[ใหม่] แจกเว็บไชต์ขยายธุรกิจกาแฟฟรี

395 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 406
รายละเอียด
แค่เปลี่ยนกาแฟที่กินอยู่ มาเป็นกาแฟ Organo Gold แนะนำ 6 คน ที่ชอบกินกาแฟ 
ร่วมเข้าโปรแกรมรับ 3เดือนล้าน+ โปรเจครับเงินรายวัน เรียนรู้+ทำ ตาม+สอนผู้อื่น+สำเร็จ100% ทำง่าย 
เพราะมันคือธุรกิจ กาแฟ แนะนำ 6 คน ที่ชอบกาแฟ.แจกเว็บไชต์ขยายธุรกิจกาแฟฟรี! http://www.work2online.com/
กาแฟทั่วไปปริมาณคาเฟอีน 135 มก. แต่กาแฟโอจีปริมาณคาเฟอีน 9 มก. นั่นเป็น1ในสาเหตุที่ว่า "ทำไมกาแฟโอจี ดื่มดี ได้ทุกวัน ดื่มได้วัน ละหลายแก้ว"
ดื่มกาแฟเป็นประจำช่วยป้องกันโรคไวรัสตับอักเสบ B ได้
ช่วยป้องกันโรคหอบหืดได้
ช่วยลดการเกิดโรคตับจากการดื่มสุราได้
สารคาเฟอีนในกาแฟมีกรดอะซิติก ที่ช่วยป้องกันโรคมะเร็งตับ มะเร็งลำไส้ และมะเร็งช่องปากได้
ช่วยชะลอความแก่ได้ เพราะกาแฟที่เข้มข้นนั้นจะทำให้ออกไซด์แตกตัว
ช่วยลดคอเลสเตอรอลในเส้นเลือด ป้องกันโรคหัวใจ และหลอดเลือดแข็งตัวได้
ดื่มกาแฟหลังจากรับประทานอาหารจะช่วยลดความอ้วนได้ เพราะกาแฟกระตุ้นการเผาผลาญอาหาร
ช่วยบรรเทาอาการปวดศีรษะได้ และยังช่วยขับปัสสาวะ
ดื่มกาแฟเป็นประจำช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดในสมอง และเพิ่มสมรรถภาพทางสมองได้
ดื่มกาแฟเล็กน้อยทำให้น้ำย่อยในกระเพาะหลั่งดีขึ้น 

BLACK COFFEE
กาแฟดำ (Black Coffee) จาก Organo Gold เป็นกาแฟที่จะช่วยเปิดความรู้สึกของคุณให้รู้สึกสดใส กระปรี้กระเปร่าตลอดเวลา ด้วยรสชาติอันหอมหวลของกาแฟดำชั้นยอด พร้อมรสชาติอันนุ่มลึกของเห็ดหลินจือแท้ 100% ถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่สุดของกาแฟดำที่จะทำให้คอกาแฟกลับมาหลงรักการรับประทานกาแฟดำอีกครั้ง เปิดความรู้สึกอันสดชื่นในระหว่างวันของคุณด้วย Black Coffee จาก Organo Gold 1 กล่อง มี 30 ซอง ราคา 900 บาท
LATTE COFFEE
กาแฟยอดนิยมของคนทั้งโลกกับ Coffe Latte จาก Organo Gold ด้วยส่วนผสมของเมล็ดอราบิก้าสายพันธุ์เยี่ยมผสมผสานกับสารสกัดจากเห็ดหลินจือ Organic 100% ทำให้ Coffee Latte กลายเป็นเครื่องดื่มคู่อาหารเช้าอันสุดยอด เสริร์ฟพร้อมรสชาติและกลิ่นของกาแฟอันหอมจนยากที่คุณจะลืมสัมผัสในทุกๆเช้าของคุณ 1กล่อง มี 20 ซอง ราคา 900 บาท
MOCHA COFFEE
ด้วยส่วนผสมอันลงตัวของเมล็ดกาแฟพันธุ์ดีกับโกโก้ชั้นเยี่ยม ใช้เป็นของหวานชั้นเลิศในมื้ออาหารได้อย่างลงตัว Gourmet Mocha Coffee ของ OrganoGold มีรสชาติที่เยี่ยมยอดพร้อมคุณประโยชน์จากเห็ดหลินจือ แท้ 100% แล้วกาแฟ Mocha ซองนี้จะเป็นความหวานชั้นเลิศบนโต๊ะอาหารของคุณ 1 กล่อง มี 15 ซอง ราคา 1,000 บาท
CAFE SUPREME
เพิ่มคุณประโยชน์ของการดื่มกาแฟด้วยสมุนไพรโสม ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นสมุนไพรที่ทรงคุณค่ามาตั้งแต่สมัยยุคโบราณและถูกใช้มาจนถึงยุคปัจจุบัน และถือว่าเป็นสมบัติอันล้ำค่าของคนเอเซีย ช่วยทำให้สุขภาพดีและอายุยั่งยืน และสารสกัดจากเห็ดหลินจือแท้ 100% ทำให้ผู้ดื่มกาแฟ Cafe Supreme ได้สัมผัสรสชาติกาแฟอันหอมหวาน โดยไม่มีกลิ่นสมุนไพรมารบกวน จึงถือได้ว่าเป็นกาแฟอันทรงพลังที่สุดตัวหนึ่งของ Organo Glod 1กล่อง มี 20 ซอง ราคา 1,100 บาท
KING OF COFFEE
ผลิตภัณฑ์กาแฟ Organo Gold ระดับพรีเมี่ยมที่ได้ชื่อว่าเป็น King of Coffee ด้วยส่วนผสมของกาแฟชั้นเลิศกับส่วนผสมจากสารสกัดจากเห็ดหลินจืออย่างดี 100% สัมผัสความหอมจากกาแฟและรับประโยชน์ทางสุขภาพจากเห็ดหลินจือ ถือเป็นกาแฟระดับพรีเมี่ยมที่จะอยู่เคียงข้างกับมื้ออาหารอันวิเศษสุดของท่านในทุกๆวันได้เป็นอย่างดี 1 กล่อง มี 25 ซอง ราคา 1,300 บาท

T.086-3262818

Line id:healthycenter
http://www.work2online.com/