[ใหม่] ปลาร้าสเตอริไลส์ ของจริง -ต้นฉบับ -มาแล้วค่ะ สำรวจได้จากชื่อ ปลาร้าเพ็ญจันทร์ ได้เลยค่ะ

432 สัปดาห์ ที่แล้ว - พิษณุโลก - คนดู 289
รายละเอียด

แม่หมอ น้ำซอสสำหรับส้มตำ จาก เจ้าของสูตรน้ำปลาร้าสเตอริไลส์และ น้ำส้มตำไทย เพ็ญจันทร์

แม่หมอ น้ำซอสสำหรับส้มตำ ปลาร้าสเตอริไลส์ไฮโซ มาแล้วจ้า เพื่อความกระจ่างชัดว่า คำว่า ปลาร้าสเตอริไลส์ รายแรกของประเทศไทย มีที่มาที่ไปอย่างไร และ ใครคือเจ้าของสูตรที่แท้จริง ไม่ใช่แอบอ้าง หรือ ลอกเลียนแบบกันแบบ หน้าตาเฉย มึนๆ ...กรุณาเข้าไปคลิกที่เวปต์นี้ แล้วจะทราบว่า
ฉายา ปลาร้าไฮโซ ได้มาอย่างยากลำบากเป็นอย่างไร...http://www.manager.co.th/iBizchannel/ViewNews.aspx?NewsID=9480000137441 มีให้เลือก 3 ขนาด
1. ขนาดบรรจุ 200 กรัม 20 บาท
2. ขนาดบรรจุ 500 กรัม 40 บาท…
3. ขนาดบรรจุ 1000 กรัม 70 บาท…

ถ้าสั่งจำนวนมาก ราคาส่ง ลดอีกค่ะ จัดส่งทั่วประเทศ ค่าจัดส่งตามระยะทาง หรือตามตกลง...ผู้ที่สนใจ ติดต่อมาจองคิวล่วงหน้า เนื่องจาก ออร์เดอร์ของเรา ต้องจัดส่งตามคิว 1 อาทิตย์ค่ะ. ดิฉัน เพ็ญ คนเดิม...กลับมาแล้วค่ะ...ยินดีรับลูกค้าทุกระดับ...และที่สำคัญ...สินค้าเราการันตรี โดย ดิฉันเอง และ คนที่เคยทานค่ะในภาพ ...ว่าอร่อยแน่จริง ของแท้...ไม่ลอกเลียนแบบ หรือ ขโมยสูตรใครมา....กรุณาติดต่อ ตามเบอร์นี้นะคะ จัดให้ค่ะ...อ้อ สินค้าดิฉันไม่ได้อร่อยขั้นเทพ หรือ เทพประทาน หรือ แอบโขมยเทพท่านใด มานะคะ แต่สินค้าดิฉัน.คิดค้นสูตรเอง ทดลอง ถูก ผิดเอง มาตั้งแต่ปี 2546-2547 จนได้สูตรที่ทุกคนชิมแล้ว ติดใจโด่งดังไปทั่วทิศ จนผู้คนสมญานามว่า ปลาร้าไฮโซ ส้มตำไฮโซ จนหลายคน อยากได้ไปเป็นสมบัติของตัวเอง..ตอนนี้ เพื่อความเป็นสิริมงคล หลังจาก ล้มเหลวมาหลายครั้ง เพราะการลอกเลียนแบบ และ การโขมยซีน เอากันซึ่งๆ หน้า
ดิฉันเลยเปลี่ยนชื่อแล้วค่ะ...เป็น ปลาร้า ตราแม่หมอ ...Maemor....ชื่อนี้เอาไว้ใช้สะกดความอร่อย และ ลูกค้าให้ไม่ไปกิน สินค้าปลอมแปลง หรือ ลอกเลียนแบบไงคะ..ขอบคุณค่ะ ที่ยังมีสายโทรมา จำนวนมาก ทั้งๆ ที่เวลาผ่านไป 7-8 ปีแล้ว ก็ยังติดตามกันอยู่ ขอบคุณจากใจที่ไม่เคยลืมกัน .อย่าลืมนะคะ แม่หมอ มาแล้วค่ะ ติดต่อได้ที่นี่ โดยตรง ที่เคยลงเวปต์เก่าๆ นานมาแล้ว ไม่ใช่แล้วค่ะ..ของแท้ อยู่ที่นี่ และ ยี่ห้อ (แม่หมอ )เท่านั้นค่ะ...ยี่ห้ออื่น ของเลียนแบบ
ขอบคุณค่ะ

เพ็ญ...บุญญาฤทธิธนา
จำหน่ายทั้ง ปลีก และส่ง สนใจติดต่อ กลุมธัญทิพมงคล
ทีมงาน แม่หมอ  คุณ กัญธนิดา  0873274555