[ใหม่] UA32H4140AK,32 นิ้ว,LED TV HD,Digital TV

424 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 542

8,490 ฿

  • UA32H4140AK,32 นิ้ว,LED TV HD,Digital TV รูปที่ 1
รายละเอียด
คุณสมบัติ
  • บันทึกภาพรายการทีวีที่คุณโปรดปราน เหมาะสำหรับครอบครัวของคุณ
  • ไม่พลาดทุกความตื่นเต้นของการแข่งขันกีฬาครั้งสำคัญด้วยโหมดฟุตบอล
  • สีสันสดใสเพื่อภาพที่เหนือกว่า
  • รับชมภาพยนตร์จาก USB ของคุณ
บันทึกภาพรายการทีวีที่คุณโปรดปราน เหมาะสำหรับครอบครัวของคุณ
Family TV มีบางสิ่งที่เหมาะสมสำหรับสมาชิกแต่ละคนในครอบครัว แฟนๆ กีฬาในครอบครัวของคุณจะชื่นชอบโหมดฟุตบอล ซึ่งปรับแต่งเสียงและภาพอย่างเหมาะสม เพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับเกมกีฬานัดสำคัญได้อย่างเต็มอารมณ์ คุณสามารถใช้ Screen Capture เพื่อบันทึกเนื้อหาคอนเทนต์อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เช่น ภาพถ่ายของสัตว์ที่ลูกของคุณชื่นชอบ และ Sound Capture ช่วยให้ผู้รักเสียงเพลงสามารถบันทึกคลิปเสียงเพลงได้ตามต้องการ Family TV ยังประกอบด้วย Triple Protector ซึ่งป้องกันไฟกระชาก ฟ้าผ่า และความชื้นอีกด้วย * ต้องใช้อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลภายนอกสำหรับการบันทึกเสียงหรือเนื้อหาบนหน้าจอ * สำหรับการใช้งานส่วนบุคคลและไม่ใช่เพื่อการค้าเท่านั้น การใช้งานอยู่ภายใต้ข้อตกลงของผู้ให้บริการและอาจไม่พร้อมใช้งานในบางภูมิภาค
ไม่พลาดทุกความตื่นเต้นของการแข่งขันกีฬาครั้งสำคัญด้วยโหมดฟุตบอล
โหมดฟุตบอลจะช่วยให้คุณสนุกกับทุกแมตช์ได้อย่างสมจริง โหมดฟุตบอลนำเสนอภาพต้นหญ้าสีเขียวขจีบนสนามแข่งและสีอื่นๆ ทั้งหมดบนอัฒจันทร์ได้อย่างคมชัดและสดใส นอกจากนี้ เอฟเฟ็กต์เสียงแบบมัลติเซอร์ราวด์ที่ทรงประสิทธิภาพยังช่วยให้คุณได้ยินทุกเสียงแห่งความตื่นเต้น คุณจะสามารถซูมเข้าพื้นที่ที่เลือกบนหน้าจอเพื่อการแสดงผลที่ดีกว่า เพียงแค่กดปุ่ม คุณก็จะสามารถรับชมกีฬาที่คุณโปรดปรานร่วมกับเพื่อนๆ ของคุณ
สีสันสดใสเพื่อภาพที่เหนือกว่า
ด้วยการใช้อัลกอริทึมขั้นสูงสำหรับการปรับปรุงคุณภาพของภาพ Wide Color Enhancer Plus ของ Samsung จึงสามารถปรับปรุงคุณภาพของภาพได้อย่างดีเยี่ยมและเผยให้เห็นรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ ตอนนี้คุณจะเห็นสีสันต่างๆ อย่างที่ควรเป็นด้วย Wide Color Enhancer Plus
รับชมภาพยนตร์จาก USB ของคุณ
ด้วย ConnectShare Movie เพียงแค่เสียบไดรฟ์หน่วยความจำ USB หรือ HDD ของคุณเข้าไปในทีวี ก็เพลิดเพลินกับภาพยนตร์ ภาพถ่าย หรือเพลงได้ทันที ขณะนี้ คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายผ่านทีวีในห้องนั่งเล่นที่แสนสะดวกสบายของคุณได้แล้ว