[ใหม่] 50LB650T ยี่ห้อ LG LED TV 50 นิ้ว

416 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 380

23,490 ฿

  • 50LB650T ยี่ห้อ LG LED TV 50 นิ้ว รูปที่ 1
รายละเอียด
รายละเอียด:รายละเอียด

เปิดประสบการณ์แห่งการรับชมภาพอย่างสมบูรณ์แบบด้วย LG LED Smart Digital 3D TV 50 นิ้ว รุ่น 50LB650T อีกหนึ่ง Smart Digital 3D TV อัจฉริยะที่จะมาเติมเต็มทุกความบันเทิงให้กับคุณ ด้วยการแสดงผลภาพที่คมชัด อย่างน่าทึ่ง อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อ Internet ผ่าน Smart Digital 3D TV ได้โดยตรง พร้อมให้คุณเปิดโลกแห่งความบันเทิงทุกช่องอย่างแท้จริง

ลักษณะเด่น

ให้ภาพชัด สดใส 

LG LED Smart Digital 3D TV 50 นิ้ว รุ่น 50LB650T หน้าจอขนาด 50 นิ้ว รองรับสัญญาณดิจิตอล ใช้เทคโนโลยี LED Plus ให้แสดงภาพจากหลอด LED ซึ่งช่วยให้ภาพคมชัด สดใส มีมิติสมจริง รวมถึงให้คุณได้ประหยัดพลังงานอีกด้วย เหมาะสำหรับครอบครัวของคุณ ไม่พลาดทุกความตื่นเต้นของความบันเทิง กีฬา ละคร สารคดี และข่าวสารบ้านเมือง พบกับความสมจริงในรูปแบบ Full HD สีสันสดใสเพื่อภาพที่เหนือกว่า มาพร้อมกับ Finger Gesture ที่สามารควบคุมการทำงานบนสมาร์ททีวีได้ด้วยนิ้วมือของคุณ และมี SmartHome ให้คุณได้ตรวจสอบการอัปเดตประจำวันและคอนเทนต์ใหม่ๆ บนสมาร์ททีวีได้ง่ายๆ ในหน้าจอเดียว และเพิ่มการใช้งานที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้นด้วย Magic Remote ที่ให้คุณควบคุมการใช้งานด้วยรีโมทคอนโทรลได้เหมือนกับการใช้เมาส์ไร้สาย 

พบกับความสมจริงในรูปแบบ Full HD

LG LED Smart Digital 3D TV 50 นิ้ว รุ่น 50LB650T ให้คุณได้ชมคุณภาพของความละเอียดภาพในระดับ Full HD หรือ 1920x1080 ให้คุณได้ชมภาพคมชัดทุกรายละเอียด มาพร้อมกับเทคโนโลยี TruMotion 100Hz ช่วยให้มีการแสดงผลภาพเคลื่อนไหวได้ต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด สบายตา และทีวี LG ได้รับการรับรองการเล่น DivX HD ที่สามารถรองรับไฟล์ที่มีขนาดใหญ่ถึง 1080p ได้ ให้คุณสนุกเพลิดเพลินกับพรีเมียมคอนเทนต์ต่างๆ จากอินเทอร์เน็ตผ่าน DivX HD มีระบบ CINEMA 3D ให้คุณได้รับชมภาพยนต์ในระบบ 3D ได้อย่างมีมิติ สมจริง สบายตาที่สุด มี App PIP ซึ่งช่วยให้คุณรับชมภาพแบบภาพซ้อนภาพได้บนหน้าจอสมาร์ททีวี โดยที่คุณสามารถปรับขนาดและมุมที่ต้องการแสดงบนหน้าจอ PIP ได้อย่างที่ต้องการ แถมยังมีเทคโนโลยี SmartShare ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อระหว่างสามาร์ททีวีและสมาร์ทโฟนของคุณได้อีกด้วย

มีระบบ Tru-Color Generator

LG LED Smart Digital 3D TV 50 นิ้ว รุ่น 50LB650T มีระบบ Tru-Black Control ช่วยให้การควบคุมการแสดงสีดำสนิทให้มีความสมจริงมากยิ่งขึ้น และมีระบบ Tru-Color Generator ที่ช่วยในการสร้างสีสันได้อย่างเป็นธรรมชาติตามแบบต้นฉบับของภาพต่างๆ มีระบบ Resolution Up-Scaler ช่วยเพิ่มความคมชัดของคอนเทนต์ที่มีรายละเอียดต่ำให้มีความรายละเอียดความคมชัดสูงยิ่งขึ้น มาพร้อมกับ Launcher ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าดูรายละเอียดรายการที่เข้าไปใช้งานก่อนหน้า หรือกำลังใช้งาน หรือรายการที่วางแผนจะใช้งานในอนาคต มี Live Menu ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเข้าถึงหัวข้อการใช้งานอื่นๆ ในขณะรับชมรายการสดอยู่แบบเต็มหน้าจอได้ 

มาพร้อมชิพประมวลผลอัจฉริยะ

LG LED Smart Digital 3D TV 50 นิ้ว รุ่น 50LB650T มี Triple XD Engine ชิพประมวลผลอัจฉริยะ ช่วยเพิ่มความคมชัดและสมจริงของภาพ ใช้เทคโนโลยี Virtual Surround Plus มาพร้อมระบบเสียงรอบทิศทางที่มีกำลังขับถึง 20 วัตต์ มีระบบ Smart Sound Mode ช่วยในการปรับเสียง EQ อัตโนมติตามแต่ละคอนเทนต์ และมีมีระบบ Wireless Sound Sync ที่ทำให้ทีของคุณสามารถเชื่อมต่อทีวีเข้ากับ Sound Bar/Plate ด้วยการเชื่อมต่อแบบไร้สายได้อย่างรวดเร็ว ไร้ปัญหา และมีระบบ Time Machine Ready บันทึกรายการโปรดไว้ในสมาร์ททีวีได้อย่างได้ดาย เพิ่มอรรถรสในการเลือกชมรายการที่คุรชื่นชอบได้มากยิ่งขึ้น

สินค้าภายในกล่อง

  • LG LED Smart Digital 3D TV 50 นิ้ว รุ่น 50LB650T
  • อุปกรณ์เชื่อมต่อ TV
  • รีโมทคอนโทรล
  • คู่มือการใช้งาน
  • ใบรับประกันสินค้า