[ใหม่] นางนอน กล่อมนางรัก

427 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 193
รายละเอียด

นางนอน กล่อมนางรัก ชักนางหลง

 

เครื่องรางอาถรรพ์ปลุกเสกตามตำราด้วยเสน่ห์แห่ง พระเวท ปู่เทพมุณี

 

นางนอน กล่อมนางรัก ชักนางหลงองค์นี้ สร้างจากมวลสารอาถรรพ์อาทิเช่น เนื้อผงว่านเสน่ห์ 108 ผสมไม้โลงผีโหงตายทั้งกลม(ไม้โลงผีตายทั้งกลมสี่ชิ้นจากสี่นางพราย ไม้อันแรกเอามาลงธาตุดินอันที่สองลงธาตุน้ำ อันที่สามลงธาตุลมอันที่สี่ลงธาตุไฟ)ผงเถ้าผงกระดูกของนางพรายสี่ตนไม้กาฝากจากเทือกเขาบังเหยมาบดผสมลงด้วยมีดอกของกาฝากกาฝากรักซ้อน กาฝากมะยม กาฝากคูณ กาฝากยอรวมเอากาฝากร้อยแปดชนิดบนเขาบังเหยมาบดรวมกัน และรากรักซ้อนไม้ไก่กุกเนื้อดินเจ็ดป่าช้าผสมว่าน 108 ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว/แดง/ว่านช้างสังวาสว่านแมวตะกายฝา ว่านงูพันหลัก ว่านนางร้อยผัว ผสมน้ำผึ้งเดือนห้า อาบน้ำมันพรายแรงเฮี้ยนมหาเสน่ห์ฯลฯ

 

อาจารย์ เทพมุณีท่านได้นำมวลสารที่กล่าวข้างต้น ทุกชิ้นมาอาบรดด้วยด้วยน้ำมนต์ธรณีสารใหญ่กันอาถรรพ์กันของเข้าตัวผู้ใช้และปลุกเสกด้วยมนต์ขุนแผนปลุกโหงพรายสายล่างมนต์ดำสายเสน่ห์แบบเต็มสูตร1ไตรมาส สวดเสกลงธาตุสะกดอาถรรพ์ ปลุกเสกด้วยพระคาถากล่อมรางรักชักนางหลงต้องมนต์เสน่ห์นับหมื่นๆจบปลุกมนต์ให้เกิดอิทธิฤทธิ์เป็นของกายสิทธิ์ดีมากด้านมหาเสน่ห์

 

นางนอน กล่อมนางรักชักนางหลงรุ่นนี้ปลุกเสกเดี่ยวกลางป่าช้าผีดิบรวม 7 ป่าช้าซึ่งเป็นป่าช้าที่ยังมีการผังศพกันจริง ปลุกโหงพรายให้มีฤทธิ์สร้างฤทธิ์บังเกิดปาฎิหาริย์โดยขนเครื่องรางรุ่นนี้ไปเสกกันจนป่าช้ามีเสียงผีดิบดังร้องลั่นทั้งเสียงลมเสียนกหนู และเสียงเหล่าสัมพเวสีโหยหวนลุ่มร้อนด้วยพระมนต์ที่พระอาจารย์ร่ายมหาเวทขุนแผนร่ายมนต์ทำให้ขลังสร้างให้แรงด้วยมนต์มหาเสน่ห์

 

ผู้บูชา นางนอน กล่อมนางรักชักนางหลงรุ่นนี้ จะได้สัมผัสถึงความมีเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์หญิงรักชายหลงผู้พบเห็นเมตตา ผู้ชายใช้จีบหญิงดีนัก หญิงพกไว้เข้าหาผู้ชายใช้มัดจิตมัดใจให้ชายหลงใหลได้สมใจปรารถนา ช่วยในเรื่องการเจรจาค้าขายติดต่อธุรกิจการค้า จะช่วยให้ซื้อง่าย ขายคล่องของดีที่มีอิทธิฤทธิ์บังเกิดมหาเสน่ห์และโชคลาภแก่ผู้พกผู้บูชาแบบเห็นผลเร็วและแรงจริงๆ