[ใหม่] ขุนแผนพรายโลงแตก

420 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 264
รายละเอียด

ขุนแผนพรายโลงแตก

เนื้อพิเศษ ขุนแผนพรายโลงแตก  จัดสร้างเพียง 199 องค์เท่านั้น

 

ผสมผงพรายกุมาร ผงมหาภูติ ผงสาลิกาโลงแตกผงสาลิกาจับปากโลง ผงยางนารีมะรุมป่าอาถรรพ์ ผงสาลิกาลิ้นทอง เครือหมอยแม่หม้ายหมอยนางฟ้า ผงสากแม่หม้ายผัวตายลูกชายเดียว เครื่อเขาหลง สาวหลงฝังตะกรุดสาลิกาโลงแตก ตะกรุดชุดสะกดจิตสาว

 

ชิ้นปั้นเหน่งนางพราย อาบน้ำมันพรายช้างโขลงผสมน้ำมันพรายผีตายทั้งกลม ทุกองค์ด้านหลังจารมือด้วยพระคาถาอิทธิเจเสน่ห์กลสูตรมูลกัจจายน์ เป็นสุดยอดด้านมหาเสน่ห์แรงที่สุด

 

ขุนแผนพรายโลงแตก จัดสร้างขึ้นด้วยสุดยอดมวลสารอาถรรพ์ อาทิเช่น

ผงพรายกุมารอาจารย์ปลุกเสกเอาไว้นานทีเดียวตั้งแต่ทำมวลสารกดพิมพ์เอาไว้ก็ร่วมสี่ปีเสกนานเสกจนเต็มเรื่องมหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม นี่สุดยอด ครบเครื่องเรื่องขุนแผนเลยใครที่ชอบลองของ ลองใช้แบบแขวนเดี่ยวได้เลยเสน่ห์ เมตตา แรงมาก“ผงวิเศษที่ได้มาจากเขียนยันต์ และลบยันต์จำนวนอย่างละ 108 ครั้ง” ซึ่งได้แก่ผงพุทธคุณ ผงปถมัง ผงมหาราช ผงอิทธิเจเสน่ห์กล(ผงนี้ท่านสำเร็จตั้งแต่เมื่อครั้งไปเรียนมูลกัจจายน์ที่เมืองอุบล) ผงตรีนิสิงเหผงสาลิกาโลงแตก  ผงสาลิกาจับปากโลง  ผงพรายกุมาร เถ้ากระดูกพราย” ตายวันเสาร์เผาวันอังคารจาก 7 ป่าช้า ดิน 7กลางป่าช้า ดิน 7 ทุ่งดินโป่ง 7 ป่า ดิน 7 ท่าน้ำ ผงดิน7จอมปลวกไคลโบสถ์ ไคลเสมา 7วัดผงไม้ทิ่มผีตายโหง ผงตะเคียนฟ้า ผงตะเคียนทอง ว่านมหาเศรษฐีว่านเสน่ห์จันทร์ว่านเรียกทรัพย์  ว่านดูดทรัพย์ว่านสาลิกาลิ้นทอง  ว่านสาวหลง ว่านการะเวกว่านพญาขุนแผนออกศึก ดอกทอง

 

ขุนแผนพรายโลงแตกนี้  อาจารย์ท่านเสกด้วยเคล็ดวิชาสาลิกาโลงแตกท่านเรียนได้สำเร็จเสร็จครูต้องทดสอบให้ยิ้มใส่กอไผ่แตกลั่นเปรี๊ยะเสกข้าวสารให้ลูกไก่จิกกินวิ่งตามก้นวนกันทั้งวันเสกข้าวโปรยลงลานกว้างเรียกนกมาบินวนนับพันๆตัวจนมืดฟ้ามัวดินถือเป็นอันสำเร็จวิชานี้และครูท่านห้ามภายใน 3 วันห้ามยิ้มกับผู้ใดเลยเพราะหากยิ้มผู้ที่พบเห็นเข้าจะล้มทั้งยืนเลยทีเดียวเพราะต้องมนต์ถึงกับเป็นบ้ากันเลยทีเดียวและภายใน 7 วัน ห้ามคุยกับผู้หญิงตอนที่เรียนใหม่ท่านต้องไปนอนในถ้ำให้เพื่อนส่งข้าวส่งน้ำกันเลย หลวงปู่ท่านปลุกเสกขุนแผนพรายโลงทุกองค์ต้องวางบนโลงผีเสกจนโลงลั่นอยู่สามวันท่านเสกอีกเจ็ดวันเสียงฝาโลงแตกออกเป็นเสี่ยงพระขุนแผนตกเข้าไปในโลงผีกันเลยทีเดียวทุกครั้งที่ท่านปลุกเสกจะมีหมู่นกมาบินวนรอบป่าช้าที่ท่านบริกรรมคาถาทุกพิธียกเว้นจารตะกรุดใต้น้ำท่านมักจะปลุกเสกเดี่ยวพิธีเสกพระขุนแผนนี้ท่านต้องนำพระทั้งหมดไปเสกบนยอดภูกันเลยทีเดียว

 

 

ใครที่ชอบลองของลองใช้แบบแขวนเดี่ยวได้เลยเสน่ห์ เมตตา แรงมากรุ่นนี้ถือเป็นรุ่นพิเศษครบเครื่องเรื่องเสน่ห์เมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ขั้นเทพพกติดตัวมีมหาเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชายหญิงเห็นรักหลง แม้นรูปชั่วตัวดำหาแฟนยังไม่ได้หรือหนุ่มสาวเจ้าสำราญทั้งหลาย ต้องมีไว้ครอบครอง จะทำให้ผู้บูชามีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น คนรอบตัวเกิดเมตตารักใคร่จะโดดเด่นในเรื่องเมตตา มหาเสน่ห์สมหวังในเรื่องความรัก ชีวิตครอบครัวมีความสุขความเจริญ เดินทางไปแห่งหนตำบลใดจะมีคนให้ความอนุเคราะห์อุ้มชูไม่อดอยากยากไร้ มีคนอยากพูดอยากรู้จักด้วยมีเสน่ห์นักแล พกพา บูชาได้ทุกเพศทุกวัย จะเดินทางไปไหน ติดต่อธุรกิจเรื่องใดเจรจาค้าขายราบรื่นชายหญิงใช้ได้ไม่มีข้อห้าม

 

ก่อนพกพาไปไหนให้บูชาด้วยคาถาปลุกขุนแผนโลงแตกบทนี้ สุนะโมโล โส สาลิกา การะวิกา นะกากา สุสะอะนิ :สวด9จบอธิษฐานตามประสงค์