[ใหม่] ขุนแผนย่างกุมารทอง ปลุกเสก 5ปีเต็ม

433 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 173
รายละเอียด


ขุนแผนย่างกุมารทองปลุกเสก 5ปีเต็ม

 

พิเศษฝังชิ้นอาถรรพ์ปั้นเหน่งนางพรายโบราณไทใหญ่สองร้อยปีอาถรรพ์แรงเฮี้ยนแกผงพรายกุมารแก่น้ำมันพรายผีตายทั้งกลม ฝังตะกรุดเรียกจิตสาวตะกรุดมหาเสน่ห์ขุนแผนสะกดใจนาง 

 

(สร้างรวมทั้งหมด299องค์เท่านั้น)

 

ยอดเสน่ห์ยอดวิชาพรายกระซิบเตือนภัยยอดโชคลาภมวลสารทั้งหมดที่นำมาจัดสร้างได้มาจากภูเขาควายและลูกศิษย์นำมาให้ท่านอธิษฐานจิตปลุกธาตุเป็นวาระสุดท้ายเท่านั้นยังเข้มขลังด้วยพลังอำนาจจิตสร้างจากเนื้อผงอิทธเจ ผงพรายกุมาร น้ำมันพรายผีตายทั้งกลมสีผึ้งผีอีณี(ผีตายทั้งกลมที่ติดยาฆ่าตัวตายแค้นผัวไปมีเมียน้อยร้อนถึงท่านอาจารย์ต้องไปสะกดเอาผงเอาน้ำมันมาเก็บไว้) ดิน7ป่าช้า 7ภู 7 ยอดเขา7โป่ง 7 จอมปลวก ผงว่านขุนแผนนางล้อมสะกดทัพ ว่านจูงนาง ผงไพรดำ ว่านดอกทองว่านเสน่ห์จันทร์ทั้งห้าชนิด ว่านนางพญาผีดิบ ว่านปู่เจ้าสมิงพราย ผงเสน่ห์ยาแฝดผงกะลาไม่มีตา ผงกะลาตาเดียว คตมะพร้าวนาฬิเก สีผึ้งเขียวพระอาจารย์ตี๋ใหญ่สุดยอดประสบการณ์ พิธีกรรมแรก ท่านปลุกเสกผงพรายกุมารคลุกผงอิทธเจกดพิมพ์มือทีละองค์จึงมีทั้งที่สวยบ้างไม่สวยบ้างมอบให้ลูกศิษย์อาจารย์หมอผีนำไปเข้าพิธีที่ย่างกุมารทองที่เมืองบ่อแตนเมื่อปี49

 

ทุกองค์ผ่านการเจิมด้วยน้ำมันกุมารทองผ่านพิธีปลุกเสกนานถึง5ปีจนแรงxxxนแก่กล้าสุดท้ายต้องร้อนถึงพระอาจารย์มาประกอบพิธีสะกดและตั้งธาตุ หนุนธาตุ เรียกสูตรเรียกนาม อาการสามสิบสอง ปลุกเสกอัดพลังมนต์ขุนแผนสะกดทัพนับหมื่นๆจบจึงเอาอยู่

 

อิทธิคุณอำนาจปาฏิหาริย์แห่งองค์ขุนแผนย่างกุมาร

 

พระอาจารย์ปลุกเสกอัดพลังมนต์ขุนแผนสะกดทัพนับหมื่นๆจนจึงเอาอยู่อีกทั้งลงมนต์ขุนแผนในบทขุนแผนแสนนางล้อม บทขุนแผนครองใจนาง บทขุนแผนร่ายมนต์รวมทั้งพระคาถามหาเสน่ห์ มหาละลวย นับแสนๆจบ รวมเวลาสร้างและเสกนานถึง5ปีเต็มๆท่านว่าชายใดได้ครอบครองถือเป็นยอดชายที่อยู่เหนืออิสตรีได้ครองทั้งกายทั้งใจอย่างแน่นอนไม่ต้องกลัวว่าของจะเข้าตัวท่านพระอาจารย์เสกมาดีมีประสบการณ์จริงผ่านศึกรักจากลูกศิษย์มานับไม่ถ้วนแล้วเสน่ห์ เมตตา มหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาด คงกระพัน เป็นพรายกระซิบมีครบอยู่ในองค์ขุนแผนนี้แน่นอนอยากให้ขลังอยากให้แรงต้องเลี้ยงด้วยเหล้าขาวเท่านั้นพร้อมน้ำหอมบูชานี่เป็นเคล็ดของท่านที่จะได้ผลเร็วที่สุดถูกใจแม่พรายสุดๆจะได้สมหวังดังใจสมหวังในรัก

 

เป็นบุคคลที่มีเสน่ห์เป็นที่รักของคนทั้งปวง ของท่านไม่มีข้อห้าม แต่เน้นเรื่องการเลี้ยงเซ่นให้ดี เปรียบเหมือนรถก็ต้องเติมน้ำมันถึงจะวิ่งได้เร็วนี่ก็เช่นเดียวกัน

 

 

 

คาถาปลุกขุนแผนย่างกุมารทอง สวด 7จบ นะมะ พะทะ โสโสสะอะนิ สุนะโมโส ยานิยาแล้วทำการอธิษฐานจิตขอในเรื่องความรักความมีเสน่ห์ได้ดังใจ

 

 

 

จัดสร้างและปลุกเสกโดยพระอาจารย์ตี๋ใหญ่ แห่งวัดบ้านศรีสุข

 

เจ้าตำรับปลัดหมุนศิษย์เอกพระอาจารย์วงศ์ แห่งบ้านดอนหันเจ้าตำรับน้ำมันหนังเหนียวเก้าเสาร์เก้าอังคารยอดพระเกจิที่ปลุกเสกเครื่องรางเฉพาะสายเสน่ห์ตับล่างมนต์ดำสายเขมรต่ำเท่านั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญพระเวทวิทยาค มสายมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภที่สุด มีความชำนาญในการลงอักขรเลขยันต์ตัวขอมตัวลาว ตัวไทน้อย ไทใหญ่ ศึกษาวิชาอาคมสายลาว และเขมรอย่างช่ำชองด้วยเป็นผู้ที่สนใจในคาถาเลขยันต์มาตั้งแต่เด็กท่านจึงตัดสินใจและเดินธุดงค์เป็นเวลาเกือบยี่สิบปีเพื่อแสวงหาครูบาอาจารย์ศึกษาวิชากับครูบาอาจารย์ทั้งที่เป็นพระภิกษุและอาจารย์ที่เป็นฆราวาสเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงเช่น หลวงปู่หงส์ สุรินทร์หลวงปู่โชคชัย หลวงปู่ทองมา ยอดเกจิชื่อดังแห่งเมืองร้อยเอ็ดหลวงปู่หมุนวัดป่าบ้านจาน ท่านก็ไปกราบขอกรรมฐานกับท่าน

 

หลวงพ่อผันวัดแปดอาร์ท่านมอบคาถาคงกระพันให้ทั้งยังเป็นศิษย์เอกพระอาจารย์วงศ์ แห่งบ้านดอนหันเจ้าตำรับน้ำมันหนังเหนียวเก้าเสาร์เก้าอังคารลงครบเก้าอังคารใช้มีดอีโต้เชือดคอกันจะจะมอบวิชาทั้งหมดให้อาจารย์ตี๋ใหญ่ทั้งสักน้ำมัน เสกปลัดขิก ลงตะกรุด หุงน้ำมันเสกของเสน่ห์ หลวงปู่นาควัดหนองโป่งองค์นี้มอบวิชาให้ท่านหมดลงตะกรุดได้ขลังนัก หลวงพ่อเฮ็นวัดดอนทองเมตตาต่อท่านสอนวิชาลงผ้ายันต์มหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยมพร้อมบอกท่านให้ธุดงค์ไปกำปงธมเพื่อต่อวิชาสายเขมรและที่เป็นอาจารย์ฆราวาสเขมรอีกมากล้วนแล้วแต่เป็นมนต์คาถาวิชาด้านมหาเสน่ห์ทั้งสิ้นทั้งวิชาสาลิกาโลงแตกที่ต้องเรียนวิชานอนในโลงศพ วิชาลนน้ำมันพราย วิชาหุงสีผึ้งวิชาเรียกจิตผูกหุ่นทำของมหาเสน่ห์ นะหน้านาง วิชาปลุกนางไม้ปลุกนางพรายเพื่อจุดประสงค์วิชาทุกอย่างเสกสร้างแล้วเห็นผลใช้ได้ทุกวิชาทั้งการปลุกเสกปลัดขิกเป็นวิชาเอกของท่านท่านจะนั่งเหลาไม้ทำปลัดขิกทั้งวันซึ่งต้องใช้สมาธิและพลังจิตสูงมากแต่อย่าหวังว่าจะได้ปลัดท่านมาครอบครองง่ายๆ

 

แม้จะมีเงินเป็นแสนๆท่านจะให้เฉพาะเป็นบางคนที่ถือข้อห้ามได้เพราะของๆท่านมีอิทธิคุณวิเศษมากทั้งคงกระพันชาตรีแคล้วคลาด มหาอุด มหาเสน่ห์ เมตตา โชคลาภครบสูตรอยูในตัวถึงแม้คุณจะมีเงินเป็นแสนแต่ถ้าถือสัจจะไม่ได้คุณก็อย่าหวังเลยจะได้ปลัดท่านมาครอบครองเพราะบางวิชามาข้อห้ามมาก ของบางอย่างคนเอาใช้ไม่มีข้อห้ามก็มีแต่มีผลแรงเร็วใช้ได้จริงเฉกเช่นเครื่องรางที่นำมาเสนอให้บูชานี้