[ใหม่] พระปิดตากระดูกผี

420 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 259
รายละเอียด

พระปิดตากระดูกผี

 

เปิดตำนานสุดยอดเครื่องรางที่มีประสบการณ์ด้านมหาเสน่ห์มหาเสน่ห์ที่จับต้องได้แรงเรื่องเสน่ห์แบบชู้สาวที่สุด พระอาจารย์เวทย์สุรินทร์ญาณครูปู่ฤาษีโปร่งฟ้า วัดโพธิชัยยาวนาราม อุดรธานี

 

พระปิดตากระดูกผี รุ่นนี้จัดสร้างตามตำราปลุกเสกด้วยอาคมเข้มขลังด้วยบุญฤทธิ์ของผู้ปลุกเสกได้อัญเชิญและอุทิศส่วนกุศลให้เหล่าสรรพวิญญาณจนได้กายทิพย์เป็นเทพบุตรทุกรูปทุกนามจึงมีแต่ให้คุณ วิชาปลุกว่านโพงจากตำราของหลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน ตำราสร้างพระปิดตาผงกระดูกผีสายพระอาจารย์หนูวัดโพธิ์ท่านได้สืบวิชานี้ไว้มิให้สูญหายจึงได้จัดสร้างขึ้นตามตำรามีมวลสารมากมายเช่นผงอิธิเจเสน่ห์กลตำรับหลวงพ่อหน่ายวัดบ้านแจ้ง ผงพุทธคุณเถ้ากระดูกผีจาก108เมรุ 108ป่าช้า ผงมหาภูติหมื่นตน ผงพรายกุมาร บดละเอียดร่อนเป็นผงว่าน108ชนิดว่านนางพิมที่ท่านเลี้ยงได้สามปีจนสำเร็จเป็นโพง และว่านโพงได้ทำพลีกรรมแล้วตากให้แห้งบดเป็นผงจนละเอียด เสกด้วยพุทธมนต์นิพพานสูตรแห่งอภิธรรม เรียกสูตรรูปนาม เรียกอาการสามสิบสอง ครบสูตร

 

ผงว่านนี้มีอานุภาพเข้มขลังดั่งผงพรายกุมารแรงเหมือนผงมหาภูติเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์มีอิทธิฤทธิ์ราวกับว่ามีพรายนับหมื่นๆตนมาคอยช่วยดลบันดาลช่วยเป็นว่านที่มีฤทธิ์เหนือผงพรายทั้งปวงพระปิดตานี้ดูจะเฮี้ยนจนน่ากลัวสำหรับคนกลัวผีแต่หลวงพ่อได้กระทำพิธีพลีกรรมปลุกเสกถูกต้องตามตำรับวิชาทุกประการ

 

หากจะหาพระปิดตาผงกระดูกผีของพระอาจารย์หนูวัดโพธิ์มาใช้คงไม่ง่ายนัก จึงขอแนะนำปิดตารุ่นนี้ใช้แทนกันได้แน่นอนประสบการณ์มีแล้วครบสูตรแน่นอน

 

อำนาจและ อิทธิฤทธิ์ของพระปิดตากระดูกผี


ด้วยอำนาจและอิทธิฤทธิ์ ของพระปิดตากระดูกผีเรียกว่าดีครบสูตร ของดีมีพุทธคุณครบทุกด้าน ใช้ได้ครอบจักรวาลเหมาะสำหรับคนที่ชอบของแรงๆ อธิษฐานใช้ได้เลย

1.มหาลาภ เสี่ยงโชค เสี่ยงดวง 2.แคล้วคลาด3.คงกระพัน 4.เมตตา 5.มหานิยม 6.มหาเสน่ห์7.มหาละลวย 8.นะจังงัง 9.มหาอำนาจครบสูตร

และยังสามมารถใช้ได้ทุกด้านทุกเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาล ชนะความ ป้องกันคุณผี คุณคน เจรจาค้าขาย เฝ้าบ้าน เฝ้าสมบัติทวงหนี้สิน หรือเรื่องอื่นๆตามที่เราขอ แคล้วคลาดปลอดภัยเมื่อเดินทางไปไหนมาไหนทั้งที่ไปคนเดียวแต่มีคนมองเห็นเหมือนมากนหลายคน ขับรถไปคนเดียวก็มีคนมองเห็นคนนั่งเต็มรถพอลงจากรถก็มีคนถามว่าคนที่มาด้วยไปไหน…นี่คืออิทธิฤทธิ์พระปิดตาผงกระดูกผีผสมว่านโพลงของท่านเมื่อพกพระปิดตาไปเสี่ยงโชคจะมีใครมาดลใจเหมือนมีพรายกระซิบบอกโชคลาภเสมอ

 

ผู้ที่ได้นำไปบูชาพกติดตัวจึงมีประสบการณ์มากมายให้แต่คุณไม่มีโทษ

สำหรบพระชุดนี้ พระปิดตานี้ให้ผลแรงเร็วเป็นที่พอใจมากๆผู้นำไปใช้อธิษฐานขอสิ่งใดก็ได้สมหวังดั่งใจ

เป็นสุดยอดเครื่องรางที่กล่าวขานเรื่องมหาเสน่ห์กันไม่รู้จบแรงแบบสั่งได้เลยทีเดียว