[ใหม่] งั่งเทวดามหาเศรษฐี หรือ งั่งหัวโล้น

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 192
รายละเอียด

งั่งเทวดามหาเศรษฐี หรือ งั่งหัวโล้น

 

จัดสร้างด้วยมวลสารอาถรรพ์มากมายเป็นของดีมีเสน่ห์เมตตาโชคลาภไม่มีมวลสารอัปมงคลแม้แต่ชิ้นเดียว เช่น ผงดิน7ยอดเขา แร่เกาะร้าน แร่พลวงทองแร่พลวงเงิน แร่เขาอึมครึม ตะกั่วขอมพันปีแร่เหล็กน้ำพี้ ฯลฯ ตะกรุดเรียกทรัพย์ บรรจุผงมหาวิเศษมีผง มหาเสน่ห์ ผงนะเมตตา ผงมหานิยม ผงมหาละลวย ผงมหาปัตถะหมื่น ผงรวยเก้าโกฏิ ผงเศรษฐีเรือนล้าน

 

วิธีบูชางั่งหัวโล้น เลี้ยงด้วยน้ำเปล่าเปลี่ยนทุกวันพระ หมั่นทำบุญใส่บาตรบ่อยๆ ให้งั่งเทวดามหาเศรษฐี (งั่งหัวโล้นนั่งรวย)ร่วมอนุโมทนาบุญช่วย จะสำเร็จผลเร็วที่สุด ท่องคาถาเสก โอม…เสก7จบ เอามือลูบคำพ่องั่งนึกถึงสิ่งที่เราปรารถนา

ผู้ใดมีไว้บูชาจะมีโชคลาภ มีอิทธิฤทธิ์ที่โดดเด่น ตามสายวิชาเขมรโบราณเชื่อว่าสามารถปกป้องอัคคีภัย (ไฟ) ได้เป็นอย่างดียิ่ง ยิ่งไปกว่านั้นถ้าบ้านใดมีไว้สักการบูชาอยู่กับบ้านเรือน บริษัท สถานที่ทำงานจะมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง มีโชคมีลาภมีความก้าวหน้า สำหรับสถานที่อโคจร สถานบันเทิงเริงรมย์ ผับ บาร์ คาราโอเกะหรือห้างร้าน ร้านอาหาร ร้านเสริมสวย ให้ตั้งบูชาเอาไว้เรียกแขกเรียกลูกค้าเข้าเข้ามาเยอะ ทำมาค้าขึ้นเจริญรุ่งเรือง เป็นสุดยอดเมตตา มหานิยม มีเสน่ห์ เรียกโชคลาภให้ไหลเข้ามา ป้องกันสัตว์ร้ายเขี้ยวงาทุกชนิด ป้องกันสิ่งชั่วร้ายอาถรรพ์คุณไสย์ กันกระทำย่ำยี ผู้ใดคิดร้ายต่อเราเขาจะเข้ามาทำอันตรายใดๆไม่ได้เลย ต้องสะท้อนกลับไปเข้าตัวของเขาเอง