[ใหม่] โรงงานผู้ผลิตและติดตั้งหลังคาเมทัลชีท

424 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 615
รายละเอียด

บริษัท ดับบลิวเอ็มไอ เอ็มโปเรี่ยม (WMI Emporium) จำกัด เริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2545 ซึ่งเป็นการร่วมลงทุนระหว่าง WMI Wiremesh และบริษัท MACHINERY EMPORIUM (1995 Co,.Ltd.) จำกัด จากการประสานความร่วมมือของสองบริษัท คือจุดเริ่มต้นครั้งสำคัญของการสร้างสรรค์การผลิต หลังคาเหล็ก หรือ Metal Sheet ที่มีคุณภาพสูงตามมาตรฐานสากล WMI Emporium เป็นตัวแทนจำหน่ายม้วนเหล็กเคลือบคุณภาพสูง รวมถึงผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เมทัลชีททุกชนิด ที่ขึ้นรูปเป็นหลังคา หลังคาโค้ง ผนัง ฝ้าเพดาน ครอบ บานเกร็ดระบายอากาศ แผ่นพื้นเหล็ก และอุปกรณ์ติดตั้งหลังคา เป็นต้น โดยใช้ผลิตภัณฑ์เหล็กเคลือบคุณภาพเยี่ยมจากบริษัท บลูสโคป สตีล (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งมีทั้งเหล็กเคลือบโลหะผสมอลูมิเนียมและสังกะสี ‘Zincalume’ และเหล็กเคลือบสี ‘Colorbond’ ที่เป็นที่ยอมรับจากวงการอุตสาหกรรมทั่วโลก

WMI Emporium มีศักยภาพทั้งทางด้านเครื่องจักรที่ทันสมัย มีรูปลอนให้เลือกหลายรูปแบบตามลักษณะและความเหมาะสมกับโครงสร้างและการใช้งาน ในการทำหลังคา (Roofing), ฝ้าเพดาน (Ceiling), พื้น (Flooring) รวมทั้งสามารถใช้กับอาคารได้หลายประเภทเช่น โรงงาน, โกดัง, โรงรถ และอาคารต่างๆ WMI ยังสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น หลังคาแผ่นใส, บานเกล็ดติดผนัง และ ฝ้าเพดาน SPANDEL เป็นต้น

WMI Emporium มุ่งมั่นใส่ใจในการผลิต การบริการ และพัฒนาผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กให้มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล ราคาคุ้มค่า ทันสมัย สวย ทนทาน รวมถึง WMI มีทรัพยากรบุคคลที่เปี่ยมด้วยความสามารถ และประสบการณ์ในด้านงานหลังคาเหล็กเป็นอย่างดี จนเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าหลากหลายในวงการอุตสาหกรรมการก่อสร้าง ทั้งในและต่างประเทศ

อีกหนึ่งจุดเด่นของ WMI Emporium นั่นคือ การทำงานด้านการติดตั้ง ด้วยทีมงานติดตั้งหลังคาที่มีความชำนาญ และมีความเป็นมืออาชีพสูงในด้านการก่อสร้าง ประกอบกับ โครงสร้างที่ดีของ หลังคาเหล็ก WMI มีลักษณะรูปลอนที่ให้ความแข็งแรง น้ำหนักเบา สามารถใช้กับช่วงแปหรือโครงคร่าวที่มีช่วงกว้างๆได้ ทำให้ประหยัด แป หรือโครงคร่าว หรือจนกระทั่งลดขนาดและน้ำหนัก ของโครงจั่วหลังคาลงได้อีกด้วย

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
ฝ่ายขาย คุณณัฐณิชา ทัดชัยวัน (เจี๊ยบ)
มือถือ 083 033 4805
อีเมลล์ jeabnatnicha9@gmail.com
ID Line jj2525j
http://wmi-metalsheet.com/index.php?route=common/home