[มือสอง] ตะกรุดสาลิกาป้อนเหยื่อ วิชาสายเขมรที่แรงที่สุด

431 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 260
รายละเอียด



ตะกรุดสาลิกาป้อนเหยื่อ

วิชาสายเขมรที่แรงที่สุด


เหมาะมากสำหรับผู้ที่ต้องการเสน่ห์ แบบถึงอกถึงใจ ยอดตะกรุด สาลิกา ป้อนเหยื่อ พกติดตัว เอาตะกรุดจุ่มน้ำเสกคาถาให้สาวกิน หรือพกตะกรุดคาดเอวเสพสังวาสก็ยิ่งดี เพิ่มเสน่ห์เพิ่มความลุ่มหลง หลงรักในตัวเรา รักใครชอบใครเขียนชื่อใส่กระดาษห่อตะกรุดยัดไว้ใต้หมอนนอนภาวนาคาถาไม่ช้าไม่นานเป็นของเรา เอาตะกรุดนี้พกติดตัวเอาไว้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามยิ่งเอาไปใช้ อธิษฐานเอาเถิดบังเกิดผลจริงใช้ได้ผลตามใจต้องการ

เรื่องมหาเสน่ห์มาเป็นที่1 หลายคนสงสัยว่าฉันเป็นกระเทยใช้แล้วจะได้ผลไหม ท่านญาครูบอกว่าของดี ผู้ชายใช้ผู้หญิงก็หลงรัก ผู้หญิงใช้ผู้ชายก็หลงรัก กระเทยใช้ก็หวังว่าผู้ชายจะรัก ใครเอาไปใช้ก็จะเกิดผลกับคนนั้นแล

 

ตะกรุดสาลิกาป้อนเหยื่อ จัดสร้างตามตำราวิชาเขมรโดยตรง ใช้ทำเป็นตะกรุดเอาไว้พกพา ตำรานี้เป็นมนต์ดำสายล่างด้านมหาเสน่ห์ ท่านเรียนมาแต่ทำไม่ได้ต้องครอบมือให้ศิษย์ที่เป็นฆราวาสเป็นผู้จาร(ตารานี้ท่านให้ชายจารตะกรุดบนอกหญิงจารทีละดอกม้วนเสร็จเอาตะกรุดป้อนใส่ปากหญิงเอาชายคาบเอามาใช้ระหว่างทำต้องร่วมสังวาสกันซึ่งเป็นเคล็ดวิชาที่ทำได้ฉะเพราะฆราวาสเท่านั้นท่านมอบให้ศิษย์ไปดำเนินการตามแผนนานถึงสามปีได้มา108ดอกเท่านั้น)หลังจากมอบหมายให้ศิษย์ฆราวาสจารเสร็จ ท่านได้นำตะกรุดทั้งหมดมารปลุกเสกกลางป่าช้าผีดิบอีกครั้งนานถึงเจ็ดคืน ตามวิชา

คืนที่1 ท่านเสกจนมีนิมิต คือมีเสียงนกร้องบินวนป่าช้า บ้างก็ร่วมผสมพันธ์กันอย่างน่าอัศจรรย์นี่ใช้ได้ตามตำรา

คืนที่2 ท่านเสกจนมีนิมิต คือ เห็นสัตว์เลื้อยคลานออกมาผสมพันธ์กันมีงูจำนวนมากมารัดฟัดเหวี่ยงเสพสมกันอย่างน่าอัศจรรย์

คืนที่3 ท่านเสกจนมีนิมิต คือ พวกหนูนาหนูป่าร้อนรนทนไม่ไหววิ่งไล่กันลั่นป่าช้าออกมาผสมพันธ์กันจำนวนมาก

คืนที่4 ท่านเสกจนมีนิมิต คือ เห็นภาพนิมิต เหล่าเพชรพญธร คนธรรพ์ กินร กินรี มักกะลีผล เทพธิดา นางฟ้า ต่างเสพสมร่วมรักกันไปหมด นี่เป็นนิมิตในสมาธิที่น่าอัศจรรย์ยิ่ง

คืนที่5 ท่านเสกจนมีนิมิต คือ ในสมาธินิมิตมีช้างโขลงอลหม่านร่วมรักร่วมเสพกันทั้งคืน นี่ยอดของวิชาเลย

คืนที่6 ท่านเสกจนมีนิมิต คือ ในสมาธินิมิตมีม้าหลากสีขึ้นคร่อมทำเองเสพสังวาสร่วมผสมพันธุ์ ซึ่งเป็นนิมิตตอนที่ท่านปลุกเสกคาถาสายล่างทั้งสิ้น นิมิตเหล่านี้เกิดจากวิชาคาถาทั้งสิ้น

คืนที่7 ท่านเสกจนมีนิมิต คือ คืนนี้ท่านปลุกเสกข้าวสารเอาตะกรุดปักบนถังข้าวสารเสกเสร็จหว่านไปที่เชิงตะกอน(กองฟอน)และรอบป่าช้า ปลุกคาถาสาริกา108บท เสร็จ มีเหล่านกจำนวนมากมาจิกกินข้าวสารมืดฟ้ามัวดินไปหมดซึ่งเป็นเรื่องอัศจรรย์มากๆทั้งๆที่เป็นเวลากลางคืนซึ่งสัตว์จำพวกนกจะต้องหลับนอน นับว่าเป็นสุดยอดวิชาสาริกาที่หาผู้ใดมาเทียบได้ในยุคนี้

 

คาถาปลุกสาลิกา ว่าดังนี้,,,ออม สาลิกา เนี๊ยะเมี๊ยะ สุเยี๊ยะ ดลเจิ๊ด สวาโหม หลายๆจบจนขนลุกจะเห็นผลเร็วมาก