[ใหม่] กล่องใส่นามบัตรและเครดิตคาร์ดสแตนเลส ดีไซน์สวย ไม่ซ้ำใคร ราคาไม่แพง

425 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 335
รายละเอียด

ของขวัญและของที่ระลึก Gift & Souvenir ที่สวยและคุณภาพดีไม่จำเป็นต้องแพง 


การให้ของขวัญและของที่ระลึก Gift & Souvenir แก่ใครสักคน นอกจากจะเป็นการบ่งบอกถึงความรู้สึกดีๆ ที่คุณมีให้กับคนๆ นั้นแล้ว ก็ยังบ่งบอกถึงรสนิยมของคุณด้วย จึงไม่แปลกที่หลายคนใช้เวลาและความพยายามเลือกสรร หาของขวัญของที่ระลึก ที่มีดีไซน์แปลกใหม่และแตกต่างจากท้องตลาด เพราะของขวัญของที่ระลึกนี้จะเป็นการบอกให้ผู้รับทราบว่า เขาเป็นคนที่พิเศษสำหรับคุณเพียงใด 

กล่องนามบัตรและเครดิตคาร์ดสแตนเลส (stainless steel business card holder) ที่มีจำหน่ายอยู่ในร้านขณะนี้ แบ่งออกเป็นหลากหลายรูปแบบให้คุณเลือกตามความชอบ เช่น ภาพศิลปะวัฒนธรรม ภาพดอกไม้ ภาพสัตว์มงคล ภาพจิตรกรรมฝาผนัง เป็นต้น เพราะเราต้องการให้ลูกค้าของเรามีสินค้าทางเลือกที่มีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร และใช้ได้หลากหลายสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่อนำไปใช้เอง หรือซื้อเพื่อเป็นของขวัญ ของที่ระลึก ให้กับญาติพี่น้องหรือคนที่รักใคร่ชอบพอกัน ซึ่งเป็นคนไทย หรือ สามารถซื้อเพื่อนำไปเป็นของฝาก ของที่ระลึก ให้แก่เพื่อนชาวต่างชาติได้อีกด้วย 

กล่องใส่นามบัตรและเครดิตคาร์ด ทำมาจากวัสดุสแตนเลสคุณภาพดี พิมพ์ลายภาพศิลปะวัฒนธรรมและภาพที่มีความหมายดีๆ อีกหลากหลายรูปแบบ เคลือบภาพด้วยวัสดุป้องกันน้ำชนิดพิเศษจึงสามารถเก็บรักษาความสวยงามของภาพไว้ได้อย่างยาวนาน กล่องใส่นามบัตรและเครดิตคาร์ดบรรจุในกล่องกระดาษดีไซน์สวยงาม ใช้งานได้จริง 

หากลูกค้าท่านใดสนใจจะสั่งทำกล่องใส่นามบัตรให้เป็นสินค้าของที่ระลึกที่มีความแตกต่างจากสินค้าทั่วๆ ไป ด้วยภาพถ่ายหรือภาพเขียนฝีมือตนเองเพื่อนำไปแจกในงานสำคัญต่างๆ เช่น งานแต่งงาน งานวันขึ้นบ้านใหม่ งานเปิดกิจการใหม่ งานเกษียณอายุราชการ หรือมอบเป็นของขวัญประจำปีแก่ลูกค้าวีไอพี ก็สามารถสั่งทำได้ ราคาไม่แพงค่ะ 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ราคาขายส่ง หรือ ราคาสั่งผลิต ติดต่อร้านได้ทาง www.souvenircraft.com 

e-mail : svncraft@gmail.com หรือโทร. 093-3694246 ค่ะ