[ใหม่] พรายคู่กุมารรักยม

432 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 159
รายละเอียด


พรายคู่กุมารรักยม

แบบตนครูฝังตะกรุดสองดอกตะกรุดพรายขอดทรัพย์ ตะกรุดเรียกลาภ อาบน้ำมันสามกามปาราชิกยอดเสน่หา นะหลงใหล

 

มวลสารการจัดสร้างพรายคู่กุมารรักยม

ปู่ฤาษีเนื้อนาบุญจัดสร้างตามตำราสายฤาษี ท่านได้เอาผงไม้มงคลนาม ผสมกับผงอะธิเจที่ลบผสมว่านกุมารทอง ว่านด้านเสน่ห์ เมตตาโชคลาภเอาขี้เถ้าผีตายโหงจากมาเป็นส่วนผสมรวมกับดิน 7 ป่าช้า 7 โป่ง 7 ท่าน้ำ 7 ถ้ำ 7 ขุนเขา 7 ไร่7 นาดินประชุมธาตุขึ้น จากผงพรายกุมาร กาฝากมะรุม กาฝากรัก กาฝากมะยม แล้วปลุกเสกหนุนธาตุ หนุนอาการสามสิบสองขึ้น รวมทั้งใช้วิญญาณจากวัตถุอาถรรพ์ลงไปด้วยสร้างขึ้นมาได้และไม่เข้าตัว พร้อมทั้งลงวิชาพรายกุมารมาปลุกเสกเลขยันต์เรียกรูปนาม ลงวิชาธาตุสี่ เป็นรูปนามมีตัวตน พรายคู่กุมารรักยม อันเกิดจากวิชาสายพระฤๅษีที่เห็นผลจริงแก่ผู้บูชามีตัวตนจริงๆ ให้โชคลาภแก่ผู้บูชาจริงๆ

 

สุดยอดพรายกุมารที่เน้นด้านโชคลาภบันดาลทรัพย์ให้แก่ผู้เลี้ยงผู้บูชา บ้านใดมีลูกเด็กเล็กแดงพรายคู่กุมารรักยมมักจะหยอกเย้า และได้โชคลาภหวยรวยเบอร์ ผู้ใดเล่นการพนันขันต่อพกพาพรายคู่กุมารรักยมไปด้วยมีแต่ได้กับได้ เรียกโชค เงินทอง ค้ำคูณผู้บูชา ช่วยดลจิตดลใจ เรียกลูกค้าเข้าร้านค้าขายดี ซื้อง่าย ขายคล่อง กิจการเจริญรุ่งเรืองจะติดต่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใดย่อม สำเร็จโดยง่าย ช่วยเฝ้าบ้าน เฝ้าเรือนเฝ้าทรัพย์สิน ช่วยเหลือเจ้าของ เตือนเหตุภัยร้ายต่าง ๆบนบอกได้ทุกเรื่องตามที่ขอทุกประการ ตามแต่จะอธิษฐานใช้เถิด

 

คาถาบูชา พรายคู่กุมารรักยม นะมะพะทะ กุมาระกะ กุมาระกะตา ติติอุอะ เสกสามจบ

บูชาด้วยน้ำแดงขนม ของเล่นเด็กๆได้เลย อยากได้อะไรบนบอกเลย พกติดตัวไปด้วยเหมือนมีองครักษ์ พิทักษ์ถึงสองคนทีเดียว

 

 

สุดยอดเครื่องรางที่แรงเห็นผลของปู่ฤาษีเนื้อนาบุญ มหาเวทย์ แห่งอาศรมบ้านโรงนา อ.ปักธงชัย นครราชสีมาสุดยอดของอาถรรพ์มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ อยู่ที่นี่ปู่ฤาษีท่านเป็นยอดเกจผู้สำเร็จธาตุ สำเร็จวิชาด้านเสน่ห์ เมตตา และคงกระพันเชี่ยวชาญมนต์วิชาทั้งมนต์ดำและมนต์ขาว เป็นยอดอาจารย์สักยันต์แห่งปักธงชัยของทุกอย่างเครื่องรางทุกชิ้นสร้างเสกได้แรงได้ถึงผู้บูชาเอาไปใช้ไม่มีคำว่าผิดหวังด้วยสายวิชาที่ศึกษามาจากสายฤาษี และอาจารย์ฆราวาสสายเขมรและสายญาณบารมีปู่ฤาษีโคบุตร จึงทำให้ท่านเสกของเสน่ห์ได้ขึ้น และแรงที่สุด