[ใหม่] St.Giles International School โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ มี 15 สาขา ทั่วอังกฤษและอเมริกาเหนือ

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 101
รายละเอียด
โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ St.Giles ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1955 เป็นเวลากว่า 60 ปีแล้ว เปิดสอนภาษาอังกฤษทุกระดับ ตั้งแต่ Summer Camp, General English ไปจนถึง TESOL และ ฝึกอบรมภาษาเพื่ออาชีพ หรือแม้กระทั่งหลักสูตร TOEFL และ IELTS 

- ลอนดอน เซ็นทรัล 
โรงเรียนตั้งอยู่ใจกลางเมืองลอนดอน บนตึกหรูหราอายุกว่า 100 ปี เป็นโรงเรียนที่ใหญ่และมีชีวิตชีวา ท่ามกลางบรรยากาศของความเป็นเมืองหลวงที่ทันสมัย ผู้คนและนักเรียนมากมายจากทั่วโลกต่างหลั่งไหลมาที่นี่ 

- ลอนดอน คิงสตัน 
โรงเรียนตั้งอยู่ในมหาวิทยาลัย Kinston ซึ่งมีอุปกรณ์การเรียนและที่พัก ที่ทันสมัยและสะดวกสบาย ริมแม่น้ำเทมส์ ที่ไหลผ่านกรุงลอนดอน ใช้เวลาเดินทางเข้าใจกลางเมือง เพียง 15 นาที *เปิดสอนเฉพาะหลักสูตร Summer อายุระหว่าง 14-18 ปี 

- ลอนดอน ไฮเกต 
สำหรับใครที่ชอบบรรยากาศแบบย่านชานเมือง ที่ลอนดอน ไฮเกต ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของลอนดอน เดินทางจากใจกลางเมืองเพียงแค่ 20 นาที เป็นย่านที่มีความปลอดภัย แต่ทันสมัย ในบรรยากาศสบายๆ และร่มรื่น 

- แคนเทอร์บิวรี่ 
เมืองที่เก่าแก่และคงเสน่ห์ของความเข้มขลัง ใ่นแบบเมืองโบราณและโบสถ์ ของแคนเทอร์บิวรี่ มีอุปกรณ์การเรียนและอุปกรณ์กีฬาให้ได้ออกกำลังกายอย่างเต็มที่ *เปิดสอนเฉพาะหลักสูตร Summer ตั้งแต่อายุ 8-17 ปี 

- อีสต์บอร์น 
โรงเรียนตั้งอยู่ห่างจากชายทะเลเมืองอีสต์บอร์น ประมาณ 5-10 นาที ใช้เวลาเดินทางจากลอนดอน 1 ชั่วโมงครึ่ง อีสต์บอร์นเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เป็นมิตร ปลอดภัย และเดินทางสะดวกสบาย 

- ไบรท์ตัน 
โรงเรียนตั้งอยู่ติดทะเล เพียง 1 นาที ใช้เวลาเดินทางจากลอนดอน ประมาณ 1 ชั่วโมง เป็นเมืองชายทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของอังกฤษ สวยงาม มีชีวิตชีวา และเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมทางวัฒนธรรม 

- เซาธ์แฮมพ์ตัน 

โรงเรียนตั้งอยู่ในมหาวิทยาลัย Southampton Solent ซึ่งมีบรรยากาศที่น่าอยู่ และมีความทันสมัย เมืองเซาธ์แฮมพ์ตันมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน และเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมเก่าแก่ เป็นเมืองที่ยังคงความเขียวขจีไว้ได้อย่างเข้มแข็ง *เปิดสอนเฉพาะหลักสูตร Summer อายุระหว่าง 12-17 ปี 

- อ็อกซฟอร์ด 

โรงเรียนตั้งอยู่บนพื้นที่อันสวยงาม ห่างจากใจกลางเมือง เพียง 15 นาที เป็นสถานศึกษาที่ได้รับการยอมรับว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกทางการศึกษาที่มีความทันสมัย และมีมาตรฐานสูงที่สุดแห่งหนึ่งของสหราชอาณาจักร *เปิดสอนเฉพาะหลักสูตร Summer อายุระหว่าง 14-18 ปี 

- เชลท์แน่ม 
โรงเรียนตั้งอยู่ใน Cheltenham Ladies' College ซึ่งเป็นวิทยาลัยระดับต้นๆ ของอังกฤษ มีชื่อเสียงระดับโลกทางด้านความเชี่ยวชาญทางการสอน โรงเรียนอยู่กลางเมืองเชลท์แน่ม ที่สวยงาม สามารถเดินทางไป อ็อกซฟอร์ดและลอนดอนได้อย่างสบาย *เปิดสอนเฉพาะหลักสูตร Summer อายุระหว่าง 10-17 ปี 

- น็อตติ้งแฮม 
โรงเรียนตั้งอยู่ในมหาวิทยาลัยเก่าแก่ทางตอนเหนือของอังกฤษ ที่มีศูนย์กีฬาและสระว่ายน้ำระดับโอลิมปิก เดินทางสะดวกสบาย สามารถเดินทางไปแหล่งท่องเที่ยวอันสวยงามทางตอนเหนือของอังกฤษได้ง่าย ทั้ง แคมบริดจ์, แมนเชสเตอร์, วาร์วิก หรือ ยอร์ค *เปิดสอนเฉพาะหลักสูตร Summer อายุระหว่าง 10-17 ปี 

และที่สหรัฐอเมริกา 4 เมือง และแคนาดา อีก 1 เมือง 

- บอสตัน 

ที่บอสตัน นักเรียนจะได้เรียนในบรรยากาศของมหาวิทยาลัยระดับโลก อย่าง ฮาร์วาร์ด ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา ห่างจากตัวเมืองบอสตันเพียง 15 นาที *เปิดสอนเฉพาะหลักสูตร Summer อายุระหว่าง 12-17 ปี 
- นิวยอร์ค 

โรงเรียนตั้งอยู่ถัดจาก ตึก เอ็มไพร์ สเตท บนถนน Fifth Avenue ที่มีชื่อเสียง รายล้อมไปด้วยความทันสมัย และสิ่งอำนวยความสะดวกทางการศึกษาครบครัน ในย่านใจกลางเกาะแมนฮัตตัน ซึ่งมีผู้คนจากทั่วโลกอาศัยอยู่รวมกัน คล้ายกับเป็นศูนย์กลางของโลกสมัยใหม่ เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟใต้ดิน 

- ฟลอริด้า 

โรงเรียนตั้งอยู่ในโรงเรียนทหารเรือ The Admiral Farragut Academy ที่ St. Petersburg เมืองแทมป้าเบย์ รัฐฟลอริด้า ซึ่งมีชายหาดส่วนตัว และอุปกรณ์กีฬาทางน้ำให้ได้พักผ่อนหย่อนใจ ในบรรยากาศของสายลม แสงแดด และหาดทราย *เปิดสอนเฉพาะหลักสูตร Summer อายุระหว่าง 14-17 ปี 

- ซานฟรานซิสโก 

เมืองที่ได้ชื่อว่ามีความเป็นสากลมากที่สุดแห่งหนึ่งของสหรัฐอเมริกา ซานฟรานซิสโกยังมีความอบอุ่นและเป็นมิตรของชาวเมือง ทำให้เมืองนี้มีเสน่ห์น่าหลงใหล โรงเรียนมีสองตึกตั้งอยู่ในย่านร้านค้าและร้านอาหารชื่อดัง เวลาว่างสามารถไปพักผ่อนหย่อนใจชมอ่าวซานฟรานซิสโก บนสะพานแขวนสีแดงอิฐ "โกลเด้นเกต" สัญลักษณ์อันโดดเด่นของซานฟรานซิสโก 

- แวนคูเวอร์ 
โรงเรียนตั้งอยู่ในย่านธุรกิจ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงใจกลางเมืองแวนคูเวอร์ ในแคนาดา ซึ่งเป็นเมืองที่สวยที่สุดในโลก มีบรรยากาศที่อบอุ่น ผ่อนคลายและปลอดภัย 

นอกจากการเรียนภาษาในสภาพแวดล้อมเฉพาะท้องถิ่นแต่ละเมืองแล้ว นักเรียนยังจะได้ร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ที่หลากหลาย ซึ่งเป็นจุดเด่นของแต่ละพื้นที่อีกด้วย 

รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> http://เรียนต่อต่างประเทศ.uplusstudyabroad.com/blog/โปรโมชั่น/st-giles-international-school-โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ-มี-15-สาขา-ทั่วอังกฤษและอเมริกาเหนือ/ 

Contact Details : UPLUZ EDUCATION 
Tel: 02 734 2563 
Email: info@uplusstudyabroad.com 
Website: http://www.uplus.co.th