[ใหม่] สีผึ้งนารีอุปถัมภ์ นางโลมแมงดาปีกทองมหาเสน่ห์

427 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 184
รายละเอียด


สีผึ้งนารีอุปถัมภ์นางโลมแมงดาปีกทองมหาเสน่ห์

 

(อาจารย์ว่าสีผึ้งนารีอุปถัมภ์นางโลมแมงดาปีกทองมหาเสน่ห์ ตลับนี้ มีข้อห้ามข้อเดียว คือถามให้แน่ใจก่อนว่ามีผัวหรือยังระวังผัวเขาตีหัวเอาแค่นั้นแหล่ะไม่รู้ท่านว่าไม่ผิดแล)

 

ข่าวดีสำหรับชาวสีม่วงใครชอบของแรงๆเร็วเอาสีผึ้งนารีอุปถัมภ์ นี่ไปใช้ อธิษฐานใช้ได้เลยเสน่ห์ เมตตาโชคลาภ เจรจา ติดต่อธุรกิจการงาน เข้าหาสาวๆ เข้าผับบาร์ เธค ขากลับออกมารับรองได้หิ้วสาวๆควงออกมาแน่นอนอย่าว่าแต่เกย์กระเทย เลย ทอมและดี้ ชายจริง หญิงแท้ หรือเทียม เอาไปใช้ได้ผลกันทุกคน ไม่แบ่งเพศแบ่งวัย หลายท่านคิดว่า เครื่องรางส่วนใหญ่มักจะปลุกเสกมาเพื่อชายกับหญิงหรือหญิงกับชายเท่านั้น ซึ่งจริง ๆ แล้วยังมีเครื่องรางที่ทำให้เพศที่3 ก็พกได้ 


และ ทำให้ตนมีเสน่ห์เรียกความสนใจจากคนรอบข้างได้ดีซะอีกด้วยซึ่งสีผึ้งนางโลมแมงดาปีกทองมหาเสน่ห์สามารถใช้ได้ทุกเพศ ชาย/หญิง หรือเพศที่สามทอมดี้ เกย์ กระเทย สามารถใช้ได้หมด ครูอาจารย์ท่านสร้างมาไว้ให้ใช้โดยไม่มีข้อห้ามว่าต้องเป็นชายหรือหญิง หล่อไม่หล่อ สวยไม่สวย ใช้ได้หมดทุกคน

 

 

 

สีผึ้งนารีอุปถัมภ์นางโลมแมงดาปีกทองมหาเสน่ห์นี้ใช้แล้วไม่เข้าตัวเพราะไม่มีผีมีพรายมีเพียงว่านยาและวิชาอาคมเท่านั้นของดีๆที่ผ่านการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลังด้วยมวลสารผสมผงเสน่ห์ยาแฝดสูตรแมงดายาเสน่ห์ ผงเสน่ห์ยาแฝดแรงฤทธิ์ขี้ผึ้งปิดปากผี ผสมน้ำมันว่านดอกทองอีตอแหลว่านเสน่ห์จันทร์น้ำมันว่านไก่แดงบรรจุแมงดาตายพรายถูกน้ำวนดูดตายพรายรวมกันจำนวนหนึ่งซึ่งเห็นในนิมิต

 

ซึ่งสีผึ้งรุ่นนี้ต้องมีแมงดาเท่านั้นจึงจะเห็นผลเร็วและแรง

 

สีผึ้งนางโลมแมงดาปีกทองรุ่นนี้ไม่มีมวลสารพรายแต่แรงกว่าพรายเหตุทีกล้าพูดแบบนี้เพราะครูวิชาคาถารวมถึงมวลสารยาเสน่ห์ผงเสน่ห์ที่นำมาทำสีผึ้งนี้แรงที่สุด

 

จึงไม่จำเป็นต้องใช้ผีพรายตายซากตัวผอมๆเล็บยาวๆ แค่พลังจิตของอาจารย์อย่างเดียวก็เหลือกิน เกินคำบรรยายแล้ว