[ใหม่] ขุนแผนเนื้อหอม

443 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 150
รายละเอียด


ขุนแผนพ่อเนื้อหอม

 

สุดยอดเครื่องรางแสนเสน่ห์ขุนแผนพ่อเนื้อหอม ยางนารีมะรุมป่าอาถรรพ์ ของแท้เจ้าตำรับตัวจริง

 

ยางนารีมะรุมป่าอาถรรพ์เป็นของทนสิทธิ์ตามธรรมชาติ นี่คือมวลสารที่หายากท่านได้ตอนธุดงค์ที่ประเทศลาวเป็นของวิเศษรวมกับมวลสารมากมายที่สะสมไว้นาน20ปี

 

อาทิเช่นไม้จันทรหอม,ไม้ถุมภีดำ,กะลาตาเดียว,กะลาไม่มีตา,ไพรดำ,,กาฝากไม้แดง,มะพร้างเห้งเจีย,,ว่านนางพญานาคราช,ว่านขุนแผนสะกดทัพ ว่านโพง,สากกะเบือแม่ม่าย,ไม้เขยตาย,กล้วยตานีออกปลีกลางกอ,,,ตะเคียนทอง,,ไม้ยมตายพราย,เสน่ห์จันทร์,ผักเสี้ยนผี,,มหาลาภ,ว่านช้างผสมโขลง,เงินไหลมา,เศรษฐีเรือนใน,เศรษฐีเรือนน กาฝากรักซ้อน กาฝากกาหลงกาฝากมะยม กาฝากมะดัน กาฝากขนุน กาฝากยอ กาฝากมะรุม กาฝากคูณยอดผงดินจากเจ็ดป่าช้า ดินเจ็ดจอมปลวก ดินโป่งอาถรรพ์ ผงเถ้าผงกระดูกผีพรายผีตายโหง ผีตายทั้งกลมผงเถ้าพรายกุมารนำมาบดป่นตำด้วยครกสากบดละเอียดปลุกเสกเป็นผงพรายอาถรรพ์ผงว่านดอกทองบนภูเขาควาย

 

 

 

ผู้ใดบูชาขุนแผนพ่อเนื้อหอมก็จะมีแต่คนรักมารุมล้อม”

เป็นที่สนใจแก่เพศตรงข้ามเสริมมหาเสน่ห์ที่เรียกว่าแค่ได้พบได้เห็นได้พูดได้คุยกันครั้งเดียวก็จะติดอกติดใจให้เกิดความรักใคร่เกิดความคิดถึงคะนึงหากันตลอด เด่นทางด้าน มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม ทำมาค้าขายโชคลาภขอได้เลย เรื่องการงาน การติดต่อ เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่

 

เสริมดวงชะตาปกป้องคุ้มครองสุดยอดมากๆขุนแผนรุ่นนี้เป็นสุดยอดของขุนแผนมวลสารที่นำมาจัดสร้างเข้มขลังอาถรรพ์เสน่ห์เมตตาแรงที่สุดปลุกเสกเข้มขลังอัดพลังเต็มที่เรื่องมหาเสน่ห์มีเสน่ห์มีครบในขุนแผนองค์นี้เท่านั้น