[ใหม่] ขุนแผนเยี่ยวชะนี

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 224
รายละเอียด


ขุนแผนเยี่ยวชะนี

องค์ครูพิเศษ อาบน้ำมันแกแล น้ำมันช้างผสมโขลง น้ำมันพรายดอกทองน้ำมันว่านมหาเสน่ห์ร้อยแปด ฝังตะกรุดสองดอก ยอดแห่งวิชามหาละลวย และมหาเสน่ห์ด้านหลังฝังหินกลางแม่น้ำโขงเรียกว่า มหานิลดำนาคราชประทานทรัพย์มีอิทธิฤทธิ์ด้านโชคลาภ เสี่ยงดวง แคล้วคลาด กำกับด้วยวิชาค่ายกล ตำรับหลวงปู่เฒ่าพระเก่งไม่จำเป็นต้องแก่ ทองแท้ที่รอการพิสูจน์

 

ขุนแผนเยี่ยวชะนี จัดสร้างจาก มวลสารอาถรรพ์ ว่านยามหาเสน่ห์มากมาย

เช่น ดินจอมปลวกซึ่งขึ้นในกรงชะนีในสวนสัตว์พลีเอายอดจอมปลวกซึ่งชะนีที่ร้องผัวๆ เยี่ยวรดจอมปลวกนี้อยู่ทุกวี่วันนำมาปลุกเสกผสมผงอิทธิเจ ปั้นเป็นแท่งลบผงนะอกแตกได้หมื่นจบครบถ้วน แล้วนำมาปั้นเป็นแท่งผสมว่านดอกทองลบผงด้วยวิชาพิสดารดังต่อไปนี้คือลบผงยันต์ค่าควรเมือง ลบผงยันต์พระจันทร์ผันพักตร์ ลบผงยันต์ธงมหาราชลาภลบผงยันต์เจริญทรัพย์ ลบผงยันต์พญาไก่เถื่อน ลบผงยันต์สาริกาหลงรังลบผงยันต์เทพรำลึก ลบผงยันต์พญาหงส์ทอง ลบผงยันต์มหาระงับ แล้วหนุนด้วยวิชาธาตุทั้งสี่ดินน้ำลมไฟครบตามตำรา ใช้ได้108ประการท่านได้มอบให้ศิษย์นำเอาว่านดังต่อไปนี้มาบดละเอียดนำไปให้ชะนีเยี่ยวรด คือ ใบสวาทใบรักซ้อน ใบขนุน ใบมะรุม เยี่ยวชะนี ว่านเพชรหึง ว่านเทพรำลึกนำมาแช่ผสมกับน้ำมันช้างผสมโขลง น้ำมันแกแล น้ำมันงูเหลือม น้ำมันเสน่ห์ว่านร้อยแปดฯลฯ

 

ขุนแผนเยี่ยวชะนี องค์นี้แรงมาก เหมาะมากสำหรับท่านที่ต้องการเสน่ห์แบบถึงอกถึงใจเน้นมหาเสน่ห์เป็นหลัก จะทำให้ผู้บูชามีเสน่ห์ เมตตามหานิยมเป็นที่รักใคร่ของคนรอบข้าง มัดใจคนรัก เจ้านาย ผู้ใหญ่เมตตาอีกทั้งขุนแผนเยี่ยวชะนี จะคอยหนุนดวงชะตา เสริมชะตา เสริมทรัพย์ ค้ำฐานะให้กับผู้บูชา จะมีโชคลาภ ลาภลอยเข้ามาไม่ขาดสาย ใช้เสี่ยงโชค เสี่ยงดวง หวย หุ้นการพนัน ก็แรงเอาการ พกพาไปไหนแคล้วคลาดปลอดภัย เป็นมหาอุด อีกด้วย ขุนแผนเยี่ยวชะนีองค์นี้ มีพุทธคุณคอบจักรวาล ตามแต่เราปรารถนา อธิฐานขอได้เลย