[ใหม่] รับสอนการลงทุนในหุ้น สอนการเล่นหุ้น เรียนรู้เรื่องหุ้น

423 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 246

1,500 ฿

  • รับสอนการลงทุนในหุ้น สอนการเล่นหุ้น เรียนรู้เรื่องหุ้น รูปที่ 1
รายละเอียด

รับสอนการลงทุนในหุ้น สอนการเล่นหุ้น เรียนรู้เรื่องหุ้น ในแบบเริ่มต้นขั้นพื้นฐานจนสามารถทำการลงทุนซื้อขายได้รับสอนตัวต่อตัวนอกสถานที่เป็นรายคอร์สหรือรายชั่วโมงแล้วแต่พื้นฐานของท่านที่สนใจลงทุนทางด้านนี้ ค่าใช้จ่าย 3,000บาทหรือรายชั่วโมง 1,500บาท

เราสอนแบบไม่เน้นวิชาการ เราสอนแบบคนที่จะเริ่มลงทุนในตลาดเหมือนกันว่าต้องดูอะไรต้องรู้อะไรบ้าง แล้วค่อยๆพัฒนาไป

ทำไมต้องลงทุนในหุ้น

เป็นการลงทุนที่ใช้เงินน้อยสมัยก่อนเป็นเรื่องของคนรวยเขาเล่นกันเปิดพอร์ทที่ใช้เงินหลายแสนแต่เดี๋ยวนี้เปิดบัญชีไม่มีเงินขั้นต่ำแถมซื้อน้อยสุดแค่ 100 หุ้นหุ้นบางตัวราคา 1 บาทก็ใช้เงินแค่ 100 เดียวการซื้อหุ้นเหมือนการซื้อกิจการเราสามารถใช้เงินน้อยนิดของเราไปซื้อกิจการที่ดีๆและมีความสามารถแข่งขั้นได้ ในตลาดหุ้นทุกคนไม่ว่าจะยากดีมีจนจากไหนก็มีจุดเริ่มต้นเหมือนกันคือ0เพราะหลักสูตรการศึกษาของประเทศไทยเน้นสร้างคนเพื่อป้อนตลาดแรงงานเท่านั้นเรื่องการลงทุนหรือการให้เงินทำงานไม่สอนในตลาดหุ้นคนเงินน้อยได้เปรียบกว่าเพราะลงทุนได้อย่างไม่มีข้อจำกัดบางคนพอร์ทใหญ่ก็ไม่สามารถซื้อหุ้นตัวเล็กๆที่ผลตอบแทนดีๆได้จะซื้อจะขายก็ลำบาก บางทีอยากขายแต่ไม่มีคนรับซื้อ ก็มีแต่รายย่อยเงินน้อยที่ซื้อง่ายขายคล่อง

 

ลงทุนแล้วจะได้ผลตอบแทนชนะตลาดได้อย่างไร

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราสามารถลงทุนชนะชาวบ้านได้มี3 เรื่องคือ

 

1.เงินลงทุน2.ผลตอบแทน 3.ระยะเวลาลงทุน 

ข้อ 1 เรื่องเงินลงทุนเราอาจสู้คนมีสตางค์ไม่ได้เรื่องฐานเงินทุนแต่ข้อ 2 และ 3 เราสู้ได้ครับเพราะผลตอบแทนขึ้นกับความรู้ยิ่งรู้ลึกรู้จริง ก็สามารถสร้างผลตอบแทนได้สูงความรู้เรื่องการเงินการลงทุนเราสามารถหาศึกษาให้เราเรียนรู้ได้ครับและสุดท้ายคือเรื่องระยะเวลาการลงทุนถ้าเราเริ่มต้นไวก็สามารถสร้างความมั่งคั่งได้ไวกว่าคับ