[ใหม่] ล็อกเก็ต สี่เมถุน กามคุณสายล่าง (มหาเสน่ห์กินตับ)

432 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 198
รายละเอียด


ล็อกเก็ต สี่เมถุน กามคุณสายล่าง(มหาเสน่ห์กินตับ)


ฝังอาถรรพ์ด้านมหาเสน่ห์ตะกรุดหัวใจนางอัปสรตัณหา เม็ดตับเสน่ห์ขุนแผน

ปั้นเหน่งนางพรายผีตายทั้งกลม

 

ต้องขอออกตัวก่อนท่านพระอาจารย์เมตตาเสกให้ลงวิชาให้รุ่นนี้ลูกศิษย์เจ้าของสวนสัตว์เอกชนที่เคยมอบเยี่ยวชะนีมาให้ท่านพระอาจารย์มาทำขุนแผนเยี่ยวชะนีอันโด่งดังลือลั่นได้ขออนุญาตท่านพระอาจารย์สร้างล็อกเก็ต ผ้ายันต์ หากแม้นมีบุคคลใดไม่พอใจขอออกตัวไว้ ณ ที่นี้ว่าพระอาจารย์ไม่มีเจตนาอื่นใดเลยเกี่ยวกับเครื่องรางชุดนี้เพียงแต่มอบมวลสารอุดด้านหลังและเมตตาจิตเสกเป่าให้ศิษย์เอาไปบูชาใช้กันเอง

 

ล็อกเก็ต สี่เมถุน กามคุณสายล่างยอดแห่งเสน่ห์ เมตตามหานิยมมวลสารที่นำมาอุดด้านหลังจากดิน7จอมปลวกกลางป่าช้า  ดิน7ซ่องโสเภณี  ไคลเจดีย์วัดร้าง7วัด ดิน 7ถ้ำ 7ยอดเขาน้ำมันงา 7 สาวบริสุทธิ์ รากรักซ้อน รากกาหลง รากมะยม ตายพรายอย่างละ7ต้น  รังนกแตดแต้7รัง เยี่ยวชะนี7ตน  ผงกระดูกผีตายโหง 7ตน   ผงลูกกรอกพรายกุมาร 7ตนเจิมน้ำมันพรายผีตายทั้งกลม แช่น้ำมันว่านดอกทองว่านดอกทอง ทั้ง 12 ชนิด  เกสรว่าน ดอกว่าน ใบว่าน ราก เหง้าทุกส่วนของว่านดอกทอง ว่านสาวหลง ว่านช้างผสมโขลง ว่านจูงนางว่านเกี่ยวกับมหาเสน่ห์สาวรักสาวหลง

 

มนต์ที่ท่านปลุกเสกล็อกเก็ต สี่เมถุนกามคุณสายล่าง นี้คือมนต์ปถมังโลกีย์กามสูตร ท่านเมตตาลงมนต์นี้ให้ 1เดือนลงมนต์นะอกแตกอยู่2เดือน ลงคาถานางอัปสรตัณหา 1เดือน 

ลงคาถาเสพเมถุนสายล่างเต็มสูตรคาถาและเสกพระคาถามหาเสน่ห์กามคุณสายล่างนับพันๆจบรวมเป็นเวลา9เดือนเต็ม

แรงเต็มที่มหาเสน่ห์เต็มสูตรครบเครื่องเรื่องกามคุณสายล่างสำหรับคนเจ้าชู้นักเที่ยวเสือผู้หญิงจริงๆประสบการณ์แรงมาก ไม่ว่าจะเป็นนักท่องราตรีเสือผู้หญิง คนมักมากในเรื่องกามคุณ คนเจ้าชู้ พ่อปลาไหลทั้งหลาย  แม้รูปชั่วตัวดำอับจนทรัพย์สินเงินทองลองเอาไปใช้ดูเห็นผลได้ใจกันทุกรายเพราะท่านเสกวิชาเสน่ห์แบบเชิงชู้สาวสายล่าง จุดประสงค์สร้างเพื่อก่อให้เกิดเสน่ห์แก่ผู้พกติดตัว

ลองเอาไปบูชาใช้ดูแล้วจะรู้ว่าเสน่ห์เย้ายวนใจจริงๆนั้นเป็นอย่างไรของดีมีน้อยสร้างแค่500 ชิ้นลูกศิษย์ท่านสั่งจองไปแล้ว400ชิ้นเหลือให้ผู้ศรัทธาทั่วไปบูชา100ชิ้นเท่านั้น

 

ล็อกเก็ต สี่เมถุน กามคุณสายล่างพกติดตัวได้ทั้งชายหญิง กระเทย ทอมดี้ ใช้ดีเหมือนกัน  เรื่องเสน่ห์ดีมากๆ ลอดราวตากผ้า สะพานหัวเดียวไม่มีวันเสื่อมคลาย ใส่ไปเที่ยว….ก็ยิ่งดีมากๆแรงสุดๆขอให้เป็นเรื่องเกี่ยวกับกามรับรองดีมากๆ