[ใหม่] อุปกรณ์วิดพื้น ที่วิดพื้น Push Up Pro (มีสินค้าพร้อมส่งค่ะ)

432 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 93

480 ฿

  • อุปกรณ์วิดพื้น ที่วิดพื้น Push Up Pro (มีสินค้าพร้อมส่งค่ะ) รูปที่ 1
รายละเอียด
วิดพื้นด้วยPush Up Pro รายละเอียดสินค้า

ที่วิดพื้นแบบหมุนได้ 2 ชิ้น/ กล่อง



Push Up Pro (ดันขึ้น)เป็นส่วนสำคัญของการฝึกความแข็งแรงการออกกำลังกายนี้มักใช้ในการศึกษาทางกายภาพและการฝึกบุคคลบทบาทหลักของมันคือการยกแขนขาส่วนบนกล้ามเนื้อหลังและหน้าท้องวิธีนี้มีความเป็นสากลและมีประสิทธิภาพบางอย่างถ้าคุณสนใจคุณยังสามารถทำบางเกมขนาดเล็ก
 
หลักการ
1.พัฒนาความแข็งแรงคุณสามารถปรับปรุงร่างกายแบบกำลังคงที่และแบบไดนามิกบทบาทหลักของมันคือการพัฒนาความแข็งแรงของร่างกายมนุษย์บนและความแรงของช่องท้อง

2. ปรับปรุงการทำงานทางสรีรวิทยาของร่างกายมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาความสมดุลและความสามารถในการรองรับสามารถปรับปรุงระบบประสาทส่วนกลางลุ่มน้ำในกระดูกของข้อต่อมีความยืดหยุ่น,เอ็นกล้ามเนื้อหนาและมีความยืดหยุ่นและสามารถเร่งการไหลเวียนโลหิตเพิ่มขยายปอด,ส่งเสริมการเจริญเติบโตและพัฒนาความสามารถการออกกำลังกาย
 
ประโยชน์จากการใช้Push Up Pro ในการออกกำลังกาย

1. ช่วยช่วงหน้าอก ฝ่ามือของมือของเขาในฐานะไว้สำหรับรองน้ำหนักและแขนที่กางขนานกับไหล่หรือไหล่กว้างถึงไหล่,หลัง,เอวและสะโพกในแนวเส้นตรง,แรงข้อศอกแขนงอได้ โหมดหลักที่โดนๆของการออกกำลังกายคือหน้าอก,Tricepsและกล้ามเนื้อหน้าท้องของต้นแขน

2.ช่วยช่วงไหล่การออกกำลังกายในท่าที่จับมีระยะห่างที่แคบและเป็นจุดที่แข็งแกร่งกับหมัดมวยไปข้างหน้าวิธีนี้การออกกำลังกายคือความแข็งแรงของแขนแต่ยังเพิ่มความแข็งของความแข็งแรงของข้อมือและมวยการปฏิบัติที่ถูกควรเลือกพื้นที่ที่นุ่มแข็งแรงเพื่อเป็นการออกแรงข้อมือข้อควรระวัง ข้อมือควรจะตึง,เพื่อที่จะไม่บิด

3. ช่วยเรื่องกำปั้นหรือฝ่ามือของคุณเป็นจุดที่แข็งแกร่งมือแขนยื่นออกไปของลำตัวและความกว้างของไหล่ เท้าคู่มือและเท้าขนานSynclineในหน้าของด้านบนของหัวก่อนที่เอวฟุต,มือ,คอร่วมกันเพื่อบังคับให้เอวในแนวเดียวกันแล้วก้นหงายเอวแล้วทรุดตัวลงและดึงตัวหลังจากเสร็จสิ้น ในท่านี้ให้ทำซ้ำการทำซ้ำหลังจากลาดลงก่อนขึ้น  การออกกำลังกายนี้มีวัตถุประสงค์ที่คอ,หลัง,ข้อมือ,เท้า,และความแข็งแรงที่เพิ่มขึ้น

4. การออกกำลังกายนิ้วมือนิ้วมือเป็นส่วนใหญ่  เช่นเดียวกับข้อแรกด้วยความสามารถที่จะเพิ่มการใช้นิ้วมือพื้นดินสามารถลดได้ตามลำดับวิธีการหลักของการปฏิบัติหมายถึงการเพิ่มศักยภาพในการจับมือแรงกำลังจับ,ปลายนิ้วควรจะสังเกตหมายถึงกำลังแรงมือที่
 
5. ช่วยเรื่องขายกตัวอย่างเช่นเวลากำปั้นอยู่ในแขนซ้ายขยายตัวสูงขึ้นแขนได้ข้ามสมดุลร่างกายต้นแบบเท้าซ้ายเท้าขวาภายในสู่ภายนอกเพื่อสนับสนุนการงอที่อยู่ภายใต้การรั้งเอวหัวและเอวด้านหลัง
 
หลักของการออกกำลังกายกล้ามเนื้อdeltoid(เรียกว่าแรงของ "กล้ามเนื้อ Steller),ต้นแขน,เอวและหน้าท้องฝึกการใช้พลังงานที่ไม่เพียงพอคุณสามารถเลือกพื้นนุ่มเพื่อเพิ่มการฝึกของแขนให้แกร่งมากขึ้น


6. อาจเปลี่ยนท่าใช้กับกำแพงเป็นการฝึกสามารถติดกับผนังคว่ำเท้ายืนอยู่บนกำแพง,ไหล่กว้างนอกเหนือมืองอแขนทำแขนก้มภายใต้การกดดึงตัวขึ้นช้าๆออกไปจากผนัง วิธีหลักของการฝึกอบรมคอแขนและความแข็งแรงปฏิบัติระมัดระวังในการใช้สมดุลของร่างกาย

7. การออกกำลังกายที่แบกน้ำหนักท่าเดียวกันกับหน้าอกชนิดและไหล่เพียงแค่ใส่ของหนังไว้ที่อยู่หลังเพื่อเพิ่มน้ำหนักหนักเช่นชิ้น dumbbells หนังสือเป็นต้น เป็นการเพิ่มกำลังแขน
 
การออกกำลังกายควรค่อยเป็นค่อยไปเน้นว่าการเล่นแต่ละท่าจะต้องใส่ใจกับความสมดุลของร่างกายซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแต่ละท่าซึ่งจะต้องประสานงานกลมกลืนของกล้ามเนื้อและจิตใจ


Pushupbarเป็นเครื่องมือที่จะทำผลักดันมือสามารถเล่นได้นานขึ้นโดยไม่เจ็บมือ


วัสดุคุณภาพสูงวิศวกรรมพลาสติก ABS
 
วิธีการวิดพื้นที่ถูกต้องคุณวางมือห่างกันประมาณ 2 เท่าของความกว้างของหน้าอกคุณไม่จำเป็นต้องเอาเท้าขึ้นมาวางบนเก้าอี้ให้ตัวขนานกับพื้นครับ วิดธรรมดาแต่ให้ใช้อะไรก็ได้ที่หนักๆ อาจเป็นของหนักๆใส่กระเป๋าเป้อีกทีแล้วก็สะพายไว้แล้วก็จำกัดจำนวนครั้งให้วิดพื้นได้ประมาณ 8-12 ครั้ง ให้หมดแรงพอดี นับเป็น 1 เซ็ทโดยที่จังหวะดันออกใช้เวลา 2 วิ จังหวะผ่อนตัวลงใช้เวลา 3-4 วิท่านี้ได้กล้ามเนื้อหน้าอกโดยรวมโดยที่ไหล่และหลังแขนมีส่วนร่วมด้วย 
Rotating Push Up Grips: Target more muscles. Less strain on your joints. 
The difference compared to simple push ups is that you train in a raisedposition: The upper body has to be lowered more which intensifies the exercise. And as opposed to conventional push up grips, the ball bearinggrips allow you to turn your arms in a controlled position while exercising: To the outside while lowering the body, to the inside when pushing up. The effect: Clearly more muscles are exercised and strengthened, wrists and elbow joints experience less stress and strain.Made of plastic. Base and grips with non-slip rubber base. Size of eachgrip 20cm (8") in diameter x 8cm (3"), weight for both approx. 700g (1.5 lbs).
 
Jack Zatorski's turnable push-up-handles Push Up Pro

Regardless what your training level is, Push up Pro is able to optimize and ameliorate your upper body-workout.

Push up Pro makes the well known push-ups hum. With this rotating handles for pushups, your arms and shoulders move in a more natural way.Your muscles will be trained pinpointly and more efficiently, and all that with less physiological stress for your wrists and joints. Strengthen and invigorate your brest, shoulders, arms, back and belly...FAST !!!!

This is the ulimate upperbody workout trainer... A MUST for everybody who makes a point of his body workout and wants to be in form.

What do you get ?
 

  • 2 Pieces of Push Up Pro Handles    

  • คุณลูกค้ายังคงสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางหน้าเวปร้าน www.wowfitness4u.com

    อีเมล์ wowfitness2011@hotmail.com(เช็คทุกวันค่ะ)

    LINE ID: www.wowfitness4u.com (ไม่ได้ออนตลอดนะคะ)
    facebookWowfitness (ดูท่าเล่นได้ในนี้ค่ะ)
    เบอร์office 033-008071 (เวลาทำการ11.00-18.00น.ค่ะ)
    และทางโทรศัพท์ 081-8429490 ได้เหมือนเดิมนะคะ (เปิดตลอดนะคะ แต่ช่วงเย็นจะสัญญาณไม่ค่อยดีนะคะ ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ)