[ใหม่] ขุนแผนขี่โหงพรายร่ายมนต์

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 197
รายละเอียด

226288959616795.jpg


ขุนแผนขี่โหงพรายร่ายมนต์เนื้อผงเสน่ห์ยาแฝด


องค์ครู แก่น้ำมันกั่วเผาะ ผงพรายกุมารฝังตะกรุดนะโหงพรายมหาเสน่ห์ ฝังเม็ดประคำหลงใหลเป็นแร่อาถรรพ์ที่แช่ในน้ำมันพรายถึง 3 ปี แรงเฮี้ยน มีตัวตนจารยันต์ขุนแผนสะกดใจนาง นะหลงใหล มหาเสน่ห์ สร้างเพียง 108 องค์เท่านั้น

 

ขุนแผนขี่โหงพรายร่ายมนต์เนื้อเสน่ห์ยาแฝดองค์นี้ อาจารย์ ได้ลบผงน้ำนมควายเผือก วิชาลาวเวียงเป็นวิชาหนึ่งเดียวมีเพียงครูบาเท่านั้นที่ทำได้ในเมืองไทยผงนี้มีอิทธิฤทธิ์แรงยิ่งกว่าผงเสน่ห์ยาแฝดยิ่งนักรวมกับมวลสารหลัก  ดังนี้ ผงน้ำนมควายเผือกน้ำมันกั่วเผาะที่หลวงพ่อชูมอบให้ของแท้เทลงหม้อผสมมวลสารกับน้ำมันพรายผงมหาภูติ  ผงพรายกุมารขี้เถ้ากองฟอน 7ป่าช้าผงกระโหลกหน้าผากปั้นเหน่งผีตายทั้งกลมดิน 7 โป่ง, ดิน 7 ท่า, ดิน 7 สระ, ดินทางสามแพร่ง7 แห่ง, ยอดรักยอดสวาท, ยอดกาหลง, เถาวัลย์หลงกลางป่าช้า, ใบรู้นอน7 ชนิด, ไคลเจดีย์เสมาโบสถ์ว่านดอกทองผงมือของต้นตำลึง เกาะเกี่ยวผูกมัดจิตใจ ยอดรักซ้อน ยอดสวาทผงเสน่ห์ยาแฝด  ผงครั่งพุทรา คั่งไคล้หลงใหลความขลังความมหาเสน่ห์แห่งเมตตาและโชคลาภเป็นเมตตา มหาเสน่ห์ มหาโชคลาภ มหาหลง มหารัก มหาละลวย มหาลาภ มหากำบัง มหาอุตม์มหาอำนาจ มหาตะบะ มหาเดช ป้องกันสิ่งอัปมงคลทั้งหลาย แคล้วคลาดปัดเป่าทุกข์ภัยใช้ได้หมด สายมหาเสน่ห์ มหาหลง ฯลฯ

 

ขุนแผนขี่โหงพรายร่ายมนต์ มีอานุภาพทางเมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์  ขั้นเทพพกติดตัวมีมหาเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชายหญิงเห็นรักหลงแม้นรูปชั่วตัวดำหาแฟนยังไม่ได้ หรือหนุ่มสาวเจ้าสำราญทั้งหลาย ต้องมีไว้ครอบครองชายหญิงใช้ได้ไม่มีข้อห้าม

 

มีอิทธิฤทธิ์ในด้านเมตตาใครเห็นใครหลงใครเห็นใครรักจึงเป็นมนต์มายามีอำนาจในด้านความเมตตามหานิยม ค้าขายโชคลาภมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม พิศวาสรักใคร่ คลั่งใคล้ งวยงงหลงใหลที่ได้รับความนิยมสูงสุด จากผู้ที่นิยมชมชอบเครื่องทางทางด้านนี้และเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่กล่าวขานกันมากที่สุดถึงประสบการณ์ที่ผู้นำไปใช้บูชาแล้วได้ผลดีจนเป็นที่เสาะแสวงหากันอย่างมากจากหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ รวมทั้งสาวน้อยสาวใหญ่หญิงแก่ แม่หม้ายผู้ที่ยังไม่มีคู่ครองทั้งโดดเด่นที่สุดทางมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยมพิศวาสหลงใหล เป็นที่นิยมชมชอบทั้งทั้งชายหญิง

บูชาขุนแผนขี่โหงพรายร่ายมนต์ หญิงเห็นหญิงรักชายเห็นชายรัก มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็นเกิดเมตตารักใคร่จะโดดเด่นในเรื่องเมตตามหาเสน่ห์ สมหวังในเรื่องความรัก ชีวิตครอบครัวมีความสุขความเจริญ เดินทางไปแห่งหนตำบลใด จะมีคนให้ความอนุเคราะห์อุ้มชู ไม่อดอยากยากไร้มีคนอยากพูดอยากรู้จักด้วย มีเสน่ห์นักแล นอกจากประสบการณ์ทางด้านมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม พิศวาสหลงใหล อีกยังมีอานุภาพคุ้มครองป้องกัน เตือนภัย ทั้งเรื่องการเจรจาค้าขาย ผูกจิตมัดใจ เรียกคน ให้อธิษฐานบอกกล่าว ขุนแผนขี่โหงพรายร่ายมนต์ ขอได้เลย

 

 

 

คาถาและวิธีใช้ขุนแผนขี่โหงพรายร่ายมนต์เนื้อเสน่ห์ยาแฝด โอม ทุสะนะโส นะโหงพรายให้มึงไปเรียกเอาจิตของ(คนทั้งหลายมาอยู่ในที่นี้)หรือชื่อของคนที่เรารัก….มานิ่มามา อะหังอย่าช้า หันตะวามาเมามัวหลงรักสมัครใจ ด้วย 


ปิยังเสน่หา ปิยังอย่าโรยรา ติปิมังละคะ นะมามิหังปิยังมะมะ  3 5 7 9 จบ

 

เซ่นด้วยเหล้าขาวตอนเที่ยงคืนโหงพรายจะแรงมีฤทธิ์เพิ่มจริงๆมีอำนาจจูงจิตจูงใจผูกมัดใจในเรื่องมหาเสน่ห์เห็นผลได้ผลมามากแล้ว


941971641033888.jpg