[ใหม่] UA48H5141AK Samsung LED TV 48 นิ้ว

421 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 537

19,490 ฿

  • UA48H5141AK Samsung LED TV 48 นิ้ว รูปที่ 1
รายละเอียด
รายละเอียด:
คุณสมบัติ
บันทึกภาพรายการทีวีที่คุณโปรดปราน เหมาะสำหรับครอบครัวของคุณ

Family TV มีบางสิ่งที่เหมาะสมสำหรับสมาชิกแต่ละคนในครอบครัว แฟนๆ กีฬาในครอบครัวของคุณจะชื่นชอบโหมดฟุตบอล ซึ่งปรับแต่งเสียงและภาพอย่างเหมาะสม เพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับเกมกีฬานัดสำคัญได้อย่างเต็มอารมณ์ คุณสามารถใช้ Screen Capture เพื่อบันทึกเนื้อหาคอนเทนต์อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เช่น ภาพถ่ายของสัตว์ที่ลูกของคุณชื่นชอบ และ Sound Capture ช่วยให้ผู้รักเสียงเพลงสามารถบันทึกคลิปเสียงเพลงได้ตามต้องการ Family TV ยังประกอบด้วย Triple Protector ซึ่งป้องกันไฟกระชาก ฟ้าผ่า และความชื้นอีกด้วย

*ต้องใช้อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลภายนอกสำหรับการบันทึกเสียงหรือเนื้อหาบนหน้าจอ
*สำหรับการใช้งานส่วนบุคคลและไม่ใช่เพื่อการค้าเท่านั้น การใช้งานอยู่ภายใต้ข้อตกลงของผู้ให้บริการและอาจไม่พร้อมใช้งานในบางภูมิภาค

ไม่พลาดทุกความตื่นเต้นของการแข่งขันกีฬาครั้งสำคัญด้วยโหมดฟุตบอล

โหมดฟุตบอลจะช่วยให้คุณสนุกกับทุกแมตช์ได้อย่างสมจริง โหมดฟุตบอลนำเสนอภาพต้นหญ้าสีเขียวขจีบนสนามแข่งและสีอื่นๆ ทั้งหมดบนอัฒจันทร์ได้อย่างคมชัดและสดใส นอกจากนี้ เอฟเฟ็กต์เสียงแบบมัลติเซอร์ราวด์ที่ทรงประสิทธิภาพยังช่วยให้คุณได้ยินทุกเสียงแห่งความตื่นเต้น คุณจะสามารถซูมเข้าพื้นที่ที่เลือกบนหน้าจอเพื่อการแสดงผลที่ดีกว่า เพียงแค่กดปุ่ม คุณก็จะสามารถรับชมกีฬาที่คุณโปรดปรานร่วมกับเพื่อนๆ ของคุณ

พบกับความสมจริงในรูปแบบ Full HD

เพลิดเพลินกับความสมจริงที่เหนือกว่าสำหรับความบันเทิงภายในบ้านอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยความละเอียดที่สูงกว่าทีวี HD ทั่วไปถึงสองเท่า Samsung FHD TV จึงนำเสนอประสบการณ์การรับชมระดับสุดยอดที่สร้างความดื่มด่ำได้อย่างแท้จริง เมื่อคุณเห็นพื้นผิวที่คมชัดและสดใสของภาพ Full HD รายการทีวีและภาพยนตร์ที่คุณโปรดปรานจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป พบกับความสมจริงด้วยภาพความละเอียดสูงที่สมบูรณ์แบบ