[ใหม่] ตะกรุดเปิดดวงมหาโภคทรัพย์ หนังกลองเพลแตก

427 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 210
รายละเอียด

ตะกรุดเปิดดวงมหาโภคทรัพย์หนังกลองเพลแตก

 

ตะกรุดทุกดอกลงด้วยยันต์มหาเทพเปิดลาภ ยันต์มหาเทพเปิดโลก นะเทวดามหาโภคทรัพย์สูตรอักขระหัวใจเศรษฐีเทวดา ยันต์เปิดดวงหนุนดวงชะตาด้านโภคสมบัติ เมตตามหาลาภ เสริมโชคลาภวาสนามหาบารมีลบผงวันพระเจ้าเปิดโลกคือวันออกพรรษาให้ได้สามพรรษาแล้วเอาผงนี้มาผสมกับผงหนังกลองเพลแตกโดยเอาหนังกลองไปฝนกับหินฝนมีดเป็นผงผสมรวมกันกับข้าวล้นบาตร (ข้าวพูนบาตร)

 

ซึ่งเป็นข้าวในวันพระเจ้าเปิดโลกออกพรรษาอุดลงในตะกรุดผสมกับผงว่านอุดมทรัพย์ว่านมหาลาภ ว่านมหาเศรษฐีคลุกผงจินดามณี ตรงกลางตะกรุดเป็นแผ่นหนังวัวฟ้าอาถรรพ์ครอบมนต์ด้วยหัวใจพระสีวลีอีกครั้งมีกินมีใช้ไม่อดอยากและยากจนเลย

 

ตะกรุดเปิดดวงมหาโภคทรัพย์หนังกลองเพลแตกเป็นสุดยอดของดีด้าน มหาลาภ สามารถใช้ได้ทุกเพศ ผู้ใดมีไว้หมั่นบูชาจะช่วยเสริมบารมีจะค้ำคูณหนุนดวงชะตา ช่วยเปิดทาง เปิดโชคเปิดลาภไหลมาเทมา มีโชคลาภเข้ามาไม่ขาดสายเงินทองไม่ขาดมือรู้จักเก็บออมจะเป็นเศรษฐี มหาเศรษฐีในเร็ววันใครที่ติดขัดเรื่องการเงินการงานท่านก็จะช่วยเปิดดวงหนุนชะตานำพาให้พบแต่สิ่งดีๆ

 

ด้านเมตตาคนรักใคร่เอ็นดูต้องการความสำเร็จ จะติดตัวพกพาไปทำการค้าขาย เจรจาพูดคุยติดต่อธุรกิจ การงานการเงิน  เพิ่มยอดขายก็มีแต่คนเมตตายอมตกลงเจรจาด้วยดี ผู้ที่บูชาไปต่างพบประสบการณ์ทางโชคลาภมากมาย