[ใหม่] UA40H6340AK Samsung LED TV 40 นิ้ว ราคา 16,490 บาท

420 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 657

16,490 ฿

  • UA40H6340AK Samsung LED TV 40 นิ้ว ราคา 16,490 บาท รูปที่ 1
รายละเอียด
รายละเอียด:
คุณสมบัติ
เพลิดเพลินกับ Smart TV ได้ง่ายขึ้นและรวดเร็วขึ้น

Samsung Smart TV นำคุณไปสำรวจโปรแกรมที่ยอดเยี่ยมมากมาย คลิปวิดีโอ โปรแกรมทีวี และโพสต์ทางสังคมต่างๆ ด้วย Smart Hub ด้วยเทคโนโลยี Motion Control แบบปรับปรุงใหม่ที่สามารถจับทุกการเคลื่อนไหวแม้แต่การเคลื่อนไหวของนิ้ว คุณจึงสามารถใช้เพียงนิ้วเดียวในการเลือกช่องสัญญาณหรือระดับเสียง โหลดโปรแกรม เลื่อนดูเนื้อหาบนหน้าเว็บ และสำรวจ Smart Hub

* การใช้งาน Motion Control จำเป็นต้องมีกล้องบนทีวี (มีจำหน่ายแยกต่างหาก) 
* ประสิทธิภาพของ Motion Control จะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับระดับความสว่างของสภาพแวดล้อม
* เนื้อหาที่พร้อมใช้งานผ่านทาง Smart Hub อาจแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับหมวดหมู่ของสินค้า รุ่น และเขตพื้นที่ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้า Smarthub

ควบคุมการเคลื่อนไหวได้ง่ายขึ้นด้วยท่วงท่าของนิ้วและมือ

ด้วยเทคโนโลยี Motion Control ใหม่ล่าสุดจาก Samsung นอกจากการเคลื่อนไหวของมือ คุณยังสามารถใช้ท่วงท่าต่างๆ ของนิ้วแบบง่ายๆ ในการควบคุมทีวีอีกด้วย เทคโนโลยี Motion Control แบบปรับปรุงใหม่ที่สามารถจับทุกการเคลื่อนไหวแม้แต่การเคลื่อนไหวของนิ้ว คุณจึงสามารถใช้เพียงนิ้วเดียวในการเลือกช่องสัญญาณหรือระดับเสียง โหลดโปรแกรม เลื่อนดูเนื้อหาบนหน้าเว็บ และสำรวจ Smart Hub 

* การใช้งาน Motion Control จำเป็นต้องมีกล้องบนทีวี (มีจำหน่ายแยกต่างหาก) 
* ประสิทธิภาพจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับระดับความสว่างของสภาพแวดล้อม

พบกับความสมจริงในรูปแบบ Full HD

เพลิดเพลินกับความสมจริงที่เหนือกว่าสำหรับความบันเทิงภายในบ้านอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยความละเอียดที่สูงกว่าทีวี HD ทั่วไปถึงสองเท่า Samsung FHD TV จึงนำเสนอประสบการณ์การรับชมระดับสุดยอดที่สร้างความดื่มด่ำได้อย่างแท้จริง เมื่อคุณเห็นพื้นผิวที่คมชัดและสดใสของภาพ Full HD รายการทีวีและภาพยนตร์ที่คุณโปรดปรานจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป พบกับความสมจริงด้วยภาพความละเอียดสูงที่สมบูรณ์แบบ