น รูปที่ 4
รายละเอียด

Sailor ผงน้ำอัดลมจากญี่ปุ่นสั่งซื้อแอดไลน์ไอดีNoolek17

เซลเลอร์บลู

เซลเลอร์พิงค์

เซลเลอร์ออเรนจ์

Sailor เซลเลอร์ผงน้ำอัดลมจากญี่ปุ่น สุดยอดนวัตกรรมความขาวจากประเทศญี่ปุ่น เป็นผงน้ำอัดลมที่จะช่วยเปลี่ยนสีผิวของคุณ ให้ขาวกระจ่างใส สามารถผสมได้หลากหลาย ทั้งผสมโลชั่นแช่อ่างสำหรับอาบน้ำ หรือ ผสมน้ำทาผิวทันทีเลยก็ได้

ผงน้ำอัดลมเปลี่ยนสีผิวให้ขาวกระจ่างใสไม่ว่าคุณจะผสมกับอะไรก็ขาว ผสมโลชั่น ผสมน้ำทาเพียว แช่ตัวลงในอ่างอาบน้ำเรากล้าท้าคุณใน3วันเท่านั้น ฮิตมากในทีวีแชมเปี้ยนประเทศญี่ปุ่น ขนาดคุ้มถึง20,000มิลลิกรัม มี อย.ปลอดภัย ไม่ ต้องแปลกใจทำไมสาวญี่ปุ่นถึงขาว หมวย เอ็ก #sailorพร้อมรับคำท้าความ ซ่าไร้ขีดจำกัดแล้วหรือยัง นี่เลยสุดยอดนวัตกรรมความขาวของประเทศญี่ปุ่น ผงน้ำอัดลม เปลี่ยนสีผิวให้ขาวกระจ่างใสไม่ว่าคุณจะผสมกับอะไรก็ขาว

3 สี 3สูตร ต่างกันอย่างไร

+ สีส้ม VitaminC ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ให้ผิวใหม่ สว่างใส แลดูมีออร่า วิ๊งค์ๆขาวท้าแดด มีส่วนผสมปกป้องผิวจากแสงแดด multi UVA/UVB+++ เหมาะกับกับผู้ที่ผิวคล้ำเสียง่ายปกป้องพร้อมบำรุง

+ สีชมพูขาวอมชมพู อนุภาค skin complex เปลี่ยนความหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสพร้อมเพิ่มความอมชมพูมากกว่า skincare ทั่วไปถึง80% และ Carbonage ช่วยเพิ่มอ๊อกซิเจนดูดซึมเข้าสู่ชั้นผิว มีสุขภาพผิวที่ดีเหมาะกับผู้ที่ต้องการเพิ่มระดับผิวอมชมพูสะพรั่ง

+ สีน้ำเงินCollagen เสริมสร้างความเรียบตึงของผิว ทำให้ผิวไร้ริ้วรอยเปล่งปลั่ง ผิวขาวเร่งด่วน อนุภาค nano white เพื่อการฟื้นตัวของผิวคล้ำเสียและช่วงเร่งการปรับเม็ดสีผิวให้สม่ำเสมอ เพื่อผิวเรียบเนียนและลดลอยด่างดำ ออร่า

วิธีใช้

+ ผสมโลชั่น

+ ผสมน้ำทาเพียว

+ แช่ตัวลงในอ่างอาบน้ำ