[ใหม่] โรงเรียน Inus Australia โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษในเมือง Melbourne

423 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 92
รายละเอียด
โรงเรียน INUS Australia ตั้งอยู่ในย่านที่สะดวกสบายใจกลางศูนย์กลางทางธุรกิจของเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ในอาคารที่ตั้งอยู่หัวมุมถนนจุดตัดระหว่าง Collins Street และ Queens Street ซึ่งเป็นจุดที่สะดวกสบายในการโดยสารรถสาธารณะ ซึ่งมีทั้งรถรางและรถบัส นอกจากนี้ บริเวณรอบๆ โรงเรียนยังเต็มไปด้วย ร้านอาหาร ร้านขายสินค้า ธนาคาร และซุปเปอร์มาร์เก็ต 

โรงเรียน INUS Australia จะสอนให้นักเรียนทุกคนใช้ภาษาอังกฤษอย่างสม่ำเสมอในชีวิตประจำวัน และโรงเรียนมีกฏว่านักเรียนทุกคนต้องพูดภาษาอังกฤษเท่านั้น เมื่ออยู่ในโรงเรียน 

การเรียนการสอนของ โรงเรียน INUS Australia ยังมีความทันสมัย เพราะมีเทคโนโลยีและระบบ E-learning ในห้องเรียนทุกห้อง ซึ่งจะช่วยให้นักเรียนได้ฝึกภาษาอังกฤษอย่างเป็นธรรมชาติและสนุกสนาน 

ทำไมต้องเรียนที่ Melbourne กับ โรงเรียน INUS Australia? 
- เมลเบิร์น เป็นเมืองที่น่าอยู่มากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก 
- มีนักเรียนต่างชาติมากกว่า 1 แสนคน เรียนหนังสืออยู่ในเมลเบิร์น เป็นโอกาสที่จะได้สร้างมิตรภาพกับนักเรียนจากทั่วโลก 
- เมลเบิร์นเป็นเมืองหลวงของการช้อปปิ้งที่ออสเตรเลีย มีร้านค้าและห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง 
- ประชากรของเมลเบิร์น 25 เปอร์เซ็นต์ เป็นชาวต่างชาติ ที่มาจาก 230 ประเทศทั่วโลก ทำให้นักเรียนจะได้เรียนรู้ศิลปะและวัฒนธรรมที่หลากหลายของเมืองที่มีเสน่ห์แห่งนี้ 

รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> http://เรียนต่อต่างประเทศ.uplusstudyabroad.com/blog/สถาบันแนะนำ/โรงเรียน-inus-australia-โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษในเมือง-melbourne/ 

Contact Details : UPLUZ EDUCATION 
Tel: 02 734 2563 
Email: info@uplusstudyabroad.com 
Website: http://www.uplus.co.th